Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Mỹ: Một phụ nữ bị bạn trai tố cáo “ăn cắp tinh trùng”

Mỹ: Một phụ nữ bị bạn trai tố cáo “ăn cắp tinh trùng”

Báo Phụ Nữ Online - 1 giờ trước 26 lượt xem
PNO - Các phương tiện truyền thông Mỹ hôm 2/3 đưa tin, một người đàn ông nước này vừa khởi kiện một bệnh viện ở bang Louisiana với cáo buộc đã tạo điều kiện để bạn gái cũ của ông “ăn cắp” tinh trùng của ông và sử dụng nó để thụ thai.

Ông Hardin tuyên bố bạn gái cũ của mình đã dùng mánh khóe “đánh cắp” tinh trùng của ông - Ảnh minh họa: BBC
Ông Layne Hardin nói rằng, phòng khám Dịch vụ nam khoa Texas đã không xin phép mà giao các lọ chứa tinh trùng của ông cho bà Toby Devall, bạn gái cũ của ông.
Luật sư của ông Hardin nói rằng bà Devall đã "dùng mánh khóe" để nhận được tinh trùng trước khi bà được thụ tinh nhân tạo tại một bệnh viện vô sinh. Tuy nhiên, đến nay bệnh viện chưa đưa ra ý kiến của mình.
Đứa trẻ nay đã hai tuổi và ông Hardin có thể phải trả tiền hỗ trợ nuôi con.
Phát biểu với kênh truyền hình địa phương, ông Hardin nói ông muốn “nhảy dựng lên, muốn khóc và suýt ngất xỉu” sau khi phát hiện ra tình cảnh trớ trêu của mình.
Đây không phải là trường hợp “đánh cắp tinh trùng ” đầu tiên. Năm 2011, ông Joe Pressil ở bang Texas cũng đã kiện bạn gái cũ của mình và một phòng khám vô sinh với cáo buộc cô ta đã sử dụng tinh trùng của ông để mang thai mà không được ông chấp thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét