Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Thu nhỏ âm đạo

        Trước khi làm phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, người bệnh thường phải tiến hành kiểm tra phụ khoa, xác định xem có mắc các bệnh phụ
khoa khác hay không như: các biến chứng bệnh về cổ tử cung, kinh nguyệt không
đều, các bệnh ngoài da, kiểm tra tình
trạng toàn thân, kích thước cổ tử
cung, có thai hay không...
Chuẩn bị phẫu thuật
Nếu người bệnh có các bệnh phụ khoa
thì cần phải chữa khỏi xong mới được tiến hành     phẫu thuật. Phẫu thuật sau 7-10 ngày sau        khi kinh nguyệt kết thúc là thời điểm thích           hợp nhất. Đồng thời trước khi phẫu             thuật 3 ngày, mỗi ngày nên rửa               bộ phận sinh dục bằng thuốc               Bromogeramine 0,1% để giữ cho               âm hộ luôn khô ráo sạch sẽ, không               quan hệ tình dục.
Cách thức phẫu thuật
        Rạch một đường nhỏ hình vòng
cung ở lớp da vùng giao nhau giữa lớp
da mặt sau âm đạo và niêm mạc, khâu
hai mặt mô cơ lại với nhau, các cơ bị đứt
sẽ được hồi phục. Kích thước thích hợp
nhất của âm đạo là khi nhét vừa 2 ngón tay. Niêm mạc âm đạo lồi vào phía trong âm đạo không được cắt đi để đảm bảo một chỉnh thể của các tầng niêm mạc.
Hiệu quả hồi phục
              Sau khi phẫu thuật cần một
              thời gian để hồi phục nên bạn cần              kiên nhẫn, tuân thủ các chế độ dinh           dưỡng, khi đó bạn sẽ thấy sự kiên nhẫn         rất có giá trị. Hai tháng sau khi phẫu thuật, có thể quan hệ tình dục bình thường, khoái cảm sẽ quay trở lại, cuộc sống của hai vợ chồng cũng hài hòa hơn

So sánh các phương pháp thu nhỏ âm đạo thường gặp

Vận động hậu môn Đơn giản, thích hợp với mọi người, tăng lực co cơ vòng, còn có thể phòng ngừa bệnh trĩ... Phương pháp vận động này chỉ có tác dụng phòng ngừa, không có tác dụng chữa trị. Chỉ thích hợp với nhũng phụ nữ đang ở thời kì nhẹ và đôi khi đời sống vợ chồng chưa hài hòa.
Dùng thuốc Ở nhà cũng có thể tự mình làm được, đơn giản và dễ chịu, không ảnh hưởng đến đời sống tình dục hằng ngày Tuy các thông tin liên quan khá nhiều nhưng chất lượng các loại thuốc không đồng đều. Hiệu quả thực sự và các tác dụng phụ khó có thể đoán biết.
Phương pháp truyền thống Phương pháp phẫu thuật khá quen thuộc, phạm vi ứng dụng rộng. Do phương pháp này cần cắt bỏ một bộ phận nếp gấp niêm mạc. Khi khâu lại, có thể hiệu quả cũng không được lâu dài.
Kĩ thuật thu nhỏ âm đạo ROMANS Hàn Quốc Dùng chỉ tự tiêu để khâu chặt các cơ, không cắt bỏ cơ, hiệu quả lâu dài, lại có thể tiến hành chỉnh hình toàn diện, cải thiện hình thái bộ phận sinh dục Là phương pháp phẫu thuật mới trên thế giới hiện nay. Tuy sau khi phẫu thuật cần một thời gian dài để bình phục nhưng qua việc theo dõi kết quả và điều tra những người bệnh trong 5 năm sau phẫu thuật, tỉ lệ người có đời sống bình thường trở lại trong 5 năm là 98,7%
Đảm bảo chức năng cảm thụ của âm đạo, tăng cường độ mẫn cảm khi quan hệ tình dục.
Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu này có thể đảm bảo chức năng cảm thụ của âm đạo một cách tốt nhất. Phẫu thuật không chỉ bảo vệ cho niêm mạc khu vực cảm thụ, quan trọng hơn cả là có thể bảo vệ thần kinh ngoại biên khu vực cảm thụ. Trong khi quan hệ tình dục, độ mẫn cảm trong âm đạo được tăng cao, khoái cảm cũng tăng lên
Đảm bảo chức năng phân tiết của âm đạo, tăng ham muốn
Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu có thể bảo vệ các dây thần kinh phân tiết của các tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối trong âm đạo. Như vậy có thể đảm bảo chất nhầy được tiết ra bình thường trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, không chỉ có tác dụng bôi trơn mà còn làm tăng ham muốn của cả hai bên, tăng cường chất lượng của cuộc ân ái.
Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, tăng cường chất lượng quan hệ tình dục
Sau khi phẫu thuật có thể hồi phục hoàn chỉnh các vòng cơ, các vòng cơ cũng được thu nhỏ lại, chức năng co giãn tốt hơn. Khi quan hệ tình dục không chỉ đơn thuần tăng khoái cảm của nữ giới mà còn tăng cường mức độ kích thích đối với quy đầu và dương vật của nam giới, từ đó gia tăng khoái cảm cho nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét