Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Bán Ladyblance


-8%
Kết Thúc
9 người đã mua.
LadyBalance Viên đặt vệ sinh phụ nữ
  180.000đ
Mã sản phẩm: CR_4177
Không còn nỗi lo khô, ngứa, rát, viêm nhiễm âm đạo vì nay đã có sản phẩm viên đặt LadyBalance đến từ Đan Mạch. Hộp 12 viên nén , giá 180.000đ/ hộp. Liên hệ 0922634582 để đặt hàng  và giao hàng trên toàn quốc

TRẢ TIỀN TẠI NHÀ  
  • Số lượng
  • Vận chuyển
  • Liên hệ

Đặc điểm nổi bật
- Viên đặt LadyBalance là sản phẩm chuyên dùng cho phụ nữ có tác dụng phục hồi độ PH tự nhiên và duy trì âm đạo khỏe mạnh.
- Mục đích khi sử dụng: Giảm khí hư và mùi hôi âm đạo khó chịu do nhiễm khuẩn âm đạo. Giảm tình trạng âm đạo khô, ngứa, rát và đau nhức.
- Sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú; nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu bị viêm nhiễm trong thời kỳ mang thai.
- Thành phần: lactose monohydrate, magnesium, stearate và silucium dioxie.
- Hãng sản xuất: Lady Balance ApS, Karensdalve76, DK - 7100 Vejle, Đan Mạch.
- Sản phẩm chỉ dùng để đặt trong âm đạo, không được ăn hoặc nuốt.
- Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH phân phối dược phẩm Âu Mỹ, số 2 - G19 tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
- LadyBalance được cấp Giấy chứng nhận EC theo chỉ dẫn số 93/42/EEC của Liên minh Châu Âu. Tại Việt Nam, LadyBalance đã được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu từ ngày 21/3/2012.
- Hạn sử dụng: in trên bao bì.
Thông tin chi tiết

Ngứa, rát vùng âm đạo luôn là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Thời tiết, không khí, khói bụi ô nhiễm, quan hệ tình dục không an toàn cũng chính là những nguyên nhân gây nên hiện tượng viêm nhiễm âm đạo của nhiều chị em.

- Bạn lo lắng vì vùng kín đang bị quấy rầy -

Viêm nhiễm âm đạo phổ biến nhất ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và nó là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều vấn đề về sức khỏe, sinh sản của người phụ nữ về sau.

- Khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu trong người -
Viên đặt LadyBalance có thành phần chính là lactose (chiếm 96%) là một loại đường tìm thấy trong sữa và là dưỡng chất dành cho hệ vi khuẩn có lợi để sản sinh ra chất kháng khuẩn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị tận gốc các bệnh viêm âm đạo và các triệu chứng như khí hư, có mùi khó chịu, âm đạo bị khô, ngứa, đau, rát.

- Hãy để LadyBalance giúp bạn loại bỏ mọi ưu phiền nơi vùng kín -


- Sản phẩm gồm 1 vỉ và có tờ rơi hướng dẫn sử dụng -

- Vỉ gồm 12 viên nén -


- Xuất xứ và thông tin in rõ trên vỏ hộp -

LadyBalance giúp duy trì nồng độ tự nhiên PH trong âm đạo, tăng khả năng tự bôi trơn và do đó cảm giác “phụ nữ” sẽ quay trở lại với bạn. Cảm giác sợ hãi khi “gần gũi” sẽ vì thế mà không thể lại gần bạn thêm bất cứ khi nào.

- Cho cảm giác phụ nữ trở về -


- Chị em cùng chia sẻ -

Sản phẩm được sản xuất tại Đan Mạch, nơi mà chất lượng cuộc sống trong đó có sức khỏe của người dân luôn được đánh giá ở top đầu trên thế giới. Chính vì thế, sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì hiệu quả của nó mang lại.


- Sản phẩm đến từ Đan Mạch -


Đây là sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ mang thai, tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn cho bé và mẹ. Khi có dấu hiệu bị viêm nhiễm, các mẹ bầu nên hỏi trực tiếp ý kiến của bác sĩ để có được sức khỏe dài lâu.


- Vui sống, không còn nỗi lo với LadyBalance -

Quý khách vui lòng đọc kĩ thông tin sản phẩm và hướng dẫn kèm theo trên tờ rơi có trong sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét