Điện thoại:0466741651 - 0988410350
|
Phòng Khám Mai dịch Sô 9 Ngách 1, Ngõ 58, Trần vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội Đt 0766200777 Phòng khám( Làm việc Từ 8h đến 21h các ngày thứ 2 đến thứ 6 , Thứ 7, Chủ Nhật Làm cả ngày) Đến với phòng khám bạn sẽ được các Bác sỹ đầu nghành chăm sóc, khám bệnh và điều trị với các máy móc hiện đại như , Siêu âm màu 4D, Máy xét nghiệm , Máy điện tim, Nội soi cổ tử cung. Khám các bệnh sản phụ khoa, điều trị vô sinh, Quản lý thai nghén. điều tri các bệnh viêm âm đạo, Viêm lộ tuyến Cổ tử cung.
Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012
Búp bê sex: Một trong những đồ chơi bán chạy nhất
Chắc không ai còn lạ với đồ chơi tình dục (sextoy) nữa.Nhưng có lẽ mọi người chưa nắm rõ đồ chơi nào được các quý ông ở Việt Nam ưa chuộng nhất. Hôm nay Aloner xin giới thiệu những hình ảnh về những dụng cụ làm tình này …Đó là búp bê sex, những nàng búp bê giống hệt những thiếu nữ thật!
Pan. nghj~ sao ve^` jo*j’ tre? hje^n. nay????
Những hoàng đế “hoang dâm” nhất lịch sử
Không ai có điều kiện để “hoang dâm vô độ” như các hoàng đế,
vì thế rất nhiều vị vua sức cùng lực kiệt, thậm chí mất mạng chỉ vì “mây
mưa” quá đà. Với tam cung lục viện chứa hàng nghìn, hàng vạn mỹ nữ hằng
ngày ganh đua, hãm hại nhau để tranh ân sủng, không ít vị hoàng đế
không thể kiềm chế nổi dục vọng, sa đà vào sắc dục đến mức hại thân.
Bề dày lịch sử, dân số đông đúc, mỹ nữ nhiều như sao trên trời, nấm sau mưa… đã khiến cho cả thế giới đều phải ngưỡng mộ nhưng cũng chính vì thế mà trong lịch sử Trung Hoa đã ghi lại không biết bao nhiêu những tấm gương tày liếp, những vụ anh hùng – mỹ nhân làm khuynh đảo giang sơn và có những vị hoàng đế vì “gái đẹp” đã không những để mất nước mà còn mất chính mạng sống của mình.
Hậu cung hoành tráng
Trong “Lễ ký” ghi chế độ hậu phi của triều nhà Chu như sau: “Thiên tử đời xưa có sáu hậu cung, ba phu nhân, chín tần hai mươi bảy thị nữ tám mươi mốt thiếp”. Có nghĩa là hoàng đế có 6 cung nương nương, 3 phu nhân. 9 phi tần, 27 thị nữ, 81 vợ, cộng tất cả lại là 126 ngưòi với các cấp bậc khác nhau. Đây là những ghi chép bằng chữ sớm nhất trong lịch sử Trung Quốc về “chế độ hậu phi”.
Cửu hầu thời Trụ, dâng con gái đẹp của mình cho vua Trụ, người con gái này không ưa Trụ hoang dâm, kết quả bị Trụ giết, và ngay Cửu hầu cũng bị giết rồi lấy thịt chế thành tương để trừng phạt. Nhưng cũng có những phi tần như Muội Hỷ, lợi dụng tài sắc của mình lung lạc hoàng đế làm sụp đổ cả một triều đại và sau này không ít các hoàng cung công chúa đã trở thành “món hàng giao dịch” của các hoàng đế.
Người Mông Cổ vào thống trị Trung nguyên, theo truyền thống dân tộc gọi hoàng hậu là “khả đôn”, giữ chế độ cung của ngườâi Hán, mỗi cung cũng có một hoàng hậu, dưới có một số phi tần, cho nên một hoàng đế có thể có một hoàng hậu, hai hoàng hậu, thậm chí một số hoàng hậu, như Hốt Tất Liệt có tới 4 hoàng hậu. Cháu trưởng Thành Cát Tư Hãn có tới 26 vợ. Các hạng phi tần tuỳ theo cấp bậc mỗi người ở trong một số lều quây quần cạnh nhau họp thành một thị trấn sầm uất.
Vũ đế Tây Tấn, Tư Mã Viêm năm 273 đã ra lệnh, khi nhà vua tuyển cung phi nhà nào đem giấu con gái sẽ phạm tội “khi quân” bị xử tử, trước khi ông ta chọn phi tần cấm dân chúng cưới vợ gả chồng… Đến năm thứ hai đã có tới hơn 5.000 mỹ nữ được gọi vào cung để nhà vua lựa chọn. Ngoài ra ông ta còn tuỳ ý lùng sục các nhà dân hễ thấy cô gái nào vừa ý là xông vào nhà chiếm đoạt. Do số cung tần mỹ nữ ngày một đông, nên mới thành lệ hoàng đế cưỡi xe dê luân phiên ngự giá mỗi đêm, và một số phi tần khôn ngoan, để được hưởng ân sủng của hoàng đế đã tìm cách để lá xoan cành trúc, rắc rượu trước nhà để lôi kéo xe dê dừng lại cửa phòng, hoàng đế vào nghỉ.
Những năm Khai Nguyên đời Đường, thiên hạ thái bình triều Đường cực thịnh, Huyền Tôn bắt đầu sống truỵ lạc, hàng năm đều cho tìm kiếm lựa chọn gái đẹp vào cung, những người được tuyển vào cung nhưng không được vua yêu dần biến thành một loại nô bộc trong cung. Theo “Tân Đường thư quan giả truyện” những năm đó đã có khoảng 40.000 cung nữ tại các cung vua, cung thái tử, hoàng tử…
Và những cái chết được báo trước
Trong số những ông vua mất mạng vì tình dục có Chu Tuyên đế Vũ Văn Vân (triều Bắc Chu, Trung Quốc, thế kỷ VI). Tương truyền, chính vì thói ham mê xác thịt quá độ mà ông vua này không sống lâu để hưởng phú quý. Dâm loạn hai năm đã chết yểu. Ngay từ khi mới lớn lên Vũ Văn Vân đã thèm khát đàn bà, dâm loạn không sao tả xiết, vị hoàng tử này được sử sách ghi lại nổi bật lên là thói hoang dâm.
Vũ Văn Vân đam mê chuyện xác thịt đến nỗi từ khi còn là hoàng tử đã mong mỏi ngày đêm được kế vị ngai vàng để thả sức hưởng mọi lạc thú. Vì thế, khi vua cha qua đời, ông ta chẳng những không buồn mà còn than rằng phụ hoàng chết quá muộn. Mồ cha chưa ấm, vị vua trẻ 19 tuổi đã thông dâm với các phi tần, cung nữ của cha. Rồi ông ra hạ chỉ tuyển chọn gái đẹp khắp mọi miền để hưởng lạc.
Theo tục lê, khi vua trước chết đi vua này lên thay trị vì thì toàn thể phi tần đều bị cho vào lãnh cung nhưng Chu Tuyên đế đã không bỏ sót một ai, giữ lại tất cả, ngày đêm hoang dâm vô độ. Tất cả những người đàn bà có nhan sắc lọt vào mắt Chu Tuyên đế đều không thể thoát, cho dù đó là vợ của các đại thần. Chu Tuyên đế thèm khát ăn chơi, hưởng lạc, dâm loạn đến nỗi chỉ một năm sau ngày bước lên ngai vàng, ông ta đã nhường phắt ngôi báu cho đứa con trai 7 tuổi để dành toàn bộ thời gian cho việc hưởng thụ sắc dục.
Tham vọng trở thành hoàng đế của Vũ Văn Vân cũng chỉ gói gọn trong vấn đề xác thịt, để hưởng lạc thú một cách thoải mái nhất. Cũng vì mây mưa quá độ, dùng thuốc kích thích vô tội vạ mà vị thái thượng hoàng trẻ tuổi này mắc bệnh nặng, qua đời chỉ một năm sau đó, khi mới 21 tuổi. Tính hoang dâm của Chu Tuyên đế không chỉ làm hại tính mạng ông ta, mà còn làm sụp đổ cả triều Bắc Chu, vốn đã được người cha tài năng của ông ta làm cho hùng mạnh. Một thời gian sau khi Tuyên đế chết, bố vợ ông ta là Dương Kiên đã cướp ngôi của cháu ngoại (con trai Tuyên đế) để lập ra nhà Tùy.
Rồi thì có những cái chết đau vì vua lây bệnh của gái lầu xanh. Đó là Đồng Trị, con trai của Từ Hy Thái hậu. Trung Quốc có rất nhiều ông vua thích lẻn ra ngoài du hý với kỹ nữ, nhưng trong số đó, Đồng Trị là người phải nhận hậu quả thê thảm và nhục nhã nhất. Hoàng đế Đồng Trị là ông vua bị “nghiện” gái lầu xanh. Ba ngàn giai nhân trong cung cũng chưa đủ để thỏa mãn lòng dục của một người đàn ông.
Thành Vương nước Sở có em gái là nàng Văn Vu, lấy vua nước Trịnh. Một lần, vua Sở đem quân đi chinh chiến thắng trận, trên đường về đóng quân ở đất Trịnh của em rể. Vua Trịnh đến mừng, mang theo cả nàng Văn Vu và hai con gái xinh đẹp đã đến tuổi cập kê. Trong buổi tiệc thết đãi vua Sở, vợ chồng Văn Vu cho hai con gái ra chào bác, dâng rượu mừng. Rượu say tuý luý, Sở Thành vương bảo em gái cùng hai cháu đưa mình về. Đến tận quân dinh, vua Sở đang có hơi men, thấy hai cháu gái nhan sắc xinh đẹp liền có ý chiếm đoạt, sai đưa vào phòng ngủ để trêu ghẹo.
Nàng Văn Vu sợ uy anh không dám nói, suốt đêm không ngủ, sáng ra vào gặp anh thì được Sở Thành vương cho rất nhiều đồ vật quý, nhưng hai đứa con gái thì bị ông anh đồi bại bắt về Sở mất. Thế là hai thiếu nữ trở thành đồ chơi cho ông bác ruột trên giường truy hoan. Không biết có phải vì gieo nhân bất thiện không mà sau này, Sở Thành Vương có kết cục rất bi thảm. Ông ta bị con trai trưởng, một kẻ vô đạo mà ông đang định truất ngôi thái tử, bức tử để cướp ngai vàng. Thậm chí vua năn nỉ xin ăn xong bát canh chân gấu rồi mới thắt cổ mà cũng không được chấp nhận. Thật không còn gì để nói.
Trong lịch sử Trung Quốc, những hoàng đế hoang dâm, chơi bời không ít, như Đường Hiến Tôn rất thích “lâm hạnh” các kỹ nữ, Tống Huy Tôn si mê gái lầu xanh nổi tiếng, Lý Sư Sư, Minh Vũ Tôn cũng thường xuyên dẫn tuỳ tùng lẻn ra ngoài cung “ăn vụng”. Nhưng chơi bời chốn lầu xanh đến mức mất cả tính mạng thì chỉ có một người là Hoàng đế Đồng Trị Tải Thuần nhà Thanh. Chuyện này đã được nói rõ trên chương trình ăn khách Bách gia giảng đàn của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).
Tuy làm vua nhưng Đồng Trị không có thực quyền, vì mọi quyền lực nằm trong tay người mẹ ghê gớm. Thậm chí cả chuyện ân ái, yêu đương của vị vua trẻ này với các hoàng hậu, phi tần cũng bị Từ Hy “chỉ đạo”. Trong hai cô gái mà vị thái hậu đề cử cho chức vị hoàng hậu, nhà vua đã chọn người của Thái hậu Từ An. Điều này khiến Từ Hy căm ghét nên bà luôn ngăn cản Đồng Trị chăn gối với hoàng hậu mà ép con trai “ân ái” với cung nữ mà mình chỉ định.
Hoàng đế Đồng Trị có vợ là Hoàng hậu Aloti, nhưng Thái hậu Từ Hy không muốn thấy họ là một cặp vợ chồng hạnh phúc ân ái, Đồng Trị cho gọi các phi tần khác đến để lâm hạnh cũng bị bà ta ngăn cản. Vì vậy, đêm đêm, Đồng Trị thường dẫn theo Thái giám Châu Đạo Anh ra ngoài cung, đến một nơi tập trung các gái lầu xanh ở phía Nam kinh thành để tầm lạc, tìm kiếm thú vui thân xác cùng những gái làng chơi bình dân. Ông ta thường vui chơi thâu đêm đến gần sáng mới mò về cung.
Kết quả của những chuyến “vi hành” ô nhục ấy là: Đồng Trị bị lây bệnh hoa liễu, bộ phận sinh dục bị lở loét. Theo những ghi chép hồi đó còn lưu lại, người đời sau nhận định ông bị bệnh giang mai. Vụ này đã trở thành một sự kiện bê bối lớn và chưa từng có trong lịch sử các đế vương Trung Quốc: Hoàng đế chơi bán hoa, lây bệnh mà chết. Đồng Trị chết khi mới 20 tuổi, được triều đình tuyên bố là do mắc bệnh đậu mùa, nhưng thực chất là vì căn bệnh hoa liễu lây từ gái mại dâm. Có thể nói vị vua này chết mà phải ôm hận, vì môi trường, cách sống, vì người mẹ tàn bạo, vì thói trăng hoa bừa bãi chốn nhân gian giang hồ hay bởi tại vận số của ông vua này chỉ có thế, quả là đáng để ôm hận nơi chín suối.
Nam Bắc triều là một thời kỳ động loạn ở Trung Quốc cổ đại, các triều đại tồn tại đều rất ngắn ngủi, nhưng các vị hoàng đế đoản mệnh ấy ai nấy đều háo sắc và dâm loạn. Trong số đó nổi bật là Nam Triều Tống Hoàng đế Lưu Tử Nghiệp, kẻ khiến người ta ghê sợ nhất bởi chứng nghiện loạn luân quái dị. Lưu Tử Nghiệp không phải là hoang dâm mà phải nói là kẻ hôn dâm mới đúng.
Ông ta có người chị là Công chúa Sơn Âm, tên cúng cơm là Sở Ngọc, rất xinh đẹp, đã lấy chồng. Ông ta cho đón chị gái vào cung rồi giữ lại chung đụng, không cho về. Người anh rể biết chuyện rất căm tức liền tìm cách giết người em vợ đốn mạt. Lưu Tử Nghiệp liền hợp mưu với Sở Ngọc giết hại anh rể.
Ngoài chị gái, Lưu Tử Nghiệp còn không tha cả người cô ruột là Công chúa Tân Sái. Sự loạn luân của ông vua đã làm bại hoại cả phong khí quốc gia thời đó. Do Lưu Tử Nghiệp chìm đắm trong nữ sắc nên bà mẹ đau buồn lâm bệnh nặng.
Sắp chết, bà sai cung nữ đi gọi con trai đến thăm bà, nhưng ông ta từ chối lấy cớ trong cung của Thái hậu có ma. Bà mẹ vì quá hận đã tự cầm dao mổ bụng mình để xem tại sao lại sinh ra đứa nghịch tử như thế. Về sau, chính thủ hạ của Lưu Tử Nghiệp đã dùng chiếc dao đó để đâm chết ông và cả Sở Ngọc. Khi Lưu Tử Nghiệp bị giết ông ta mới 17 tuổi, mới lên ngôi được 1 năm. Ông vua này chết vì thói mê đắm sắc dục mà quên đi luân thường đạo lý.
Câu chuyện của các hoàng đế trên tuy là chuyện ngày xưa nhưng cũng có thể là bài học cho các quý ông bây giờ, nhất là những quý ông có điều kiện để “chơi bời”. Tình dục có thể là liệu pháp dưỡng sinh, nhưng cũng có thể chôn vùi sức khỏe và cả tính mạng người ta. Cái làm nên sự khác nhau chỉ là chữ “liều lượng” mà thôi.
Đến những cái chết vì xuân dược
Hầu hết các vị vua đều phải dùng “xuân dược” mới đủ sức “hưởng thụ” gái đẹp trong tam cung lục viện. Và loại thuốc này đã giết chết khá nhiều quân vương. Xuân dược là các loại thuốc tăng cường ham muốn cũng như khả năng cương dương của nam giới. Một mặt, nó giúp người đàn ông “tả xung hữu đột” trong phòng the, nhưng mặt khác cũng rút cạn sức lực của họ nếu lạm dụng.
Tuy biết thuốc có hai mặt nhưng vì không muốn bỏ phí hàng nghìn gái đẹp trong cung, nhiều ông vua tuy đã suy yếu vì tình dục quá độ vẫn cố dùng thuốc để đêm đêm hành lạc, dẫn đến chết yểu. Đó là trường hợp của vua Minh Thế Tông và người con kế nghiệp là Minh Mục Tông. Hai cha con chết vì “thuốc xuân tình”. Cả hai vị vua này đều sùng bái xuân dược và cất nhắc, trọng thưởng những người dâng thuốc. Thầy thuốc Đào Trọng Văn nhờ dâng được loại thuốc quý giúp Minh Thế Tông trở thành “anh hùng” trên giường mà được trọng dụng.
Phương thuốc của họ Đào quả là hiệu nghiệm, nó biến ông vua ở tuổi ngũ tuần bỗng trở nên đầy “bản lĩnh”, có thể “ban ơn mưa móc” liên tục cho các cung tần mỹ nữ cả ngày lẫn đêm. Và để giữ “phong độ” như thế, nhà vua phải liên tục dùng thuốc kích dục. Bao nhiêu tinh huyết ở tuổi xế chiều bị vắt kiệt vào những cuộc mây mưa. Và chỉ 9 năm sau khi gặp được “thần y”, nhà vua băng hà do ngộ độc xuân dược.
Con trai ông là Minh Mục Tông thừa kế ngai vàng, cũng thừa kế luôn cả thói hoang dâm của bố cùng “phương thuốc thần” kể trên. Vì lạm dụng xuân dược sớm hơn vua cha nên Mục Tông cũng chết sớm hơn, sau 6 năm ngồi trên ngai vàng, hưởng dương 36 năm.
Tương truyền, phương thuốc mà hai cha con vua Minh sử dụng rất kỳ quái. Vị thuốc quan trọng nhất mà thầy thuốc họ Đào sử dụng là hồng diên, chính là máu kinh nguyệt. Vị thầy thuốc này cho rằng, hồng diên của các trinh nữ khỏe mạnh, nhất là những cô gái “thấy tháng” đầu tiên, là tốt nhất. Chính vì thế mà Mục Tông đã nhiều lần ra lệnh tuyển chọn hàng trăm em gái sắp đến tuổi dậy thì để phục vụ cho việc “luyện thuốc”.
Theo nghiên cứu của Y học hiện đại thì máu kinh nguyệt không có giá trị gì trong việc phòng the, kích thích như vậy nhưng không hiểu bài thuốc bí truyền của vị “thần y” kia có sự đặc biệt ở chỗ nào mà khiến cho sức lực của bao nhiêu năm được đốt nhanh trong vòng có vài năm, kể ra cùng tài tình. Và thật lạ là trong thời phong kiến và thậm chí cả bây giờ, đàn ông thường xem những gì liên quan đến kinh nguyệt của phụ nữ là dơ bẩn, thế mà hai ông vua này dám uống nó. Thế mới biết lòng tham sắc dục có thể làm con người trở nên mù quáng như thế nào.
Rồi thì có vị vua lại mất mạng vì tận lực phục vụ giai nhân, tuy bị hậu thế chê cười nhưng Hán Thành đế vẫn được giới đàn ông ghen tị vì được sở hữu một trong những đại mỹ nhân nổi tiếng nhất Trung Quốc, đó là Triệu Phi Yến, chưa kể người em gái của Phi Yến là Hợp Đức cũng kiều mỵ không kém. Chính vì thế mà tuy Phi Yến xuất thân con hát, nghĩa là trước khi gặp vua từng là thứ đồ chơi của nhiều gã đàn ông, nhưng Hán Thành đế vẫn bất chấp sự phản đối của quần thần, đưa nàng lên ngôi hoàng hậu, để nàng tác oai tác quái trong hậu cung. Phi Yến và Hợp Đức vừa có nhan sắc tuyệt mỹ vừa có nhu cầu ghê gớm về tình dục. Như các vua chúa, công nương thời xưa, Triệu Phi Yến cũng rất bận tâm đến hai vấn đề riêng tư quan trọng cho vua chúa: trường sinh và trường xuân.
Từ đầu đời nhà Hán, các ngự y đã nghiên cứu được nhiều dược thảo có tác dụng cải lão hoàn đồng, bồi âm bách niên, cường dương tráng thận… Ngoài thành Trường An có lời đồn rằng Triệu Phi Yến đã luyện được phép Hành Khí Dưỡng Âm để kéo dài tuổi hoan lạc.
Theo các ngự y, đàn bà không giao hợp đều đặn thì bị bế âm, sẽ giảm thọ. Ngược lại người đàn bà quá ham sắc dục sẽ bị suy âm, cũng làm suy tổn tuổi thọ. May thay hai tiên dược dùng để trấn áp bế âm và suy âm lại rất dễ kiếm: âm dịch của đàn bà và tinh khí của đàn ông . Âm kém thì phải dùng dương để trị hoặc giới hạn sự suy giảm của âm. Và tinh khí của đám trai trẻ cũng được coi là đệ nhất trường sinh tiên dược.
Ngoài hai “tiên dược” thiên nhiên trong cung, Triệu Phi Yến và em là Hợp Đức có những kỹ thuật phòng the tuyệt diệu làm say mê hoàng đế. Thời đó Thánh Đế có muôn vàn cung nữ xinh đẹp, nhà vua thường quá nhàm chán với hàng trăm đóa hoa chỉ biết cởi đồ ra để mặc tình ngài hưởng thụ. Đa số các cung nữ cố gắng làm bổn phận một tôi trung không màng vui thú riêng tư. Nhiều cung nữ vào cung để lo cho cha mẹ nghèo, già nơi thôn dã, ít có kinh nghiệm và mánh lới về phòng the. Họ thường lo gom góp một số vàng bạc rồi dần dà kiếm cách cáo lui.
Còn hoàng đế nhiều khi cũng chán ngán cảnh thụ động của người cùng chăn cùng gối nên sự khác biệt giữa hai chị em họ Triệu và đám cung nữ thật một trời một vực. “Phục vụ” được hai mỹ nhân này đã bở hơi tai, vị vua hiếu dâm Hán Thành đế vẫn muốn ngự hạnh nhiều phi tần khác cho khỏi phí của trời nên không thể tránh khỏi lao lực.
Sức người có hạn trong khi dục vọng vô biên, vị hoàng đế này tất yếu phải cầu viện các loại thuốc tráng dương. Những loại thuốc này giúp ông ngày đêm gom sức tàn để đốt trong các cuộc hành lạc. Thế nên ở tuổi tráng niên mà Hán Thành đế đã xác xơ, kiệt quệ. Dù đã thân tàn ma dại, Hán Thành đế vẫn muốn tận hưởng sắc đẹp và dục lạc. Thế nên ở tuổi 45, nhà vua đột tử ngay trong cuộc mây mưa với Triệu Hợp Đức. Để có sức “lâm hạnh” Triệu mỹ nhân, nhà vua phải uống loại thuốc trợ dương có tên là Thận tức cao. Lẽ ra mỗi lần chỉ được dùng một viên nhưng hôm đó, nhà vua dùng đến 7 viên liền, nên mới chết vì quá liều.
Thời Thương của Trung Quốc chưa có tục chép sử nhưng chuyện hậu cung của vua Trụ cũng còn lưu truyền mãi trong dân gian. Vua Trụ dâm loạn đến độ đi viếng miếu Nữ Oa nhìn thấy tượng thần còn đem lòng say đắm, buông lời trêu ghẹo đến độ nữ thần cả giận mà sai Đắc Kỷ làm mỹ nhân tiếp xúc để rồi vua Trụ mất nước, mất ngôi, mất cả tính mạng và để bị tiếng xấu đến muôn đời.
Đắc Kỷ là một nhân vật được khai thác rất nhiều trong văn hóa Trung Quốc. Rất nhiều thành ngữ có yếu tố nói về sắc đẹp của Đắc Kỷ hoặc sắc đẹp hồ ly tinh để nói về những nữ nhân có sắc đẹp làm mê muội những nam nhân có quyền lực, từ đó dẫn đến những việc vô đạo, ăn tim đại thần, chặt chân người lành chỉ để tò mò xem tủy sống, xây đài cao cầu thần tiên nhưng thực chất là thác loạn, xây rừng thịt, suối rượu để vua tôi thỏa sức quần hoan… nói chung là những việc đại nghịch bất đạo không bút nào tả xiết.
Do không có sử sách chép lại nên Đắc Kỷ được xem như là một hình tượng xây dựng trong dân gian, chịu ảnh hưởng của Nho giáo, là nhân vật điển hình đại diện cho thói dâm loạn của Trụ vương, khiến cho nhà Thương bị diệt vong. Thật ra trên thực tế không biết thực hư ra sao nhưng dù sao đi nữa thì hình ảnh những vị vua đắm say trong sắc dục, hoang dâm vô độ đều bị lên án bởi cái kết cuối cùng đều là những cái chết thảm, chết dân, chết nước, chết chính mình và chết đi tiếng thơm muôn đời.
Nếu chỉ vì gái đẹp thì không biết còn bao nhiêu vị hoàng đế phải chết, họ chết bởi trễ nải giang sơn, không để ý đến việc triều chính, họ chết vì nghe lời mỹ nhân mà mất nước, chết vì say đắm mĩ nhân mà không cảnh giác gian thần… những cái chết đó người đời lên án nhưng những vị vua kể trên lại là nạn nhân của thói hoang dâm vô độ, chết vì hao tinh tổn khí, chết vì mê đắm sắc dục.
Tưởng như chỉ có Trụ vương say Đắc Kỷ mà xây Nhục lâm, tửu tuyền nhưng hóa ra còn có rất nhiều những vị vua khác cũng tự xây nên những hố chôn mình trong dục vọng và thác loạn như vây. Thế mới biết có những cái chết hoàn toàn được báo trước nhưng con người vẫn cứ dấn thân vào bởi cái sự không vượt qua được những cảm xúc xác thịt, tham, sân, si. Nói chung cái chết thì chẳng ai tránh được cả nhưng những vị hoàng đế kia đón nhận những cái chết mà thật sự chẳng biết là sướng hay khổ.
Lượm lặt tại: http://www.holavn.com/2011/10/nhung-hoang-e-dam-nhat-lich-su.html
Bề dày lịch sử, dân số đông đúc, mỹ nữ nhiều như sao trên trời, nấm sau mưa… đã khiến cho cả thế giới đều phải ngưỡng mộ nhưng cũng chính vì thế mà trong lịch sử Trung Hoa đã ghi lại không biết bao nhiêu những tấm gương tày liếp, những vụ anh hùng – mỹ nhân làm khuynh đảo giang sơn và có những vị hoàng đế vì “gái đẹp” đã không những để mất nước mà còn mất chính mạng sống của mình.
Hậu cung hoành tráng
Trong “Lễ ký” ghi chế độ hậu phi của triều nhà Chu như sau: “Thiên tử đời xưa có sáu hậu cung, ba phu nhân, chín tần hai mươi bảy thị nữ tám mươi mốt thiếp”. Có nghĩa là hoàng đế có 6 cung nương nương, 3 phu nhân. 9 phi tần, 27 thị nữ, 81 vợ, cộng tất cả lại là 126 ngưòi với các cấp bậc khác nhau. Đây là những ghi chép bằng chữ sớm nhất trong lịch sử Trung Quốc về “chế độ hậu phi”.
Cửu hầu thời Trụ, dâng con gái đẹp của mình cho vua Trụ, người con gái này không ưa Trụ hoang dâm, kết quả bị Trụ giết, và ngay Cửu hầu cũng bị giết rồi lấy thịt chế thành tương để trừng phạt. Nhưng cũng có những phi tần như Muội Hỷ, lợi dụng tài sắc của mình lung lạc hoàng đế làm sụp đổ cả một triều đại và sau này không ít các hoàng cung công chúa đã trở thành “món hàng giao dịch” của các hoàng đế.
Người Mông Cổ vào thống trị Trung nguyên, theo truyền thống dân tộc gọi hoàng hậu là “khả đôn”, giữ chế độ cung của ngườâi Hán, mỗi cung cũng có một hoàng hậu, dưới có một số phi tần, cho nên một hoàng đế có thể có một hoàng hậu, hai hoàng hậu, thậm chí một số hoàng hậu, như Hốt Tất Liệt có tới 4 hoàng hậu. Cháu trưởng Thành Cát Tư Hãn có tới 26 vợ. Các hạng phi tần tuỳ theo cấp bậc mỗi người ở trong một số lều quây quần cạnh nhau họp thành một thị trấn sầm uất.
Vũ đế Tây Tấn, Tư Mã Viêm năm 273 đã ra lệnh, khi nhà vua tuyển cung phi nhà nào đem giấu con gái sẽ phạm tội “khi quân” bị xử tử, trước khi ông ta chọn phi tần cấm dân chúng cưới vợ gả chồng… Đến năm thứ hai đã có tới hơn 5.000 mỹ nữ được gọi vào cung để nhà vua lựa chọn. Ngoài ra ông ta còn tuỳ ý lùng sục các nhà dân hễ thấy cô gái nào vừa ý là xông vào nhà chiếm đoạt. Do số cung tần mỹ nữ ngày một đông, nên mới thành lệ hoàng đế cưỡi xe dê luân phiên ngự giá mỗi đêm, và một số phi tần khôn ngoan, để được hưởng ân sủng của hoàng đế đã tìm cách để lá xoan cành trúc, rắc rượu trước nhà để lôi kéo xe dê dừng lại cửa phòng, hoàng đế vào nghỉ.
Những năm Khai Nguyên đời Đường, thiên hạ thái bình triều Đường cực thịnh, Huyền Tôn bắt đầu sống truỵ lạc, hàng năm đều cho tìm kiếm lựa chọn gái đẹp vào cung, những người được tuyển vào cung nhưng không được vua yêu dần biến thành một loại nô bộc trong cung. Theo “Tân Đường thư quan giả truyện” những năm đó đã có khoảng 40.000 cung nữ tại các cung vua, cung thái tử, hoàng tử…
Và những cái chết được báo trước
Trong số những ông vua mất mạng vì tình dục có Chu Tuyên đế Vũ Văn Vân (triều Bắc Chu, Trung Quốc, thế kỷ VI). Tương truyền, chính vì thói ham mê xác thịt quá độ mà ông vua này không sống lâu để hưởng phú quý. Dâm loạn hai năm đã chết yểu. Ngay từ khi mới lớn lên Vũ Văn Vân đã thèm khát đàn bà, dâm loạn không sao tả xiết, vị hoàng tử này được sử sách ghi lại nổi bật lên là thói hoang dâm.
Vũ Văn Vân đam mê chuyện xác thịt đến nỗi từ khi còn là hoàng tử đã mong mỏi ngày đêm được kế vị ngai vàng để thả sức hưởng mọi lạc thú. Vì thế, khi vua cha qua đời, ông ta chẳng những không buồn mà còn than rằng phụ hoàng chết quá muộn. Mồ cha chưa ấm, vị vua trẻ 19 tuổi đã thông dâm với các phi tần, cung nữ của cha. Rồi ông ra hạ chỉ tuyển chọn gái đẹp khắp mọi miền để hưởng lạc.
Theo tục lê, khi vua trước chết đi vua này lên thay trị vì thì toàn thể phi tần đều bị cho vào lãnh cung nhưng Chu Tuyên đế đã không bỏ sót một ai, giữ lại tất cả, ngày đêm hoang dâm vô độ. Tất cả những người đàn bà có nhan sắc lọt vào mắt Chu Tuyên đế đều không thể thoát, cho dù đó là vợ của các đại thần. Chu Tuyên đế thèm khát ăn chơi, hưởng lạc, dâm loạn đến nỗi chỉ một năm sau ngày bước lên ngai vàng, ông ta đã nhường phắt ngôi báu cho đứa con trai 7 tuổi để dành toàn bộ thời gian cho việc hưởng thụ sắc dục.
Tham vọng trở thành hoàng đế của Vũ Văn Vân cũng chỉ gói gọn trong vấn đề xác thịt, để hưởng lạc thú một cách thoải mái nhất. Cũng vì mây mưa quá độ, dùng thuốc kích thích vô tội vạ mà vị thái thượng hoàng trẻ tuổi này mắc bệnh nặng, qua đời chỉ một năm sau đó, khi mới 21 tuổi. Tính hoang dâm của Chu Tuyên đế không chỉ làm hại tính mạng ông ta, mà còn làm sụp đổ cả triều Bắc Chu, vốn đã được người cha tài năng của ông ta làm cho hùng mạnh. Một thời gian sau khi Tuyên đế chết, bố vợ ông ta là Dương Kiên đã cướp ngôi của cháu ngoại (con trai Tuyên đế) để lập ra nhà Tùy.
Rồi thì có những cái chết đau vì vua lây bệnh của gái lầu xanh. Đó là Đồng Trị, con trai của Từ Hy Thái hậu. Trung Quốc có rất nhiều ông vua thích lẻn ra ngoài du hý với kỹ nữ, nhưng trong số đó, Đồng Trị là người phải nhận hậu quả thê thảm và nhục nhã nhất. Hoàng đế Đồng Trị là ông vua bị “nghiện” gái lầu xanh. Ba ngàn giai nhân trong cung cũng chưa đủ để thỏa mãn lòng dục của một người đàn ông.
Thành Vương nước Sở có em gái là nàng Văn Vu, lấy vua nước Trịnh. Một lần, vua Sở đem quân đi chinh chiến thắng trận, trên đường về đóng quân ở đất Trịnh của em rể. Vua Trịnh đến mừng, mang theo cả nàng Văn Vu và hai con gái xinh đẹp đã đến tuổi cập kê. Trong buổi tiệc thết đãi vua Sở, vợ chồng Văn Vu cho hai con gái ra chào bác, dâng rượu mừng. Rượu say tuý luý, Sở Thành vương bảo em gái cùng hai cháu đưa mình về. Đến tận quân dinh, vua Sở đang có hơi men, thấy hai cháu gái nhan sắc xinh đẹp liền có ý chiếm đoạt, sai đưa vào phòng ngủ để trêu ghẹo.
Nàng Văn Vu sợ uy anh không dám nói, suốt đêm không ngủ, sáng ra vào gặp anh thì được Sở Thành vương cho rất nhiều đồ vật quý, nhưng hai đứa con gái thì bị ông anh đồi bại bắt về Sở mất. Thế là hai thiếu nữ trở thành đồ chơi cho ông bác ruột trên giường truy hoan. Không biết có phải vì gieo nhân bất thiện không mà sau này, Sở Thành Vương có kết cục rất bi thảm. Ông ta bị con trai trưởng, một kẻ vô đạo mà ông đang định truất ngôi thái tử, bức tử để cướp ngai vàng. Thậm chí vua năn nỉ xin ăn xong bát canh chân gấu rồi mới thắt cổ mà cũng không được chấp nhận. Thật không còn gì để nói.
Trong lịch sử Trung Quốc, những hoàng đế hoang dâm, chơi bời không ít, như Đường Hiến Tôn rất thích “lâm hạnh” các kỹ nữ, Tống Huy Tôn si mê gái lầu xanh nổi tiếng, Lý Sư Sư, Minh Vũ Tôn cũng thường xuyên dẫn tuỳ tùng lẻn ra ngoài cung “ăn vụng”. Nhưng chơi bời chốn lầu xanh đến mức mất cả tính mạng thì chỉ có một người là Hoàng đế Đồng Trị Tải Thuần nhà Thanh. Chuyện này đã được nói rõ trên chương trình ăn khách Bách gia giảng đàn của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).
Tuy làm vua nhưng Đồng Trị không có thực quyền, vì mọi quyền lực nằm trong tay người mẹ ghê gớm. Thậm chí cả chuyện ân ái, yêu đương của vị vua trẻ này với các hoàng hậu, phi tần cũng bị Từ Hy “chỉ đạo”. Trong hai cô gái mà vị thái hậu đề cử cho chức vị hoàng hậu, nhà vua đã chọn người của Thái hậu Từ An. Điều này khiến Từ Hy căm ghét nên bà luôn ngăn cản Đồng Trị chăn gối với hoàng hậu mà ép con trai “ân ái” với cung nữ mà mình chỉ định.
Hoàng đế Đồng Trị có vợ là Hoàng hậu Aloti, nhưng Thái hậu Từ Hy không muốn thấy họ là một cặp vợ chồng hạnh phúc ân ái, Đồng Trị cho gọi các phi tần khác đến để lâm hạnh cũng bị bà ta ngăn cản. Vì vậy, đêm đêm, Đồng Trị thường dẫn theo Thái giám Châu Đạo Anh ra ngoài cung, đến một nơi tập trung các gái lầu xanh ở phía Nam kinh thành để tầm lạc, tìm kiếm thú vui thân xác cùng những gái làng chơi bình dân. Ông ta thường vui chơi thâu đêm đến gần sáng mới mò về cung.
Kết quả của những chuyến “vi hành” ô nhục ấy là: Đồng Trị bị lây bệnh hoa liễu, bộ phận sinh dục bị lở loét. Theo những ghi chép hồi đó còn lưu lại, người đời sau nhận định ông bị bệnh giang mai. Vụ này đã trở thành một sự kiện bê bối lớn và chưa từng có trong lịch sử các đế vương Trung Quốc: Hoàng đế chơi bán hoa, lây bệnh mà chết. Đồng Trị chết khi mới 20 tuổi, được triều đình tuyên bố là do mắc bệnh đậu mùa, nhưng thực chất là vì căn bệnh hoa liễu lây từ gái mại dâm. Có thể nói vị vua này chết mà phải ôm hận, vì môi trường, cách sống, vì người mẹ tàn bạo, vì thói trăng hoa bừa bãi chốn nhân gian giang hồ hay bởi tại vận số của ông vua này chỉ có thế, quả là đáng để ôm hận nơi chín suối.
Nam Bắc triều là một thời kỳ động loạn ở Trung Quốc cổ đại, các triều đại tồn tại đều rất ngắn ngủi, nhưng các vị hoàng đế đoản mệnh ấy ai nấy đều háo sắc và dâm loạn. Trong số đó nổi bật là Nam Triều Tống Hoàng đế Lưu Tử Nghiệp, kẻ khiến người ta ghê sợ nhất bởi chứng nghiện loạn luân quái dị. Lưu Tử Nghiệp không phải là hoang dâm mà phải nói là kẻ hôn dâm mới đúng.
Ông ta có người chị là Công chúa Sơn Âm, tên cúng cơm là Sở Ngọc, rất xinh đẹp, đã lấy chồng. Ông ta cho đón chị gái vào cung rồi giữ lại chung đụng, không cho về. Người anh rể biết chuyện rất căm tức liền tìm cách giết người em vợ đốn mạt. Lưu Tử Nghiệp liền hợp mưu với Sở Ngọc giết hại anh rể.
Ngoài chị gái, Lưu Tử Nghiệp còn không tha cả người cô ruột là Công chúa Tân Sái. Sự loạn luân của ông vua đã làm bại hoại cả phong khí quốc gia thời đó. Do Lưu Tử Nghiệp chìm đắm trong nữ sắc nên bà mẹ đau buồn lâm bệnh nặng.
Sắp chết, bà sai cung nữ đi gọi con trai đến thăm bà, nhưng ông ta từ chối lấy cớ trong cung của Thái hậu có ma. Bà mẹ vì quá hận đã tự cầm dao mổ bụng mình để xem tại sao lại sinh ra đứa nghịch tử như thế. Về sau, chính thủ hạ của Lưu Tử Nghiệp đã dùng chiếc dao đó để đâm chết ông và cả Sở Ngọc. Khi Lưu Tử Nghiệp bị giết ông ta mới 17 tuổi, mới lên ngôi được 1 năm. Ông vua này chết vì thói mê đắm sắc dục mà quên đi luân thường đạo lý.
Câu chuyện của các hoàng đế trên tuy là chuyện ngày xưa nhưng cũng có thể là bài học cho các quý ông bây giờ, nhất là những quý ông có điều kiện để “chơi bời”. Tình dục có thể là liệu pháp dưỡng sinh, nhưng cũng có thể chôn vùi sức khỏe và cả tính mạng người ta. Cái làm nên sự khác nhau chỉ là chữ “liều lượng” mà thôi.
Đến những cái chết vì xuân dược
Hầu hết các vị vua đều phải dùng “xuân dược” mới đủ sức “hưởng thụ” gái đẹp trong tam cung lục viện. Và loại thuốc này đã giết chết khá nhiều quân vương. Xuân dược là các loại thuốc tăng cường ham muốn cũng như khả năng cương dương của nam giới. Một mặt, nó giúp người đàn ông “tả xung hữu đột” trong phòng the, nhưng mặt khác cũng rút cạn sức lực của họ nếu lạm dụng.
Tuy biết thuốc có hai mặt nhưng vì không muốn bỏ phí hàng nghìn gái đẹp trong cung, nhiều ông vua tuy đã suy yếu vì tình dục quá độ vẫn cố dùng thuốc để đêm đêm hành lạc, dẫn đến chết yểu. Đó là trường hợp của vua Minh Thế Tông và người con kế nghiệp là Minh Mục Tông. Hai cha con chết vì “thuốc xuân tình”. Cả hai vị vua này đều sùng bái xuân dược và cất nhắc, trọng thưởng những người dâng thuốc. Thầy thuốc Đào Trọng Văn nhờ dâng được loại thuốc quý giúp Minh Thế Tông trở thành “anh hùng” trên giường mà được trọng dụng.
Phương thuốc của họ Đào quả là hiệu nghiệm, nó biến ông vua ở tuổi ngũ tuần bỗng trở nên đầy “bản lĩnh”, có thể “ban ơn mưa móc” liên tục cho các cung tần mỹ nữ cả ngày lẫn đêm. Và để giữ “phong độ” như thế, nhà vua phải liên tục dùng thuốc kích dục. Bao nhiêu tinh huyết ở tuổi xế chiều bị vắt kiệt vào những cuộc mây mưa. Và chỉ 9 năm sau khi gặp được “thần y”, nhà vua băng hà do ngộ độc xuân dược.
Con trai ông là Minh Mục Tông thừa kế ngai vàng, cũng thừa kế luôn cả thói hoang dâm của bố cùng “phương thuốc thần” kể trên. Vì lạm dụng xuân dược sớm hơn vua cha nên Mục Tông cũng chết sớm hơn, sau 6 năm ngồi trên ngai vàng, hưởng dương 36 năm.
Tương truyền, phương thuốc mà hai cha con vua Minh sử dụng rất kỳ quái. Vị thuốc quan trọng nhất mà thầy thuốc họ Đào sử dụng là hồng diên, chính là máu kinh nguyệt. Vị thầy thuốc này cho rằng, hồng diên của các trinh nữ khỏe mạnh, nhất là những cô gái “thấy tháng” đầu tiên, là tốt nhất. Chính vì thế mà Mục Tông đã nhiều lần ra lệnh tuyển chọn hàng trăm em gái sắp đến tuổi dậy thì để phục vụ cho việc “luyện thuốc”.
Theo nghiên cứu của Y học hiện đại thì máu kinh nguyệt không có giá trị gì trong việc phòng the, kích thích như vậy nhưng không hiểu bài thuốc bí truyền của vị “thần y” kia có sự đặc biệt ở chỗ nào mà khiến cho sức lực của bao nhiêu năm được đốt nhanh trong vòng có vài năm, kể ra cùng tài tình. Và thật lạ là trong thời phong kiến và thậm chí cả bây giờ, đàn ông thường xem những gì liên quan đến kinh nguyệt của phụ nữ là dơ bẩn, thế mà hai ông vua này dám uống nó. Thế mới biết lòng tham sắc dục có thể làm con người trở nên mù quáng như thế nào.
Rồi thì có vị vua lại mất mạng vì tận lực phục vụ giai nhân, tuy bị hậu thế chê cười nhưng Hán Thành đế vẫn được giới đàn ông ghen tị vì được sở hữu một trong những đại mỹ nhân nổi tiếng nhất Trung Quốc, đó là Triệu Phi Yến, chưa kể người em gái của Phi Yến là Hợp Đức cũng kiều mỵ không kém. Chính vì thế mà tuy Phi Yến xuất thân con hát, nghĩa là trước khi gặp vua từng là thứ đồ chơi của nhiều gã đàn ông, nhưng Hán Thành đế vẫn bất chấp sự phản đối của quần thần, đưa nàng lên ngôi hoàng hậu, để nàng tác oai tác quái trong hậu cung. Phi Yến và Hợp Đức vừa có nhan sắc tuyệt mỹ vừa có nhu cầu ghê gớm về tình dục. Như các vua chúa, công nương thời xưa, Triệu Phi Yến cũng rất bận tâm đến hai vấn đề riêng tư quan trọng cho vua chúa: trường sinh và trường xuân.
Từ đầu đời nhà Hán, các ngự y đã nghiên cứu được nhiều dược thảo có tác dụng cải lão hoàn đồng, bồi âm bách niên, cường dương tráng thận… Ngoài thành Trường An có lời đồn rằng Triệu Phi Yến đã luyện được phép Hành Khí Dưỡng Âm để kéo dài tuổi hoan lạc.
Theo các ngự y, đàn bà không giao hợp đều đặn thì bị bế âm, sẽ giảm thọ. Ngược lại người đàn bà quá ham sắc dục sẽ bị suy âm, cũng làm suy tổn tuổi thọ. May thay hai tiên dược dùng để trấn áp bế âm và suy âm lại rất dễ kiếm: âm dịch của đàn bà và tinh khí của đàn ông . Âm kém thì phải dùng dương để trị hoặc giới hạn sự suy giảm của âm. Và tinh khí của đám trai trẻ cũng được coi là đệ nhất trường sinh tiên dược.
Ngoài hai “tiên dược” thiên nhiên trong cung, Triệu Phi Yến và em là Hợp Đức có những kỹ thuật phòng the tuyệt diệu làm say mê hoàng đế. Thời đó Thánh Đế có muôn vàn cung nữ xinh đẹp, nhà vua thường quá nhàm chán với hàng trăm đóa hoa chỉ biết cởi đồ ra để mặc tình ngài hưởng thụ. Đa số các cung nữ cố gắng làm bổn phận một tôi trung không màng vui thú riêng tư. Nhiều cung nữ vào cung để lo cho cha mẹ nghèo, già nơi thôn dã, ít có kinh nghiệm và mánh lới về phòng the. Họ thường lo gom góp một số vàng bạc rồi dần dà kiếm cách cáo lui.
Còn hoàng đế nhiều khi cũng chán ngán cảnh thụ động của người cùng chăn cùng gối nên sự khác biệt giữa hai chị em họ Triệu và đám cung nữ thật một trời một vực. “Phục vụ” được hai mỹ nhân này đã bở hơi tai, vị vua hiếu dâm Hán Thành đế vẫn muốn ngự hạnh nhiều phi tần khác cho khỏi phí của trời nên không thể tránh khỏi lao lực.
Sức người có hạn trong khi dục vọng vô biên, vị hoàng đế này tất yếu phải cầu viện các loại thuốc tráng dương. Những loại thuốc này giúp ông ngày đêm gom sức tàn để đốt trong các cuộc hành lạc. Thế nên ở tuổi tráng niên mà Hán Thành đế đã xác xơ, kiệt quệ. Dù đã thân tàn ma dại, Hán Thành đế vẫn muốn tận hưởng sắc đẹp và dục lạc. Thế nên ở tuổi 45, nhà vua đột tử ngay trong cuộc mây mưa với Triệu Hợp Đức. Để có sức “lâm hạnh” Triệu mỹ nhân, nhà vua phải uống loại thuốc trợ dương có tên là Thận tức cao. Lẽ ra mỗi lần chỉ được dùng một viên nhưng hôm đó, nhà vua dùng đến 7 viên liền, nên mới chết vì quá liều.
Thời Thương của Trung Quốc chưa có tục chép sử nhưng chuyện hậu cung của vua Trụ cũng còn lưu truyền mãi trong dân gian. Vua Trụ dâm loạn đến độ đi viếng miếu Nữ Oa nhìn thấy tượng thần còn đem lòng say đắm, buông lời trêu ghẹo đến độ nữ thần cả giận mà sai Đắc Kỷ làm mỹ nhân tiếp xúc để rồi vua Trụ mất nước, mất ngôi, mất cả tính mạng và để bị tiếng xấu đến muôn đời.
Đắc Kỷ là một nhân vật được khai thác rất nhiều trong văn hóa Trung Quốc. Rất nhiều thành ngữ có yếu tố nói về sắc đẹp của Đắc Kỷ hoặc sắc đẹp hồ ly tinh để nói về những nữ nhân có sắc đẹp làm mê muội những nam nhân có quyền lực, từ đó dẫn đến những việc vô đạo, ăn tim đại thần, chặt chân người lành chỉ để tò mò xem tủy sống, xây đài cao cầu thần tiên nhưng thực chất là thác loạn, xây rừng thịt, suối rượu để vua tôi thỏa sức quần hoan… nói chung là những việc đại nghịch bất đạo không bút nào tả xiết.
Do không có sử sách chép lại nên Đắc Kỷ được xem như là một hình tượng xây dựng trong dân gian, chịu ảnh hưởng của Nho giáo, là nhân vật điển hình đại diện cho thói dâm loạn của Trụ vương, khiến cho nhà Thương bị diệt vong. Thật ra trên thực tế không biết thực hư ra sao nhưng dù sao đi nữa thì hình ảnh những vị vua đắm say trong sắc dục, hoang dâm vô độ đều bị lên án bởi cái kết cuối cùng đều là những cái chết thảm, chết dân, chết nước, chết chính mình và chết đi tiếng thơm muôn đời.
Nếu chỉ vì gái đẹp thì không biết còn bao nhiêu vị hoàng đế phải chết, họ chết bởi trễ nải giang sơn, không để ý đến việc triều chính, họ chết vì nghe lời mỹ nhân mà mất nước, chết vì say đắm mĩ nhân mà không cảnh giác gian thần… những cái chết đó người đời lên án nhưng những vị vua kể trên lại là nạn nhân của thói hoang dâm vô độ, chết vì hao tinh tổn khí, chết vì mê đắm sắc dục.
Tưởng như chỉ có Trụ vương say Đắc Kỷ mà xây Nhục lâm, tửu tuyền nhưng hóa ra còn có rất nhiều những vị vua khác cũng tự xây nên những hố chôn mình trong dục vọng và thác loạn như vây. Thế mới biết có những cái chết hoàn toàn được báo trước nhưng con người vẫn cứ dấn thân vào bởi cái sự không vượt qua được những cảm xúc xác thịt, tham, sân, si. Nói chung cái chết thì chẳng ai tránh được cả nhưng những vị hoàng đế kia đón nhận những cái chết mà thật sự chẳng biết là sướng hay khổ.
Lượm lặt tại: http://www.holavn.com/2011/10/nhung-hoang-e-dam-nhat-lich-su.html
Công nghệ đóng phim sex nhật bản
Lâu nay chúng ta vẫn xem những bộ phim xxx do những diễn viên nữ xinh đẹp nõn nà của đất nước hoa anh đào đóng nhưng không phải ai cũng hiểu hết về công nghệ làm phim xxx của đất nước này.
Mỗi quốc gia có một văn hóa độc đáo riêng tạo nên bản sắc dân tộc.
Người Nhật từ nghìn xưa đã nổi tiếng về sự phóng khóang trong tình dục
với những tranh vẽ truyền thống Zumi mô tả cảnh sinh hoạt phòng the của
người nam và nữ. Trong văn hóa Nhật Bản, người nữ được giáo dục từ bé
phải có quan niệm sống để phục vụ đàn ông. Đối với phụ nữ Nhật Bản, phục
vụ người đàn ông, không chỉ riêng chồng mình, là một nghệ thuật sống và
cũng là sự khẳng định giá trị danh dự của người nữ. Với phần lớn các
nền văn hóa khác, thì quan điểm này là rất lạc hậu, trọng nam khinh nữ
cùng cực, nhưng với người Nhật Bản,thì truyền thống ấy lại hết sức tất
nhiên không chút nghi ngờ, bởi vì nó là máu thịt và là văn hóa riêng của
họ.
Ngay cả thời buổi ngày nay, để đánh đổi lấy sự thoải mái không phải
nhọc sức vì gia đình, rất nhiều cô gái Nhật Bản không lập gia đình
không phải bởi vì họ sợ phải phục vụ chồng mà vì bản thân họ sợ không đủ
khả năng chăm sóc chồng tốt như quan niệm của chính họ. Không trọn vẹn
nhiệm vụ chăm sóc phục vụ đàn ông là điều khiến bản thân người nữ Nhật
Bản cảm thấy bất hạnh. Cũng tương tự như thế, ta có thể hình dung trong
xã hội bình thường, một người đàn ông thà không lấy vợ còn hơn sống
trong đau khổ rằng mình không đủ sức khỏe để sinh hoạt vợ chồng.
Ở Nhật, theo thống kê chính thức thì có hơn 50% nữ sinh trung học
Nhật Bản đã có quan hệ tình dục với bạn trai, nhiều trong số đó (không
rõ là bao nhiêu %) đã quan hệ lần đầu với những người đàn ông rất lớn
tuổi hơn mình. Tình dục trong xã hội Nhật Bản trở thành một chuyện bình
thường không có gì lấy làm xấu hổ. Sau những buổi lễ tốt nghiệp, một số
lớp tổ chức đi tắm tập thể gồm cả thầy trò trai gái. Những bạn cùng lớp
nếu thích nhau có thể đề nghị thẳng thắn làm tình cho nhau sung sướng.
Trong nền văn hóa đó, việc đóng phim xxx với nhiều cô gái Nhật Bản
có học đàng hoàng là chuyện bình thường và không lấy gì làm xấu hổ. Họ
thậm chí còn được xã hội đánh giá cao trên lĩnh vực nghề nghiệp. Hàng
năm cũng có giải thưởng phim xxx dành cho các nam nữ diễn viên đã diễn
xuất gợi tình nhất, hoặc những khuôn mặt xinh đẹp nhất. Lẽ dĩ nhiên, để
đóng phim xxx, người diễn viên phải đủ 18 tuổi trở lên, và phải có giấy
chứng nhận sức khỏe. Tiền thù lao nhận được không chỉ đơn giản là đánh
giá dựa trên sắc đẹp mà còn trên cả diễn xuất tự nhiên tạo cảm giác dục
tính cho ngừơi xem, và cả mức độ khó của cảnh diễn. Những phim thể loại
bạo dâm hoặc làm tình tập thể, cô gái có thể cảm thấy đau rát, thì tiền
thù lao cao gấp nhiều lần những thể loại hardcore thông thường.
Tại thủ đô Tokyo, những khu chơi sầm uất xung quanh các ga xe điện
ngầm như Tochohae, Hagatacho, Migaseki … có rất nhiều những studio đóng
phim xxx. Đối với nhiều cô gái Nhật, việc đến studio xxx để quay một
cuốn phim xxx và nhận thù lao không chỉ là chuyện kiếm tiền mà có khi
còn là một lần làm kỷ niệm cùng bạn trai.
Các công ty làm phim xxx có hẳn một đội ngũ tiếp thị tìm kiếm những
khuôn mặt xinh đẹp để mời đóng phim xxx. Không phải là cô gái nào cũng
chấp nhận đóng phim cho dù thù lao rất cao (khỏang 2 triệu cho đến 6-7
triệu yên cho những diễn viên chưa nổi tiếng). Tuy nhiên hầu hết trường
hợp được mời gọi đều không cưỡng nổi sự thuyết phục của đội ngũ này. Đa
phần họ lân la làm quen, mời đi chơi cùng những món quà đắt tiền để
chiếm cảm tình , rồi sau đó dần dần dò xét thái độ và kiên trì tỉ tê mời
mọc. Ngược với nhiều người hiểu lầm cho rằng những nhân vật làm nghề
này là nam giới, thì họ lại là nữ giới, là những phụ nữ ngoài 40 hoặc
cũng đã từng làm nghề diễn viên phim xxx, hoặc là những trí thức có học
vấn được đào tạo qua các khoa tâm lý .
Cô gái sau khi được thuyết phục sẽ được mời đến tham quan studio và
nồng nhiệt tiếp đón. Sự nhã nhặn và lịch sự vốn là tập quán nổi tiếng
của người Nhật Bản. Cô sẽ nhanh chóng hòa đồng, cảm thấy tự nhiên không
ngại ngùng. Hợp đồng được ký, ngày hẹn được định, nhân vật nam cùng đóng
phim với cô sẽ được cô chọn từ danh sách diễn viên chuyên nghiệp của
công ty Đến ngày ấy, cô gái đến studio, tắm rửa cẩn thận sạch sẽ hầu
như tất cả những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, rồi được một chuyên
gia trang điểm cẩn thận. Và, phim bắt đầu được quay.
Trong trường hợp cô gái diễn viên là một người không chuyên nghiệp
(amateur), khán giả xem phim dễ dàng nhìn thấy sự ngượng ngùng, lúng
túng của người đẹp. Có cô khi khỏa thân trước máy quay phim xxx vẫn còn
theo bản năng, đỏ mặt lấy tay che những chỗ kín trên cơ thể người con
gái. Hoặc có cô chỉ líu ríu làm theo sự hướng dẫn của đạo diễn, thường
cũng là diễn viên nam cùng đóng.
Rất nhiều cô gái đẹp đã bước vào con đường đóng phim xxx như thế
đấy. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là các cô gái điếm. Nghề đóng phim xxx không
phải là một nghề dễ bởi vì sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt khiến cho
giá tiền thù lao ngày một giảm đi. Và khi bước vào diễn xuất chuyên
nghiệp, giá tiền thù lao sẽ giảm đi, buộc cô gái phải chấp nhận đóng
những cảnh phim khó hoặc chịu đau. Hợp đồng giữa các công ty làm phim
xxx và các cô gái đẹp thường là hợp đồng dài hạn độc quyền, khiến cho họ
không thể nhảy sang làm nghề khác . Khi hợp đồng kết thúc, tuổi các
người đẹp cũng không còn trẻ trung, và họ lại phải nhường mối làm cho
những cô thiếu nữ mới lớn .
Bạn đọc sẽ có thắc mắc là vậy những diễn viên nam trong phim xxx là
ai? Đây là một câu hỏi thú vị. Theo như được biết, không phải người nam
giới nào muốn đóng phim xxx cũng được. Họ phải phải qua các kỳ tuyển
chọn cực kỳ gắt gao có khi cả trăm người chỉ chọn một, và sau đó họ được
đào tạo đặc biệt trong một thời gian, có giấy chứng nhận trước khi hành
nghề rồi sau đó là một hợp đồng dài hạn sẽ được ký. Những người này rất
khéo léo trong việc kích thích tình dục người con gái, và phải rất tâm
lý. Họ là những chuyên gia xxx thực thụ. Một studio, một công ty xxx
trung bình chỉ có chừng 10 chuyên gia.
Khi một cô gái co người vì sợ trước ống kính máy quay, người chuyên
gia phải biết thấu hiểu động viên ve vuốt cô gái phá tan đi sự ngại
ngùng. Chỉ đến khi cô gái hoàn toàn thả lỏng các cơ, không còn thấy lạ
lẫm trước máy quay, công việc mới bắt đầu. Chính vì thế, trong nhiều
đoạn phim xxx của Nhật cảnh phỏng vấn nói chuyện với người con gái rất
lâu . Mục đích của việc này là làm cho hai bên gần lại với nhau, khiến
cô gái quen dần với ống kính máy quay, và đồng thời, những lời khiêu dâm
sẽ làm cho cô cảm thấy ham muốn. Quả thật phải cần một chuyên gia thực
thụ để làm chuyện này.
Hầu hết con gái Nhật thậm chí rất hâm mộ những chuyên gia nam giới
đóng phim xxx. Trong xã hội, trong giới dân chơi Nhật Bản, họ không chỉ
được ngưỡng vọng kính nể bởi sự giàu có mà còn bởi sự lão luyện bậc
thầy trong nghệ thuật phòng the. Vài khuôn mặt quen thuộc dễ dàng nhận
ra qua phim porn Nhật Bản như Masumoto đầu trọc, Tanaka “mặt thộn” (nhân
vật hay cười cười trong những phim có cô gái đẹp mặc quần áo học sinh
ngồi trên một cái ghế bành tròn) …
Trước đây, khi công nghệ làm phim xxx của Nhật chưa đi vào kỹ nghệ
chuyên môn, hầu hết các diễn viên nữ đều cảm thấy ức chế trước máy quay
nên không tiết nước nhờn, và buộc lòng phải dùng vaseline để làm trơn
khi giao hợp. Nhưng trong hơn mười năm qua, việc làm phim xxx đã có
bước tiến khủng khiếp với sự tham gia của những chuyên gia nam chuyên
nghiệp có đào tạo. Đôi khi, người con gái trước khi khởi sự đã cảm thấy
hứng tình tiết ra nước nhờn nơi cửa mình chỉ bởi những lời kích dâm và
sự hôn hít bên ngoài của nam diễn viên. Trong một số phim, nước nhờn của
cô gái thấm ướt ra cả quần lót mặc dù người chuyên gia chưa chạm tay
vào bộ phận thầm kín của cô .
Với một người phụ nữ bình thường, chuyện phóng tinh trong sinh hoạt
phòng the là một sự hiếm gặp, thỉnh thỏang mới có trong những khi hết
sức bị kích thích và thỏa mãn. Nhưng với bàn tay điệu nghệ của những
chuyên gia Nhật Bản vừa thăm dò vừa dò hỏi khéo léo những huyệt nhạy cảm
như âm hạch, G-spot phối hợp khéo léo với việc làm tình trên toàn thân
thể cô gái … nhiều cô gái trong lần đầu đóng phim xxx với ông ta đã có
thể phóng tinh hoặc tiết nước nhờn nhỏ giọt ra ngoài cửa mình .
Ban đầu người chuyên gia bao giờ cũng hôn rất nhiều thủ thỉ và
vuốt ve nhẹ nhàng khiến người con gái đê mê quên hết khung cảnh quay
phim xung quanh và cảm thấy gần gũi thậm chí còn chủ động đòi hôn môi
hôn lưỡi người chuyên gia Sau đó, tùy theo mức độ kích thích của người
con gái mà chuyên gia sẽ tăng cường mức độ thủ dâm cho cô. Động tác cao
điểm nhất thường là sục tay vào âm hộ cô gái khi đã đủ chất nhờn tiết ra
trơn nhớt nên cô gái không hề cảm thấy đau mà tuyệt đối tận hưởng những
xung điện chạy khắp cơ thể xuất điểm từ G-spot .
Trong một số phim, các bạn có thể thấy cô gái phóng tinh xối xả tựa
như tiểu tiện ra giường . Nhưng thực ra đó là sự xuất tinh của nữ giới,
hoặc kèm với nước tiểu, hoặc chỉ đơn thuần là một bùng nổ sự xuất nước
nhờn bôi trơn, một bản chất như tinh tương của đàn ông. Nếu chú ý sẽ
thấy chất lỏng đó đôi khi rất nhầy và dính. Tùy người con gái cùng chế
độ ăn uống mà nếu khỏe mạnh và vệ sinh tốt, chất lỏng đó gần như không
có mùi hoặc có mùi rất thoang thỏang đặc trưng, có vị hơi mặn.
Đóng xong cảnh làm tình cho phim xxx, hầu hết các cô gái đều nằm lả
đi lờ đờ vì sự tê sướng vả thỏa mãn mà một người đàn ông bình thường
không thể mang lại cho họ.
Tại sao nam diễn viên đóng phim sex lại xấu trai ?
Tại sao nam diễn viên đóng phim sex lại xấu trai ?
Như các
bạn đã biế́t, phim sex, phim sẽ, phim xiếc, phim sách, phim nhợn , phim
heo, phim xxx… là một loại hình nghệ̣ thuật lâu đời, được gìn giữ, lưu
truyền qua bao thế hệ thanh niên từ Việt Nam sang Jamaica, từ Ireland
đến Ấn Độ. Có thể nói, phim sẽ là một thứ văn hóa toàn cầu, đóng vai
trò cực kỳ thiế́t thực trong việc làm phẳng thế giới, gắn kết các dân
tộc, làm bình đẳng các màu da, xóa nhòa những đường biên giới, nối năm
châu lại với nhau - một nghệ thuật cao quý vô song, vượt qua cả ý nghĩa
giải trí đơn thuần.
Nhưng các bạn có bao giờ đặt câu
hỏi, xem đủ mọi loại phim sex, những phim có chất lượng nghệ thuật cao
và được dàn dựng chuyên nghiệp như JAV, hay những bản cam hết sức mộc
mạc và chân thực của NS Ngô Quyền, Yến Vi, HTL, thậm chí cả những phim
movie hoành tránh như Tarzan, Pirates … tại sao diễn viên nam trong phim
sex luôn xấu trai đến vậy?
Anh đồ là, câu hỏi này
đã làm săn não biế́t bao giáo sư trong ngành phim sex học, ngay cả với
những người làm phim, và cả những thanh niên trẻ mới chập chững bước vào
thế giới diệu kỳ này. Qua nhiều năm nghiên cứu, anh mạn phép đưa ra một
nhận định như thế này, có thể đúng, có thể sai, nhưng dù thế nào cũng
là một đám án có thể thỏa mãn phầ̀n nào tính hiếu kỳ người hâm mộ.
Theo anh, chúng ta phải khảo cứu từ nguồn gốc phim sex. Phim sẽ được sinh ra để mang tới kiến thức cho hàng triệu thanh niên cô đơn trẻ tuổi (có thể là cả già tuổi và không cô đơn lắm nhưng đám này chắc chắn không nhiều), những người đang trên đường tìm tòi gói ghém nhồi nhét những hành trang bước vào đời,và trên hết là đem tới niềm hy vọng, đem tới ước mơ cho những con tim non nớt này, rằng hãy lớn lên đi một thế giới tươi đẹp đang chờ đón bạn, chỉ cần cố gắng lao động hăng say, tích cực quay tay là sẽ có các em diễn viên như trong phim sẽ dìu dắt bạn vào đời, rằng những ngày tháng quay tay miệt mài sẽ chấm dứt khi bạn lớn.
Mà ước mơ và hy vọng, bao giờ cũng bắt nguồn từ những thứ đời thường nhất. Nếu chọn 1 chú như Brad Pitt đóng phim sẽ với Ozawa, thì thử hỏi làm sao các thanh niên trẻ hừng hực sức sống kia dám ước mơ một ngày mai, không thì ngày kia ngày kìa nếu cố gắng mình cũng sẽ được đóng phim với Ozawa? Những ước mơ sẽ bị bóp chết từ trứng nước. Thật xót xa.
Ôi chao, tình anh em, tình đồng chí, tình yêu nhân loại thật là đang cảm động làm sao.
Nhân đây, tôi xin gửi tới những nghệ sỹ thầm lặng làm phim sẽ một cái cúi đầu chân thành nhất, mong các đồng chí sống khỏe, luôn trẻ và cho ra đời những tác phẩm mới để nhân loại,và nhất là các nam thanh niên trẻ, được ước mơ. Các vị phải hiểu rằng, nhờ các vị mà thế giới mới phát triển được như bây giờ.
Zai nào chả thích làm 007 với các em dư lày nhưng ếu phải zai nào cũng sinh ra là 007.
Phim đếch nào cũng thế này thì còn gì là ước mơ. Vậy nên cần phải có các diễn viên nam xấu trai trong phim sex .
Cụ bà 78 tuổi cấp cứu vì vòng tránh thai
Cụ bà 78 tuổi cấp cứu vì vòng tránh thai
Bà Lan ở Bắc Giang đau quanh rốn, không đi tiêu tiểu được. Bác sĩ phát hiện nguyên nhân do chiếc vòng tránh thai chui vào ổ bụng, gây hoại tử một đoạn ruột.
Bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, sau đó chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Theo một bác sĩ khoa Phẫu thuật tiêu hóa, Bệnh viện
Việt Đức, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bụng chướng, đau vùng
chậu phải. Kết quả siêu âm, chụp X-quang cho thấy bà Lan bị tắc ruột, có
dịch ở ổ bụng, một đoạn ruột hoại tử. Dị vật được phát hiện là chiếc
vòng tránh thai hình số 8.
Do nằm quá lâu trong cơ thể, chiếc vòng trong tử cung
di chuyển vào ổ bụng. Một quai ruột đã chui vào lỗ trên vòng, làm nghẹt
khiến đoạn ruột bị hoại tử.
Các bác sĩ đã tiến hành mổ lấy dị vật, đồng thời cắt
đoạn ruột bị hoại tử. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến
viêm phúc mạc, hoạt tử và phải cắt ruột. Hiện sức khỏe bà Lan phục hồi
tốt, sau 1-2 tuần nữa có thể xuất viện.
Theo các bác sĩ, việc vòng tránh thai di chuyển vào ổ
bụng hay bàng quang là một biến chứng hiếm gặp và thường xảy ra sau một
thời gian khá dài đặt vòng. Có tử cung sau khi được đặt vòng thì tăng
cường co bóp, khiến vòng có thể bị tuột hoặc thậm chí bị đẩy lún sâu dần
vào lớp cơ của tử cung. Quá trình này diễn ra từ từ và không gây ra
triệu chứng khó chịu gì nên chị em thường không biết. Sau đó vòng sẽ
xuyên qua lớp cơ và dần chui vào ổ bụng.
Các bác sĩ khuyên vòng tránh thai là một dụng cụ bằng
nhựa hoặc bằng đồng được đặt vào trong tử cung của người phụ nữ nhằm
ngăn trứng làm tổ trong tử cung, có thể có hình chữ T, hình số 8… Đặt
vòng là một biện pháp tránh thai hữu hiệu, nhưng sau khi đặt, chị em nên
đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần để kiểm tra tình trạng, vị trí
của vòng. Đặc biệt, không nên để vòng trong cơ thể quá lâu. Phụ nữ mãn
kinh thì phải tháo vòng, không nên để lâu trong cơ thể vì dễ gây viêm,
biến chứng.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)