Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Quan hệ với gái mại dâm Giừo đi tiểu như sữa đau ở niệu đạo

Quan hệ với gái mại dâm, giờ cháu đau dấm dứt trong niệu đạo

BS có thể tư vấn cháu bị bệnh gì không ạ? BS có thể tư vấn cho cháu nơi khám chữa bệnh an toàn, uy tín trong Hà Nội được không ạ?

Cháu chào bác sĩ,

Lần cuối cháu quan hệ với gái mại dâm cách đây 2 tháng. Cháu có các biểu hiện ngứa, đau dấm dứt như kiến bò trong niệu đạo. Ở đầu sáo cảm thấy vướng khó chịu. Khi quan hệ với bạn gái có dùng BCS thì cháu cảm thấy đau trong niệu đạo. Khi đi đại tiện, lúc rặn ra nước tiểu cháu để ý thấy 1 vài giọt trắng như sữa. Bình thường đi tiểu cháu không thấy hiện tượng đó.

BS có thể tư vấn cháu bị bệnh gì không ạ? BS có thể tư vấn cho cháu nơi khám chữa bệnh an toàn, uy tín trong Hà Nội được không ạ? Cháu xin cảm ơn BS.


(Nguyễn Văn Sơn - Cầu Giấy, Hà Nội)

BS chuyên khoa của AloBacsi:

Dựa vào những điều bạn kể, bác sỹ nghĩ tới 1 bệnh lây truyền qua đường tình dục. Theo như bạn mô tả, lúc đi tiểu có một vài giọt trắng như sữa, trong y khoa gọi đây là “giọt sương ban mai”, là một trong những triệu chứng của bệnh lậu. Đây là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục được biết đến từ rất lâu, là một bệnh nhiễm trùng, do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Đặc biệt, bệnh lậu lây truyền khi giao hợp không an toàn, theo mọi hình thức nên khả năng bạn bị lây nhiễm từ gái mại dâm là rất cao.
Bên cạnh triệu chứng “giọt sương ban mai” kể trên, bệnh lậu còn các triệu chứng khác như chảy mủ niệu đạo (nhiều, đặc sánh, màu vàng nhạt, hoặc trắng); đái buốt đầu bãi tiểu; phù nề bao quy đầu; sưng đau mào tinh hoàn. Bạn cần để ý xem có xuất hiện các triệu chứng này hay không.
Bệnh lậu có thể dẫn tới nhiều biến chứng, hậu quả nghiêm trọng nhất đối với nam giới là vô sinh, nhiễm khuẩn huyết, viêm màng não. Điều trị sớm sẽ đơn giản và ít tốn kém, tuy nhiên đặc biệt lưu ý là phải tiến hành điều trị cả bạn tình.

Ở Hà Nội, bạn hãy đến các bệnh viện có chuyên khoa Việt Pháp) để thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, từ đó xác định nguyên nhân cụ thể là gì và có sự điều trị thích hợp. Nếu không chữa đúng, bệnh sẽ trở thành mạn tính (theo bạn suốt đời) và rất khó điều trị. Chúc bạn khẩn trương có quyết định sáng suốt.
Ths. BS. Bùi Nam Trung
Phòng khám Trường Xuân

Địa chỉ: Số 112, Phố Mai dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 01266200777 - Điện thoại: 0466741651

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét