Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Chữa lộ tuyến bằng phương pháp nào tốt nhất

Theo  bác sỹ phòng khám đa 112 phố Mai Dịch ,Cầu Giay Hà Nội thì bản chất của tình trạng lộ tuyến là vô hại nhưng nó lại tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công và gây ra viêm, lúc này nó mới thật sự gây ra nguy hiểm. Vậy chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào? viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa bằng cách nào? bạn nên tham khảo ngay thông tin dưới đây.





Nữ giới khi mắc phải bệnh viêm lộ tuyến sẽ xuất hiện các triệu chứng như khí hư ra nhiều có màu trắng đục hoặc hơi vàng xanh, khí hư có mùi hôi khó chịu, âm đạo ngứa rát, đi tiểu nhiều, kinh nguyệt không đều. Trường hợp nặng sẽ thấy máu ra lẫn khí hư, đau và chảy máu khi quan hệ tình dục, xuất hiện cảm giác đau lưng, đau bụng dưới…Nếu không điều trị kịp thời có thể làm tăng nguy cơ ung thư, nặng có thể dẫn tới vô sinh.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa bằng cách nào?
Để đưa ra được chữa lộ tuyến bằng phương pháp nào tốt nhất  thì bác sỹ cần chẩn đoán chính xác bệnh, tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh. Nếu bạn đi khám sớm khi bệnh nhẹ thì bác sỹ sẽ điều trị bằng phương pháp ngoại nội khoa để nhanh chóng loại bỏ viêm. Bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn nên ăn uống như thế nào, nên làm gì và không nên làm gì để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Tuy nhiên nếu như bệnh nặng, viêm ăn sâu thì phải dùng phương pháp ngoại khoa mới có thể điều trị khỏi. Hiện tại phòng khám 112 Hà Nội đang sử dụng kỹ thuật dao Leep là phương pháp chữa viêm lộ tuyến tốt nhất và triệt để nhất hiện nay. Thông qua hệ thống máy định vị thông minh có thể phát hiện chính xác các tế bào và tổ chức gây bệnh, dùng dao Leep có chứa nguồn điện cao tần tiến hành cắt và phá bỏ tận gốc mầm mống bệnh mà không hề gây đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các mô mép xung quanh, an toàn và không tái phát.

Thời gian tiến hành thủ thuật dao Leep chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút, đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả cao, thủ thuật thực hiện trong phòng vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo không nhiễm trùng, bảo vệ lớp niêm mạc cổ tử cung, là sự lựa chọn của đông đảo chị em khi đi điều trị bệnh.

Khi điều trị viêm lộ tuyến tại phòng khám 112, bạn không chỉ được đảm bảo về hiệu quả chữa bệnh mà mức chi phí điều trị cũng rất hợp lý, không quá đắt, phù hợp với thu nhập của hầu hết chị em. Đồng thời bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề đích thân tiến hành điều trị, làm thủ thuật, thiết bị máy móc tiên tiến hàng đầu thế giới, vì thế bạn có thể yên tâm về hiệu quả, độ an toàn cũng như chi phí khi chữa viêm lộ tuyến.

Nếu bạn có nhu cầu muốn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc muốn biết thêm thông tin về chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào tốt nhất, chi phí chữa viêm lộ tuyến hết bao nhiêu, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét