Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Trà My diện váy làm từ 2000 chiếc bao cao su

Trà My với bộ mẫu thời trang được làm từ hơn 2.000 chiếc bao cao su mỏng nhất thế giới kết hợp cùng gần 1.000 chiếc đèn LED nhiều màu sắc.






Bộ ảnh giới thiệu đến cộng đồng bộ mẫu thời trang độc đáo lần đầu tiên kết hợp giữa những chiếc bao cao su và những chiếc đèn LED nhiều màu sắc
Với 2 phần rõ rệt, bộ mẫu thời trang khắc họa trọn vẹn 2 cá tính cần phải thể hiện: Một là năng động nhưng không kém phần cá tính với phần váy ngắn xèo, Hai là dịu dàng, đằm thắm nhưng lại luôn mạnh mẽ, quyến rũ với phần váy dài rũ xuống.
Á quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 - Trà My đã thể hiện xuất sắc toàn bộ nội dung mà ê-kíp muốn gửi gắm đến cộng đồng. Bên cạnh sự trưởng thành qua từng shoot ảnh, Trà My cũng đã thể hiện được sự quyến rũ của mình qua những shoot hình bán nude gợi cảm mà không dung tục.

Đây cũng chính là sản phẩm chính truyền tải thông điệp của dự án lần thứ 2 này. Thông điệp này cũng cũng chính là câu khẩu hiệu (slogan) của toàn chiến dịch - 'Bình thường hóa bao cao su' – “Bình thường để sống, để yêu, để hạnh phúc”.




Art Director: Nguyễn Minh Tuấn - Photo & - re-touch: Minh Light - Model: Trà My - Fashion Stylist & Make-up: Ngoan Nguyễn
Linh Nga.
Theo Eva.v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét