Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Vì sao con gái chọn vá màng trinh?

Vì sao con gái chọn vá màng trinh?

(Nguồn va mang trinh com.vn)
“Thực tế, những phụ nữ đi va mang trinh chỉ vì họ sợ người đàn ông của mình sẽ không thể chấp nhận chuyện vợ không còn trong trắng, và sâu xa hơn, vì định kiến xã hội vẫn quá nặng nề về vấn đề này. Họ chọn cách làm lại tấm màng chắn mỏng manh để giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhưng chính họ cũng luôn phải canh cánh trong lòng một bí mật, một vết sẹo tâm lý”, bác sĩ chia sẻ quan điểm.
Lỡ qua đêm với người yêu cũ, Hiền vô cùng lo lắng khi ngày cưới cận kề. Trong mắt chồng tương lai, cô là người đúng mực, đoan trang, và anh rất trân trọng điều đó. Hiền sợ nếu chồng phát hiện cô không còn “gin”, tổ ấm sẽ lung lay.
“Thật ra, em chỉ mới làm ‘chuyện ấy’ một lần, và vô cùng hối tiếc về điều đó, nhưng nếu em kể với chồng sắp cưới như thế, chắc chắn anh ấy sẽ không tin, và có thể nghĩ em từng sống buông thả, dễ dãi. Đọc sách báo thấy nhiều người bị chồng dằn vặt, hắt hủi chỉ vì không còn trong trắng, em thấy hoang mang vô cùng”, Hiền tâm sự.
Nỗi lòng này, cô không dám ngỏ cùng ai, dù người thân cận nhất với mình, mà chia sẻ trên mạng dưới một nick ảo. Sau nhiều đêm suy nghĩ, Hiền đã lên một trang diễn đàn để hỏi về địa điểm, cách vá màng trinh trước khi cưới ba tháng.
Rụt rè tìm đến một phòng khám phụ khoa trong một ngách sâu ở quận Đống Đa, Hà Nội, Ngọc Trinh, nhân viên một ngân hàng cổ phần ở Hà Nội, ngượng ngập hỏi về dịch vụ vá. Sau những phút đầu tỏ ra lo lắng và dè dặt, Trinh thổ lộ, cô đã không còn là con gái từ cách đây 4 năm, khi góp gạo thổi cơm chung với một một cậu bạn từ thời sinh viên. Người yêu hiện tại của cô không biết quá khứ đó, chỉ biết Trinh từng có một mối tình sâu sắc hai năm nhưng hai người không đến được với nhau vì tự ái trẻ con.
“Nhiều lần anh ấy cũng đòi hỏi nhưng em đều từ chối và hẹn đêm tân hôn, vì em cảm thấy chưa sẵn sàng, nhưng anh ấy lại cứ nghĩ em là cô gái rất ‘truyền thống’ và cũng cố gắng giữ gìn cho em, dù nhiều khi rất bức xúc. Nếu sau khi lấy nhau, anh ấy biết em không phải như anh ấy nghĩ, không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Nhiều lần em đã định thú nhận, nhưng lại sợ anh ấy bị tổn thương và luôn ám ảnh về chuyện đó, thậm chí có thể chia tay em”, Trinh bộc bạch.
Cô gái 25 tuổi này cho biết, người yêu cô là một anh chàng khá chín chắn và tốt bụng, nhưng cũng hơi gia trưởng. Dù chưa bao giờ nói coi trọng chuyện trinh tiết, nhưng mỗi khi nghe bạn gái kể chuyện có người chuẩn bị cưới mà đã dính bầu, anh thường tỏ ra lạnh lùng, không hưởng ứng.
“Nếu như ngày xưa em đừng dại dột, nếu như anh ấy đừng nghiêm chỉnh quá… thì bây giờ em đâu phải tìm đến cách này”, Trinh nói.
Cũng như Trinh, Hiền, rất nhiều cô gái hiện đại lỡ làm “mất cái ngàn vàng” rất lo lắng trước khi kết hôn và tìm cách vá víu lại để tránh những bất hạnh có thể xảy ra.
Trên các trang diễn đàn, hay chỉ cần gõ trên công cụ tìm kiếm Google, có thể thấy vô số các câu hỏi của những người muốn tìm đến dịch vụ này: Vá màng trinh ở Hà Nội thì tới đâu? Vá màng trinh có đau lắm không? vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Liệu sau khi vá có bị phát hiện? …
hầu hết những người tìm đến đều trong tâm trạng lo lắng vô cùng: Không biết trả lời chồng thế nào về việc đã mất trinh. Để tránh phải đối mặt với câu hỏi khó đó, và để tránh cả hậu quả nếu chàng nặng nề về chuyện này, họ phải nhờ đến bác sĩ.
“Điều các cô gái trẻ lo nhất là bị phát hiện, vì thế, họ thường chỉ đi một mình và tìm đến những nơi kín đáo. Trước khi làm thủ thuật hầu như ai cũng thắc mắc một câu: ‘liệu chồng cháu có biết được là giả?’”, bà Dung cho hay.
Theo bà, thủ thuật vá màng trinh rất đơn giản, nhanh chóng, không gây đau nhiều. Tuy nhiên, những trường hợp tìm đến vá màng trinh đều được bà tư vấn không nên làm, vì việc này thực sự không cần thiết. Bà cho rằng, chồng là người có thể chia sẻ với mình đến tận cùng của mọi nỗi niềm, vì thế, không có lý do gì mình lại phải nói dối và ôm nỗi đau cũng như bí mật về sự mất mát và đi “làm giả”. Hơn nữa, nếu có lỡ không còn nguyên vẹn thì người phụ nữ cũng chẳng có lỗi gì với chồng, bởi chính họ mới là chủ bản thân mình và chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét