Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Bà ngoại sinh cháu trai

Bà ngoại sinh cháu trai


26 năm kể từ lần cuối mang thai, người phụ nữ 45 tuổi vẫn quyết định mang thai hộ con gái và sinh hạ đứa cháu trai khỏe mạnh nặng 3,5 kg.
Bà Angie Stockton. Ảnh: Fox 5
"Mỗi khi gặp một người quen, họ hỏi tôi rằng bà đang mang bầu đấy ư và tôi sẽ trả lời là tôi đang mang bầu cháu ngoại của tôi", bà Angie Stockton vui vẻ kể lại.
Angie quyết định mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm ở tuổi 45 sau khi biết con gái bà là Krista Saxon sẽ không bao giờ có thể mang bầu và sinh con. "Là một người mẹ, đó là điều mà tôi muốn làm cho con gái mình", Angie nói với My Fox Atlanta.
Mặc dù không thể tự mang thai, nhưng Krista cũng đã trải qua những cảm giác thực sự của việc có bầu. "Thật sự thú vị vì cuối cùng con bé lại chính là người có các triệu chứng nghén mặc dù tôi mới là người có thai thật", bà Angie nói.
Bé trai Tucker Saxong chào đời khỏe mạnh hôm 13/10 với cân nặng 3,5 kg và trở thành đứa bé thứ 4 được bà ngoại sinh ra trên khắp nước Mỹ và đứa bé đầu tiên ở bang Georgia.
Đây là một trải nghiệm đáng nhớ với bà bà Angie: "26 năm rồi giờ tôi mới lại có thai. Tôi đã quên nhiều thứ, vì thế mà Krista đã phải nhắc nhở và dặn dò tôi", bà Angie cho biết.
Rất vui khi được bế đứa con trai bé bỏng trong vòng tay, nhưng vợ chồng chị Krista

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét