Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Bạn gái em có còn trinh không?

Bạn gái em có còn trinh không?

Bạn gái em có còn trinh không?  ban gai em co con trinh khong?Có một bạn đọc đã gửi thư tới tòa soạn với nội dung như sau:

Kính gửi tòa soạn kienthucgioitinh.org, em năm nay 22 tuổi, em có một câu hỏi muốn nhờ tòa soạn giải đáp giúp. Em và cô ấy yêu nhau cũng được nửa năm rồi, bất cứ chuyện gì chúng em cũng kể hết cho nhau nghe. Em đã kể hết tất cả mọi chuyện với cô ấy và cũng mong cô ấy thành thật với em, nhưng em cảm thấy hình như cô ấy vẫn giấu giếm em điều gì đó và không kể tát cả. Cô ấy nói cô ấy vẫn còn trinh và còn cho em kiểm tra xem bộ phận sinh dục của cô ấy. Em kiểm tra và nhìn thấy 2 bên mép bên trong của cô ấy hơi sẫm mầu và hơi xù xì, như kiểu đã cọ sát nhiều rồi. Như vậy bạn gái em có còn trinh không? Rất mong tòa soạn giải đáp giúp em. (em trai giấu tên)

Trả lời:

Chào bạn!
Câu hỏi của bạn khá giống với thắc mắc của nhiều bạn trẻ hiện nay, nên nhân tiện chúng tôi muốn gửi câu trả lời này để giải đáp thắc mắc cho các bạn đọc giả về vấn đề này.
Màu sắc âm đạo là do sắc tố da quy đình, mỗi người có một màu sắc và hình dáng ở vùng kín là khác nhau, không ai giống ai cả, giống như có người da trắng, có người da vàng vậy, vì thế việc bạn thấy “2 bên mép bên trong của cô ấy hơi sẫm mầu và hơi xù xì” là không có căn cứ nói lên việc bạn gái đó có còn trinh tiết hay không?
 Làm sao để biết con gái còn trinh không? lam sao de biet con gai con trinh khong?
Cần chia sẻ tình huống hay đặt câu hỏi, thắc mắc - Liên hệ : vietphapclinic@yahoo.com
Để nhận biết được một người con gái có còn trinh tiết hay không chúng ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố như:
  • Dựa vào dấu hiệu bên ngoài, cách cư xử thái độ của người con gái đó có thể đoán được một phần nào đó người đó có còn trinh tiết hay không?
  • Chúng ta cũng có thể kiểm tra trinh tiết người phụ nữ bằng các thủ thuật khám xét đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét