Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Anh không yêu cái màng trinh của em”

Anh không yêu cái màng trinh của em”

19/5/2013 22:56

Thật hạnh phúc, em cảm thấy mình may mắn khi anh ôm em vào lòng và nói: “Anh không quan trọng chuyện đó đâu, anh yêu em chứ không yêu cái màng trinh của em”.

Giờ đây em chẳng biết mình nên làm gì. Mỗi ngày trôi qua em đều phải sống trong dằn vặt bởi quá khứ đau lòng. Em lo lắng cho tương lai sẽ hoàn toàn bất hạnh, bởi người đàn ông nào cũng coi trọng chuyện trinh tiết.

Cách đây 2 năm, em gặp T, đó là mối tình đầu của em. Anh rất yêu chiều, quan tâm tới em. Có đôi khi em còn cảm thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất thế gian.

Tình yêu của chúng em ngày một đơm hoa kết trái, cũng có lúc em và anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Tại thời điểm này, em đã thú nhận với anh chuyện mình không còn trong trắng, vẹn nguyên như anh vẫn tưởng.
  “Anh không yêu cái màng trinh của em” 1
T bước ra khỏi cuộc đời em trong im lặng, khoảng thời gian đó em nép mình
sống trong đau buồn và nước mắt (Ảnh minh họa).
Nguyên nhân là do một tai nạn xảy đến với em khi lên 6 tuổi, em đã bị một người đàn ông khác làm hại. Dù còn nhỏ nhưng em biết đó là thời kỳ đen tối nhất, đáng sợ nhất trong cuộc đời mình.

Thật hạnh phúc, em cảm thấy mình may mắn khi anh ôm em vào lòng và nói: “Anh không quan trọng chuyện đó đâu, anh yêu em chứ không yêu cái màng trinh của em”.

Sau đó không lâu, anh đề nghị em làm “chuyện ấy”. Em cũng không ngần ngại gì (em nghĩ rằng mình còn gì đâu để mà sợ mất, thêm vào đó anh là chồng sắp cưới của em). Sau khi “ván đã đóng thuyền”, anh bặt vô âm tín. Em làm mọi cách để liên lạc, tìm gặp anh nhưng đều không có kết quả.

T bước ra khỏi cuộc đời em trong im lặng. Khoảng thời gian đó em nép mình sống trong đau buồn và nước mắt.

Sau 6 tháng trời sầu bi đó, em đã gặp được S. Anh đã cho em tiếng cười, cứu em ra khỏi cuộc sống u ám. Những lần gặp gỡ, chuyện trò vui vẻ, em cảm thấy S là người đàn ông đứng đắn, anh không vội vàng nói yêu em như T. S không chiều chuộng tất cả mọi yêu cầu của em như T, nhưng em cảm thấy S thật lòng quan tâm và lo lắng cho em, cho tương lai của hai đứa.

Chị Tâm An ơi, em phải làm sao đây, em có nên thú nhận tất cả mọi chuyện không? Thú nhận hay giấu chuyện của em với T, chỉ nói chuyện em mất trinh lúc 6 tuổi? Hay em giấu tất cả? Hiện tại, em lúc nào cũng nhớ tới câu nói của T: "Anh không quan trọng chuyện đó đâu, anh yêu em chứ không yêu cái màng trinh của em”. Liệu S có nghĩ thế không?

Thực sự, em không muốn mất S. Em rất sợ cả đời này lại phải sống trong dằn vặt vì nói dối, lo sợ một ngày chồng phát hiện ra chuyện tày trời đó.

Em cảm ơn chị đã lắng nghe câu chuyện của em.
Trả lời:

Chào em thân mến,

Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua những gì em kể, chị đã phần nào hiểu được con người của em. Em là một cô gái ngây thơ, trong sáng.

Trước hết, chị rất chia sẻ với hoàn cảnh trớ trêu, không may mắn mà em đã phải trải qua trong quá khứ.

Có lẽ đó chính là những ám ảnh kinh hoàng nhất của em từ trước đến nay và nó khiến em đau đớn, mất tự tin, lo lắng cho tương lai của mình.

Lời khuyên thứ nhất chị đưa ra đó là em cần phải thay đổi. Việc em suốt ngày nghĩ tới chuyện quá khứ, tự mình làm khổ mình, day dứt, dằn vặt sẽ càng khiến em tự ti, đau buồn hơn.
Em cần hiểu, em không có lỗi trong những gì đã xảy ra từ thời ấu thơ nên cũng đừng mặc cảm về nó như vậy nữa. Chính sự mặc cảm quá khứ này sẽ khiến em không thể tìm được tình yêu đích thực của mình. Đó có thể là rào cản không nhỏ để em thành công trong cuộc sống nói chung và trong chuyện tình cảm nói riêng.

Em hãy nghĩ ít về điều đó thôi, nên cho đó là một tai nạn không may xảy đến với mình. Em đừng bao giờ suy nghĩ “mình chẳng còn gì khi đã mất” nhé. Chính suy nghĩ đó đã khiến em lâm vào tình huống khóc dở mếu dở khi chồng sắp cưới dứt áo ra đi.

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, ngay cả bản thân mình, em còn không coi trọng thì làm sao người khác có thể coi trọng đây. Nếu có thể, chị vẫn muốn khuyên em không nên nói ra chuyện này với S bởi nó sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới hạnh phúc sau này của em.

Tuy nhiên, nếu như điều đó ám ảnh em quá nhiều khiến em đau khổ day dứt, thấy có lỗi với S, không nói không được thì em cứ nên mở lòng chia sẻ sự thật với người em yêu để em thanh thản.

Chị tin, nếu người đó trưởng thành, yêu thương em thật lòng thì chắc chắn đây không phải là rào cản để hai người tiến tới với nhau. Anh ấy sẽ đồng cảm và yêu thương em nhiều hơn khi biết em đã phải trải qua những điều không mong muốn đó.

An tâm lên em nhé, chúc em may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét