Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn (thu nhỏ âm đạo)

Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn (thu nhỏ âm đạo)

Phau thuat thu nho tang sinh monTrước khi làm phẫu thuật bác sĩ sẽ khám xét và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể:
Vùng Âm Vật (The Clitoral Region)
Thẩm mỹ vùng này là cắt bỏ những mô lỏng lẽo, những nếp gấp không đối xứng của nếp niêm mạc da từ bao quy đầu âm vật. Có thể thực hiện phẫu thuật này kết hợp với tạo hình thu nhỏ môi nhỏ.
Môi Nhỏ (The Labia Minora).
Tạo hình thu nhỏ môi nhỏ âm đạo là một trong những tiến trình hay thực hiện cho những bệnh nhân không hài lòng với tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố (elongated, asymmetric or hyperpigmented). Khi thực hiện kết hợp thu nhỏ môi nhỏ âm đạo và phẫu thuật làm chặt âm đạo thì phẫu thuật làm chặt âm đạo nên được thực hiện trước.
Môi Lớn(The Labia Majora).
Cau tao co quan sinh duc nu
Cấu tạo cơ quan sinh dục nữ
Ba phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện ở vùng môi lớn là: ghép mỡ tự thân (augmentation by autologous fat transfer), căng da bằng cách cắt bỏ những mô da lõng lẽo (kin tightening by resection of loose skin) và chích xơ (sclerotherapy).
Môi lớn thường giảm thể tích do lão hóa và giảm cân. Môi lớn trở nên nhăn nheo, mô lỏng lẽo, mất sức căng. Việc điều trị có thể ghép mỡ tự thân (augmentation by autologous fat transfer) hoặc căng da bằng cách cắt bỏ những mô da lõng lẽo.
Phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn thường rất nhẹ nhàng nên chỉ cần gây tê vùng phẫu thuật. Thời gian để hoàn thành ca phẫu thuật là từ 1-2h.
Sau phẫu thuật bạn nghỉ ngơi một lúc tại trung tâm và có thể về nhà và trở lại các sinh hoạt bình thường.
Bài viết liên quan:
  1. Có nên đi phẫu thuật “cô bé”?
  2. Giải phẫu tầng sinh môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét