Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Vá màng trinh - Thâm mỹ tầng sinh môn - Thu hẹp âm đạo

Hiện nay, nhiều bạn gái có quan hệ tình dục trước hôn nhân muốn vá màng trinh. Phẫu thuật vá màng trinh đã nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện quan hệ tình cảm vợ chồng. Bên cạnh đó, vấn đề về chi phí vá màng trinh cũng được khá nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.
Các chuyên gia của phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, chi phí làm phẫu thuật, phương thức phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của người bệnh và những điều liên quan đến phẫu thuật vá màng trinh, thường không đồng nhất.
Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?
Vá màng trinh tuy không phải là đại phẫu, nhưng hiệu quả và tính an toàn trong điều trị quan trọng hơn nhiều so với giá cả. Thông thường do đặc thù vùng miền, giá cả mỗi phòng khám là khác nhau. Phương pháp phẫu thuật tốt, trình độ bác sĩ cao, đương nhiên sự an toàn và hiệu quả được đảm bảo, nên chưa chắc chi phí thấp đã là lựa chọn đúng đắn.
chi phi va mang trinh
Chi phí thấp chưa hẳn đã là lựa chọn đúng đắn
 - Phí kiểm tra trước phẫu thuật: Căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Trước khí làm phẫu thuật cần kiểm tra toàn diện, để nắm được tình trạng sức khỏe.
 - Phí phẫu thuật, phí dụng cụ: Chi phí trong phẫu thuật là chi phí có nhiều khác biệt nhất, các phương pháp phẫu thuật khác nhau, bác sĩ phẫu thuật khác nhau, chi phí sẽ khác nhau đáng kể. Vì vậy chi phí phát sinh khác biệt là tương đối lớn. Chi phí của phương pháp phẫu thuật tốt tuy có cao, nhưng hiệu quả điều trị càng được bảo đảm, chuyên gia vẫn khuyên mọi người nên đến phòng khám uy tín tiến hành thủ thuật.
 - Ngoài ra, nếu kiểm tra trước phẫu thuật phát hiện có viêm, cần có kiểm soát điều trị ban đầu, mà các chứng viêm nhiễm khác nhau lại có chi phí điều trị khác nhau, cho nên chi phí cho phần này khó tính toán trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét