Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Trang điểm mắt

Cho đôi mắt to đẹp hơn nhờ trang điểm

Trang điểm sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn và được như những gì bạn muốn nếu bạn biết cách. Đôi mắt bạn cũng có thể trở nên quyến rũ và to đẹp hơn nhờ vào sự trang điểm tinh tế. 
Một điều mà bạn cần nhớ là luôn phải nhổ lông mày. Để hiệu quả, bạn có thể lấy một chiếc bút chì màu be, tô lên những chiếc lông mày, khi đó việc nhổ chúng sẽ dễ dàng và chuẩn xác hơn nhiều. Thêm một “quy tăc” nữa, đó là để đôi mắt trông to hơn, thì lông mày nhất thiết phải hình cung điểm bắt đầu của lông mày phải là từ đồng tử. Khi đó, trông mắt bạn sẽ cao hơn và to hơn.
Tiếp đó là phần “xử lý” hàng lông mi. Lông mi uốn cong sẽ làm cho mắt trông to hơn. Nhưng các chuyên gia gợi ý rằng trước khi uốn mi, bạn nên làm dùng máy sấy tóc làm nóng dụng cụ uốn lông mi. Khi đó thì lông mi của bạn sẽ cong đẹp và tự nhiên hơn.
Cho đôi mắt to đẹp hơn nhờ trang điểm - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Trang điểm mắt
Bước tiếp theo: dùng mascara. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn. Hãy chọn mascara với collagen và keratin (chất sừng) để “làm béo” cho đường mép của mắt. Thêm vào đó, chiếc bút vẽ mắt nên chọn loại to, dài, rộng và “đặc”, khi đó mắt bạn sẽ không bị các tì vết không mong muốn quấy rầy.
Cho đôi mắt to đẹp hơn nhờ trang điểm - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Trang điểm mắt
Một lỗi rất phổ biến mà người dùng mascara hay mắc phải là chỉ dùng một lớp mascara rồi dừng lại. Thực sự thì bạn có thể tô 1 lần, sau đó chờ khô, rồi lại dùng thêm chút nữa. Thậm chí, việc dùng đến lớp mascara thứ ba sẽ làm cho mắt to hẳn ra.
Phần tiếp theo là việc tô phấn nền quanh mắt. Các chuyên gia làm đẹp khuyên nên dùng hai loại màu khác nhau cùng một hãng để trang điểm cho phần xung quanh đôi mắt bạn, và hãy chọn màu phối hợp ăn ý với màu son môi của bạn. Hãy tô điểm cho mắt nhũ màu sáng như vàng hoặc màu thiếc nhạt, và đồng thời cũng tô màu này cho viền môi trên của bạn. Khi viền mắt xung quang nhìn sáng thì đôi mắt của bạn cũng trở nên rạng ngời hơn. Tiếp theo đó, dùng gam màu tối như màu nâu hoặc xám. Hai màu này sẽ khiến đôi mắt trở nên sâu hơn, khiến mắt trở nên bí ẩn hơn nhưng không hề tối hơn với đường viền nhũ sáng xung quanh.
Cho đôi mắt to đẹp hơn nhờ trang điểm - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Trang điểm mắt
Một phần vô cùng quan trọng mà rất nhiều phụ nữ mắc lỗi khi trang điểm. Có những người trang điểm toàn bộ mắt với một đường viền bao xung quanh mà không hề biết rằng điều này vô tình đã “đóng khung” đôi mắt bạn. Thay vào đó, hãy biết “mở” bằng cách chỉ vẽ đường viền cho mắt bắt đầu từ khoảng 3/4 khi bạn bắt đầu vẽ đường cho mắt hất ra phía ngoài, và làm tương tự như vậy cho đường viền vẽ hất vào phía trong. Làm như vậy sẽ tạo cảm giác đôi mắt bạn giống như hai cánh của chim đang bay, như vậy cũng sẽ khiến cho mắt “mở” ra nhiều hơn.
Cho đôi mắt to đẹp hơn nhờ trang điểm - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Trang điểm mắt
Phần cuối cùng. Đây là một bí mật của các chuyên gia trang điểm: đường viền mắt màu trắng. Cách đơn giản nhất để làm cho mắt trông to hơn với đường viền màu trắng, là vẽ một đường vào phía trong mi mắt. Hoặc bạn cũng có thể vẽ một đường viền màu trắng ra phía ngoài của mi mắt trên và mi mắt dưới. Sẽ rất hiệu quả đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét