Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Bị phát hiện ngoại tình, vợ…bắt đền bác sĩ

Bị phát hiện ngoại tình, vợ…bắt đền bác sĩ

Trót có thai với người tình, bệnh nhân lén lút tới gặp bác sĩ sản khoa phá thai. Đáng lẽ người chồng sẽ không phát hiện ra nhưng chỉ vì “sự cố ngoài ý muốn” mà người vợ bị phát hiện ngoại tình. Sau khi bị phát hiện ngoại tình, gia đình trở lên lục đục vợ chồng cãi nhau suốt ngày, chị vợ đã ấm ức chạy đi gặp bác sĩ sản khoa để bắt đền chỉ vì bà bác sĩ mà chị vợ mới bị chồng phát hiện mình ngoại tình.
Bị phát hiện ngoại tình, vợ...bắt đền bác sĩ, phat hien vo ngoai tinh

Sợ bị phát hiện ngoại tình, vợ lén lút phá thai:

Nhìn bộ dạng chị NTA tới phòng khám khá lén lút như sợ bị phát hiện điều gì đó, sau khi phá thai xong chị thở phào nhẹ nhõm. Rồi bác sĩ kê đơn thuốc cho chị về nhà uống.

Chồng phát hiện vợ ngoại tình vì “sự cố ngoài ý muốn”:

Rất may cho chị NTA là trong thời gian này khi chị vừa phá thai thì chồng chị cũng đi công tác nhiều, 2 tháng mới về nên chị không phải mất công tìm kiếm lí do từ chối chồng. 2 tháng chị NTA kiêng khem, uống thuốc ăn uống đầy đủ đã giúp chị bình phục trở lại, bắt đầu có kinh nguyệt, nghĩ rằng mọi chuyện như vậy là ổn, chồng không phát hiện điều gì.
Bị phát hiện ngoại tình, vợ...bắt đền bác sĩ, phat hien vo ngoai tinh
Cần chia sẻ tình huống hay đặt câu hỏi, thắc mắc - Liên hệ : toasoan@kienthucgioitinh.org
Sau khi chồng đi công tác trở về 2 người có mật độ quan hệ khá dày do anh chồng đi công tác lâu ngày, và mỗi lần quan hệ xong lại thấy có máu ra ngoài âm đạo. Tới khi có hiện tượng máu chảy quá nhiều 2 người mới thấy sợ và anh chồng nhanh chóng đưa vợ tới bệnh viện Xanhpon gần nhà để khám. Tại đây có mặt cả anh chồng, bác sĩ khám xong và nói: “trời ơi sao vừa nạo phá thai xong mà không chịu kiêng khem cẩn thận sao đã vội vã thế này”. Anh chồng nghe xong giật mình vặn vẹo bác sĩ: “chúng tôi chưa có phá thai lần nào, sao bác sĩ lại nói vậy?” . Bác sĩ “hồn nhiên” trả lời: “thì đây, trong dạ con của chị ấy vẫn còn dấu vết của 1 đợt nạo phá thai, chắc mới nạo hút cách đây khoảng 1 tháng thôi, vợ anh đang bị băng huyết sau phá thai đây, nếu không tin anh có thể tới nơi khác kiểm tra”.
Câu trả lời của bác sĩ khiến vợ chồng chị NTA đứng như trời trồng trong phòng khám. Về tới nhà chị NTA bị chồng hỏi thì chị bối rối trả lời quanh co, nhưng không che giấu nổi, phải khóc lóc xin chồng tha thứ.

Bị phát hiện ngoại tình…quay sang bắt đền bác sĩ:

Kể từ hôm đó gia đình chị NTA luôn trong tình trạng chiến tranh lạnh, về tới nhà không ai nói với ai câu nào, chồng chị thì hơi tí là chửi mắng chị và con cái, cuộc sống không còn êm đềm như trước. Chị NTA nghĩ rằng tất cả là do bác sĩ Dung không cẩn thận khiến chị bị băng huyết nên mới vậy. Chị đến “bắt đền” bác sĩ Dung, đáp lại sự vô lí và quá đáng của chị NTA bác sĩ Dung đã khẳng định mình đã làm đúng chuyên môn và kinh nguyệt đã trở lại bình thường, là do chị NTA không cẩn thận nên mới xảy ra chuyện băng huyết.
“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” dù chị NTA không bị băng huyết thì sự lừa dối phản bội chồng của chị cũng sẽ có ngày chồng chị phát hiện chị ngoại tình, không bằng cách này thì bằng cách khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét