Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Kỹ thuật vá màng trinh không đau

Kĩ thuật vá màng trinh là một phương pháp vá lại màng trinh đã bị rách bằng các phương tiện y học hiện đại, giúp màng trinh trở lại trạng thái ban đầu. Hiện nay, trên thế giới, kĩ thuật vá màng trinh tiên tiến nhất chính là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Tuy đây chỉ là một tiểu phẫu nhưng lại được tiến hành trong bộ phận sinh dục nữ giới nên tiểu phẫu cần một mức độ chính xác, an toàn cao.
Tỉ lệ thành công cao: Tỉ lệ thành công của bất cứ một phẫu thuật nào cũng luôn được mọi người quan tâm. Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc có tỉ lệ thành công là trên 95%, do các chuyên gia chỉnh hình có kinh nghiệm lâm sàng hơn 20 năm trực tiếp tiến hành. Những chuyên gia này đều đã có rất nhiều kinh nghiệm làm tiểu phẫu, hiểu rõ về kết cấu bộ phận sinh dục nữ giới nên độ an toàn chắc chắn rất cao.
Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc có đặc trưng đảm bảo về độ mỹ quan và không gây tổn thương, sử dụng chỉ tự tiêu nano nhập khẩu Hàn Quốc, sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ, nâng cao tỉ lệ thành công của tiểu phẫu, giảm khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ.
Theo các chuyên gia phụ khoa, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc có thể hồi phục trong vòng 15 ngày, thời gian ngắn hơn 10 ngày so với kĩ thuật truyền thống, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.
Cho dù là tiểu phẫu, an toàn vẫn là trên hết. Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc có độ an toàn cao. Trước khi làm tiểu phẫu cần kiểm tra chắc chắn rằng không mắc chứng viêm nào, khống chế nhiễm khuẩn nghiêm ngặt trong khi làm tiểu phẫu, đảm bảo tiểu phẫu thành công chỉ trong 1 lần và không để lại di chứng hay tác dụng phụ.
Sợ đau là tâm lý chung của chị em, nhưng nay, cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật, phẫu thuật không đau ngày càng được đánh giá cao. Các đơn vị y tế thông thường thường không coi trọng vấn đề gây tê khi làm phẫu thuật, không thể đảm bảo toàn quá trình hoàn toàn không đau hoặc gây tê quá độ để lại di chứng, nhưng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc luôn coi trọng vấn đề gây tê cục bộ. Trong quá trình phẫu thuật, hệ thống giám sát gây tê sẽ khống chế cả quá trình phẫu thuật, đảm bảo tiến hành phẫu thuật trong trạng thái không đau, không để lại di chứng.
Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc tiến hành vá lại trên cơ sở màng trinh đã bị rách, giúp nó trở lại trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh nhân tạo thay thế, độ chân thật cao, khó có thể phân biệt.
 
Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc có các ưu điểm chính xác, không đau, không gây tổn thương, hiệu quả cao, ít chảy máu, hồi phục nhanh. Đã có rất nhiều trường hợp khám chữa thành công, khẳng định được độ an toàn của kĩ thuật này, giúp bạn yên tâm hơn.
   Phòng tiểu phẫu đã thực sự trở thành tiêu chí đánh giá thực lực và trình độ kĩ thuật của một đơn vị y tế, cũng là sự đảm bảo cho mức độ an toàn của một cơ sở y tế hiện đại. Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn vô trùng của quốc tế có thể loại bỏ các nhân tố ô nhiễm trong không khí gây bất lợi cho người bệnh, thỏa mãn yêu cầu của các phẫu thuật lớn nhỏ, ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn do môi trường không đảm bảo, nâng cao chất lượng phẫu thuật, độ an toàn cao.
Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn vô trùng của quốc tế có thể ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn do môi trường không đảm bảo, giảm tỉ lệ biến chứng sau phẫu thuật, độ an toàn cao.
Nữ giới do sự cố mà bị rách màng trinh, khi quyết định vá màng trinh luôn chú trọng lựa chọn phòng khám. Nhưng lại không coi trọng chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật, làm cho tiểu phẫu vốn rất thành công nhưng hiệu quả lại không như mong muốn. Vì vậy, các chuyên gia phụ khoa hết sức lưu ý: sau khi làm tiểu phẫu vá màng trinh cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt trong một thời gian nhất định, đồng thời phải giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, tránh tình trạng do không chăm sóc sức khỏe đúng cách mà gây viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa khác.
1, Sau khi vá màng trinh khoảng 1 tuần cần dùng thuốc kháng sinh, hằng ngày phải rửa bộ phận sinh dục bằng nước ấm (có thể tắm vòi hoa sen) để giữ cho bộ phận sinh dục sạch sẽ, dùng thuốc tiêu độc trong 1 tuần tránh nhiễm khuẩn.

2, Sau khi vá màng trinh trong vòng nửa tháng nên tránh ngồi xổm. Khi đi vệ sinh có thể ngồi bệt. Khi lên xuống xe, không nên dạng chân quá rộng.

3, Sau khi vá màng trinh nên ăn nhiều hoa quả, tránh táo bón hoặc phân khô.

4, Sau khi vá màng trinh trong vòng một tháng không nên đi xe đạp hoặc hoạt động mạnh làm căng bộ phận sinh dục.

5, Sau khi vá màng trinh trong 1 tháng cần đi khám lại định kì để đảm bảo hiệu quả của phẫu thuật.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét