Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Lưu phim sex với tình cũ

Lấy nhau đã 3 năm, bây giờ tôi mới phát hiện ra bí mật của chồng.

Và mỗi lần chồng giận vợ, chán vợ hay không tìm được cảm hứng từ vợ, chồng đều bỏ máy tính ra và xem xem cái gì đó, tôi chưa phát hiện ra. Cho tới một ngày, khi chồng mải mê xem và ngủ quên trên bàn, nửa đêm tỉnh dậy, tôi tá hỏa vì đó là chuyện đồi bại mà tôi không thể nào chấp nhận được.

Yêu nhau những 2 năm mới cưới, tôi còn tưởng anh chưa từng yêu ai, tôi là mối tình đầu của anh. Vì anh đã từng nói với tôi, anh chỉ yêu mình tôi, tôi là người đầu tiên. Mỗi lần hỏi anh về chuyện quá khứ, nói anh đã từng yêu cô gái nào sâu đậm hay đã biết đến chuyện vui vẻ với đàn bà chưa, anh đều buồn cười. Anh còn thề thốt, nói có vẻ rất chân thành rằng, ‘anh chưa từng yêu ai, nói có thể em không tin, nhưng anh chỉ yêu mình em, từ trước tới giờ vẫn vậy, chưa có người thứ nhất trước em và cũng không có người thứ hai sau em’. Nghe anh nói, tôi xúc động lắm. Có lẽ, những lời ngon ngọt của anh đã khiến cô gái cũng mới yêu như tôi chết mê, chết mệt.

Ngày tôi trao thân cho anh, anh hạnh phúc ôm tôi vào lòng. Anh bảo, anh quá vui vì tôi còn trong trắng. Anh không tin là mình lại có may mắn như thế, anh có được người con gái vẹn nguyên và là người hết lòng, hết dạ vì anh. Biết tôi dành trọn cho anh, anh quyết định cưới tôi ngay sau đó.

[​IMG]

Mấy ngày hôm đó, chồng có vui vẻ với tôi nhưng lại cảm thấy anh không thoải mái chút nào. Anh cứ cuống cuồng cho xong việc hoặc là làm một cách miễn cưỡng. (Ảnh minh họa)

Tôi hạnh phúc vì chiếm trọn được trái tim anh. Ngày cưới cô dâu và chủ rể vui mừng khôn xiết, bạn bè đông đúc và cảm thấy cực kì vui vẻ.

3 năm sau ngày cưới, giữa chúng tôi không có chuyện cãi vã to tát. Tôi đã sinh cho anh một đứa con gái kháu khỉnh, giữa chúng tôi đã có một sự ràng buộc nhất định. Chồng tôi không có biểu hiện gì của người lăng nhăng, ngoại tình. Anh đi làm về sớm, ăn cơm cùng gia đình và thường xuyên mua quà cho vợ con, đưa vợ con đi chơi.

Nhưng, những ngày gần đây, anh có vẻ lạnh lùng với tôi. Tôi cứ nghĩ, do anh mải mê xem bóng đá mà quên mất vợ nên tôi cố gắng thông cảm cho anh. Mỗi lần tôi muốn ân ái, động vào anh là anh lại cau có, anh bảo, đừng động vào anh vì anh đang mệt, không có hứng. Nhiều lần như thế, tôi tự ái vô cùng. Anh làm tôi bị tổn thương. Một người vợ không được chồng chiều, được chồng cưng nựng, thật sự cảm thấy buồn!

Mấy ngày hôm đó, chồng có vui vẻ với tôi nhưng lại cảm thấy anh không thoải mái chút nào. Anh cứ cuống cuồng cho xong việc hoặc là làm một cách miễn cưỡng. Tôi thấy anh đã khác xưa, không còn yêu vợ nữa. Tôi nghi ngờ anh ngoại tình, cặp bồ, tôi lo lắng là anh có cô gái nào đó bên ngoài.

Mấy tối ấy, tôi giả vờ ngủ khi anh xem bóng đá. Anh cũng tưởng tôi không biết gì nhưng tôi đã thấy lên mạng, xem cái gì đó và cảm thấy rất vui vẻ. Hôm sau, lừa lúc anh ngủ gật, tôi đã lật tẩy được bộ mặt thật của anh.

Tôi tá hỏa khi thấy anh đang xem phim mát. Ngạc nhiên hơn là, trong clip ấy, nhân vật chính là anh với một cô gái nhìn quen quen mà tôi đã gặp ở đâu đó. Cô gái này có nét rất đặc biệt nên tôi nhớ. À, cô gái ấy tôi đã nhìn thấy anh trong bức ảnh hồi anh còn học đại học. Hóa ra là cô bạn cùng lớp.

[​IMG]

Bây giờ thì anh lạnh lùng với tôi vì cái thứ đã qua kia. Anh có vui với điều đó được mãi không?
(ảnh minh họa)

Vậy thì là sao? Anh và người đó yêu nhau, tức là anh có tình cũ, có quá khứ như thế này chứ không phải như anh nói rằng, anh chỉ yêu tôi và tôi là người đầu tiên. Tôi chán nản vô cùng, tại sao anh lại làm thế. Tôi gần như không thể đứng vững khi nghĩ chồng mình lại đồi bại như vậy. Hóa ra, những ngày gần đây, anh vì thương nhớ tình cũ mà thờ ơ với vợ, lãnh cảm với vợ chứ không phải bận xem bóng đá. Nên mỗi lần gần vợ, anh đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

Tôi chẳng hiểu sao anh lại làm như thế. Nếu anh cố tình giấu tôi về quá khứ của mình, anh nên xóa hết những bằng chứng này đi. Đằng này, anh coi thường tôi, còn lén lút xem lại phim mát của mình và người tình. Liệu có quá đồi bại không? Tôi cảm thấy anh là người đáng khinh bỉ, đáng bị coi thường. Một người sống giả tạo, che đậy quá khứ xấu xa của mình còn nói dối vợ, còn giả vờ là yêu đương mặn nồng một mình vợ.

Bây giờ thì anh lạnh lùng với tôi vì cái thứ đã qua kia. Anh có vui với điều đó được mãi không? Nếu anh cứ làm như thế mà cảm thấy sung sướng bản thân anh, tôi tình nguyện cho anh tự do. Tôi chẳng mang một người chồng dối trá, dục vọng và có chút bệnh hoạn. Thú thực, dù yêu anh nhưng những gì anh làm với tôi ngày hôm nay đã làm cho tình cảm của tôi và anh tan biến hết. Tôi cảm thấy thất vọng hoàn toàn về con người này… Theo các bạn, tôi có nên ly hôn không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét