Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

phụ nữ giả vờ lên đỉnh

“Rất nhiều phụ nữ giả vờ đạt cực khoái và họ làm điều đó mà không bị phát hiện”

>> Để có đêm tân hôn hoàn hảo
>> Bạn có bị nghiện sex?
>> Trưởng thành từ gian khó

>> Những món ăn đại xa xỉ ở Hà Nội



Các chàng trai, có phải các bạn nghĩ rằng vợ hoặc bạn gái của bạn chưa bao giờ “diễn kịch”? hoặc chuyện giả vờ chỉ xảy ra với người khác mà thôi. Hỡi các quý ông, hãy nghĩ lại đi. Theo một nghiên cứu gần đây về sức khỏe và hành vi tình dục, 85% số đàn ông tham gia cho biết bạn tình của họ đã “lên đỉnh”. Trong khi đó chỉ có 64% phụ nữ tiết lộ rằng họ đã thực sự “lên đỉnh”. Sự chênh lệch này cho thấy rất nhiều phụ nữ đã giả vờ đạt cực khoái và họ làm điều này mà không bị phát hiện.



Tại sao phụ nữ lại giả vờ

“Trên các tạp chí của phụ nữ có nhan nhản các hình thức lên đỉnh của phụ nữ mỗi khi sex” đồng nghiệp của tôi Emily Nagoski viết trong bài “mẹo lên đỉnh cho phụ nữ”. Trong thực tế có rất nhiều vấn đề cản trở nàng đạt cực khoái như: Stress, lo lắng, buồn bã, nỗi lo ngoại hình, thiếu ngủ hay thậm chí cảm giác bị thúc giục ( trung bình phụ nữ lên đỉnh sau 10 – 30 phút, lâu hơn đàn ông)- tất cả các yếu tố này gây trở ngại cho việc “lên đỉnh” vì thế mà đôi khi nàng giả vờ “lên đỉnh”.

Nhận biết nàng lên đỉnh thật

Cách tốt nhất để biết nàng có giả vờ hay không đó là biết cách nhận ra sự “lên đỉnh” thật. Những dấu hiệu kích thích sẽ hiện rõ trong quá trình phản ứng tình dục, đặc biệt là trước khi nàng đạt cực khoái.

Vậy những dấu hiệu đó được thể hiện như thế nào? Làm thế nào để bạn biết được nàng sắp lên đỉnh? Qua nhiều năm, những người đàn ông khôn ngoan đã đặt ra câu hỏi như thế, và trên tạp chí “the Tao of Love and Sex”, tác giả Jolan Chang đã đưa ra “các dấu hiệu cho thấy phụ nữ đã kích thích” cũng như tiến sĩ Wu Hsien đã trình bày: “tay nàng nóng và ổ bụng nàng ấm, cùng lúc đó ngôn ngữ của nàng trở nên khó hiểu. Khuôn mặt nàng như thể bị bỏ bùa, người nàng mềm nhũn và tay chân nàng mất hết sức lực. Phần dưới lưỡi nàng khô khốc như thể nước bọt đã bị hút hết”

Dù bạn không nhận biết được “dưới lưỡi nàng có khô hay không”

Nhưng hãy chú ý đến những dấu hiệu rõ như ban ngày sau:

- Nhịp thở của nàng gấp gáp, dồn dập hơn
- Nhiệt độ và nhịp tim của nàng cũng tăng lên
- Cơ bụng co lại
- Hiện tượng căng cơ
- Co thắt cơ PC hỗ trợ vùng dưới xương chậu

Khi nàng giải phóng căng thẳng tình dục thông qua cực khoái, âm đạo và tử cung của nàng sẽ co lại trung bình từ 10-15 lần, mỗi lần kéo dài khoảng 8-10 giây. Trực tràng của nàng cũng sẽ co thắt từ 2-5 lần. Đồng thời với sự co giãn đó các cơ tay, chân, cổ và mặt nàng cũng sẽ được giải phóng dẫn đến co giật. Hãy để ý ngón chân cô ấy, chúng sẽ cong lại.

Bắt quả tang nàng đang “diễn kịch”

Trong khi rất nhiều phụ nữ có thể làm giả các dấu hiệu cực khoái kể cả sự co thắt cơ PC, họ không thể diễn 8-10 lần co thắt trong 20 giây, nhất là trong khi phải “vờ vịt” các biểu cảm trên mặt.

Có một sự thật là phụ nữ biết họ không cần phải diễn quá nhập vai để đánh lừa đàn ông, khi mà chỉ cần có các hành động giống như các bộ phim sex là đủ để khiến cho đàn ông bị thuyết phục. Hãy hết sức chú ý khi nàng la hét hoặc khua chân múa tay, đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị ăn quả lừa.

Và cuối cùng, hãy nhớ rằng cực khoái không tự nhiên mà có. Có thể coi nó là một dấu chấm than cho một câu mà bạn đang viết dở. Nếu bạn thấy cô ấy đạt cực khoái một cách thiếu tự nhiên và không phù hợp với tình hình thì có thể cô ấy đang giả vờ đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét