Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Rừng người khóc tiễn ông Phương 'Khói lửa'

Nhiều người dân không cầm được nước mắt, khóc ngất đưa tiễn gia đình ông Phương.

Chiều 26.2.2013, lễ tang đưa tiễn 6 người gia đình ông Phương "Khói lửa" đã diễn ra. Mặc dù 14h chiều lễ di quan mới bắt đầu, nhưng ngay từ lúc sáng sớm, hàng trăm người đã có mặt trước chùa Vĩnh Nghiêm thắp nhang cho 6 nạn nhân xấu số. 
Càng về trưa, số lượng người đổ về chùa Vĩnh Nghiêm càng đông. Do lượng người tăng đột biến, nhiều cảnh sát được phân công đến để điều tiết giao thông. Tuy nhiên, tình trạng kẹt đường cũng không giảm là bao.

Đến 13h chiều, hàng nghìn người đã có mặt, trrong đám đông, có những người thân của gia đình, nhưng số đông chỉ là những người dân đọc thông tin trên báo đài, thấy hoàn cảnh gia đình ông Phương quá đau đớn nên đến đưa tiễn.

Sáu quan tài lần lượt được đưa lên xe đã lấy không ít nước mắt của nhiều người dân. Trong khi đó, những tiếng kinh cầu vang lên khiến đám đông buồn bã, không khí tang thương tràn ngập.

Thời gian này, đoạn đường trước chùa Vĩnh Nghiêm nghẹt cứng vài km. Đoàn xe đưa tang lăn bánh. Theo đó, hàng nghìn người cũng điều khiển xe chạy theo đưa tiễn. Suốt đoạn đường đưa tang lên đến nghĩa trang Bình Hưng Hòa, nhiều người dân không cầm được nước mắt.

Tại nhà thiêu nghĩa trang Bình Hưng Hòa, sáu quan tài lần lượt được đưa vào làm lễ và đưa vào khu nhà thiêu.
 









































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét