Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Các phương pháp phẫu thuật tái tạo màng trinh

Các phương pháp phẫu thuật tái tạo màng trinh

Quan he tinh duc truoc hon nhan(Nguồn va mang trinh .com.vn)
-> Vá màng trinh ở đâu

Mặc dù áp lực của cuộc sống hiện đại thường dẫn đến quan hệ tình dục trước hôn nhân, áp lực xã hội để giữ trinh nữ cho đến thời điểm kết hôn vẫn không thay đổi. Điều này buộc các phụ nữ để xem xét phẫu thuật phục hồi màng trinh. Phẫu thuật vá màng trinh bao gồm bốn loại khác nhau về phương pháp phẫu thuật từ phương pháp phổ biến.
Phẫu thuật phục hồi trinh tiết sau khi màng trinh có thể đã bị vỡ trong quá trình giao hợp, tổn thương ở những trường hợp, mức độ khác nhau, cũng có thể có thể xảy ra sau khi chơi thể thao. Phẫu thuật vá màng trinh có thể được tiến hành bất cứ thời điểm nào sau khi vỡ màng trinh vừa xảy ra, hoặc là một thời gian sau.
- Khâu rách màng trinh : Thường tiến hành cho những người sau khi gặp phải những lí do ngoài mong muốn.
- Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, một màng trinh mà không cần nguồn cung cấp máu được tạo ra. Phẫu thuật này thường tạo cho những trường hợp muốn khắc phục trước hôn nhân 2-3 ngày.
- Sử dụng một vạt niêm mạc âm đạo (niêm mạc), hoàn thành với nguồn cung cấp máu của nó, để tạo ra một màng trinh mới.
Thời gian phẫu thuật: 30 phút đến 1 giờ
Phau thuat va mang trinh
Phẫu thuật vá màng trinh
Gây mê: An thần hoặc gây mê
Thời gian nằm viện: phẫu thuật chăm sóc ban ngày hoặc qua đêm nếu cần thiết.
Phục hồi sau phẫu thuật vá màng trinh
Thông thường, mọi người có thể đi làm việc vào ngày hôm sau. Một số mất máu nhỏ có thể được nhận thấy trong vòng 48-72 giờ, đó là bình thường. Tránh được ít nhất 6 tuần sau khi phẫu thuật bất kỳ hoạt động gắng sức gây căng thẳng trên hông hoặc vùng xương chậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét