Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Bồ không cho tôi đi lấy chồng

Tôi đã lao thân vào cuộc tình mà tôi gọi là tình yêu với một người đàn ông có vợ, để rồi cái giá tôi phải trả quá đắt.

http://anhdep.cvt.vn/images/978teen_12_.jpg
… Khi tôi muốn có vật chất, muốn giàu sang, muốn sống cuộc sống sung sướng đầy đủ, tôi gặp anh, người đàn ông có đủ mọi thứ mà tôi cần trừ tình yêu. Tôi đủ mừng vì gặp được một người vừa có hình thức lại có tiền tài như anh. Tôi không ngần ngại qua lại, hẹn hò với anh ngay chỉ khi quen nhau được vài ngày. Và rồi, tôi biết anh có vợ, nhưng đó chỉ là một thứ lãng xẹt với tôi, chẳng có nghĩa lý gì cả vì tôi không quan tâm chuyện đó. Người có gia đình thì mới giàu có được, còn thanh niên trai trẻ, mấy ai giàu có được sớm đâu.

Tôi lao vào anh giống như một con thiêu thân. Anh mê muội vẻ bề ngoài của tôi, sự xinh xắn và đôi chân dài khiến anh tự hào khi dẫn tôi đi cùng bạn bè, tiệc tùng. Trông tôi giống như một người giàu có khi đi bên cạnh anh. Anh mua cho tôi mọi thứ tôi cần, tiền anh chuyển vào tài khoản cho tôi tiêu hàng tháng. Tôi thích hàng hiệu anh cũng mua hàng hiệu cho tôi. Khi tôi nói hết tiền tiêu, anh lập tức đưa cho tôi tiền mặt.
http://anhdep.cvt.vn/images/816art_10_.jpeg
Anh mê muội vẻ bề ngoài của tôi, sự xinh xắn và đôi chân dài khiến anh tự hào khi dẫn tôi đi cùng bạn bè, tiệc tùng. (ảnh minh họa)
Với anh và tôi mà nói, không hề có tình yêu. Nhưng chúng tôi cần nhau, tôi cần tiền còn anh cần tình. Anh cần thứ mà một người đàn ông như anh vốn thiếu thốn từ trước tới giờ. Trước một cô gái như tôi, anh khó kìm lòng cũng là một điều dễ hiểu. Tôi biết lợi thế hình thức của mình nên đã chài mồi anh và có được những tháng ngày sống trong nhung lụa.
Cuộc sống vụng trộm với anh cứ thế trôi đi mấy năm trời. Anh cung phụng cho tôi mọi thứ, những thứ mà người khác cứ tưởng tôi giỏi giang kiếm được tiền. Đổi lại, tôi hoàn toàn không có tự do.
Trước đây tôi chấp nhận điều đó vì chỉ cần có tiền. Nhưng thời gian trôi đi, tôi bắt đầu cảm nhận sự gò bó, khó chịu. Tôi bị anh trói buộc mọi thứ. Hàng tối, tôi không dám đi đâu vì sợ anh gọi, nếu anh đến tôi không có nhà, anh sẽ cho rằng tôi lừa dối anh, đi với người khác. Anh ghen tuông thì người thiệt chính là tôi. Tôi sẽ chẳng còn gì, chẳng có được sự viện trợ từ anh nữa. Tôi không có thời gian đi chơi cùng bạn bè. Mỗi lần anh gọi, tôi đều phải vội vàng về nhà đợi anh đến. Tôi đã cảm nhận dần sự nhục nhã của bản thân. Tôi muốn vứt bỏ cuộc sống này ngay từ bây giờ, để được hồn nhiên vui vẻ như bạn bè cùng lứa.
… Khi tôi muốn lấy chồng, anh tức tốc nổi khùng, nói rằng tôi đã sống phụ thuộc vào anh bao lâu nay, đã tiêu bao nhiêu tiền của anh, anh không muốn tôi thuộc về người khác. Anh nói, rồi sẽ cho tôi đi lấy chồng nhưng không phải bây giờ.
http://anhdep.cvt.vn/images/171xinh2012_65_.jpeg
Khi tôi muốn lấy chồng, anh tức tốc nổi khùng, nói rằng tôi đã sống phụ thuộc vào anh bao lâu nay, đã tiêu bao nhiêu tiền của anh. (ảnh minh họa)
Tôi biết, mình đã sai lầm khi tham vật chất, sống dựa dẫm vào con người này. Khi tôi có mối quan hệ mới nào, anh tìm mọi cách phá. Anh gọi điện hỏi tôi ở đâu cả ngày để kiểm soát thời gian của tôi. Có lẽ, anh không muốn “nuôi ong tay áo”. Nhưng cái gì cũng có thời, tôi đã đến tuổi thì anh phải thả cho tôi đi chứ.
Tôi qua lại với một vài người đang có ý tìm hiểu tôi. Anh lần đâu ra tất cả số điện thoại và bắt đầu nói xấu tôi mọi thứ. Anh bắt tôi phải thuộc về anh. Bao nhiêu người tôi yêu quý, có người đàn ông tôi thích, muốn từ bỏ anh để đến với họ dù tôi biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng anh nhất định không cho. Anh tìm cách phá và còn nói cho anh ta sự thật về mối quan hệ bất chính này của chúng tôi.
Tôi đau khổ lắm, tôi biết mình đã sai lầm, muốn từ bỏ nhưng không thể dứt ra được. Tôi sợ sự thật bị bại lộ, bạn bè, người thân của tôi, vợ anh biết được, tôi sẽ phải làm thế nào?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét