Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Chồng bắt vợ 'yêu' như phim sex


Anh phải xem phim sex mới 'yêu' được vợ (Ảnh minh họa)

Chồng bắt vợ 'yêu' như phim sex


Chúng em yêu nhau 3 năm và mới lấy nhau được tròn 2 tháng. Anh ấy mỗi lần 'yêu' thường bật phim sex lên và làm theo
Tư vấn chuyện phòng the sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về 'chuyện ấy'. Hãy gửi những băn khoăn khó nói của mình về địa chỉ email của vấn chuyện phòng theTinhyeugioitinh.eva@24h.com.vn. vấn chuyện phòng the sẽ giấu tên và địa chỉ email của các bạn (Yêu cầu viết có dấu, không được viết tắt).
Tư vấn chuyện phòng the thân mến,
Trong quan hệ, chúng em rất thường xuyên. Một tuần đều đặn 3 lần. Nhưng mỗi lần lại diễn ra hơn “hỏa lực”. Có lẽ là anh bị 'xuất tinh sớm'. Sau vài sự cố như vậy, anh xã có tiến hành vài “thử nghiệm” khi tìm ra một biện pháp làm cuộc yêu của chúng em diễn ra từ tốn hơn và đương nhiên làm em hứng thú hơn. Tuy biện pháp của anh làm em không có mấy thiện cảm bởi cứ mỗi khi gẫn gũi nhìn mặt vợ là anh muốn xuất quân. Nên thời gian này, anh liên tục vừa gần gũi em vừa xem phim sex. Một bên là em, cạnh đó là máy tính của anh. Chưa hết, anh vừa xem vừa nói rất bậy rồi túm tóc em.
Anh vẫn âu yếm vẫn thủ thỉ vẫn cưng chiều em nhưng khi gần gũi nhau, em nhìn anh thì anh cứ dán mắt chằm chằm vào trong phim những diễn viên khỏa thân ngực to bụng thon.
Chồng bắt vợ 'yêu' như phim sex - 1
Bạn hãy nên dành nhiều thời gian trò chuyện với chồng (ảnh minh họa)
Em cũng đôi lần ý kiến nhưng anh không mặn mà lắm, chỉ phân bua to nhỏ là phải thế anh mới quan hệ được. Xin giải đáp giúp em và cho em biết em phải làm thế nào? Em chân thành cảm ơn.
Trả lời:
Bạn thân mến,
Hình ảnh khiêu dâm hay phim khiêu dâm có thể gây sự kích thích tình dục gây ra phản ứng tình dục đối với một số người mặc dù đối với một số người khác thì không gây ra bất kỳ phản ứng gì. Trong thực tế, một số người thực sự không thích xem. Và người chồng trên thuộc nhóm này.
Yếu tố tâm lý ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự xuất hiện của phản ứng tình dục khi xem phim khiêu dâm. Vì vậy, không có gì lạ nếu chồng bạn bị kích thích.
Nhiều cuộc khảo nghiệm tâm lý xã hội đã xác nhận bản thân con người không chỉ có khuynh hướng bắt chước hành vi của người khác mà còn bắt chước cả tư duy, khái niệm và quan điểm của người khác nữa.
Trong thực tế, tình yêu cần chất “phụ gia” này để không bị chai sạn, nhàm chán. Trong đời sống vợ chồng, nếu bắt chước phim để thay đổi, để hoàn hảo hơn trong mắt vợ (chồng) mình (trong chuyện đó), thì hai bạn nên quan tâm đến nhau nhiều hơn, để có những lời nói ngọt ngào và động viên nhau trong cuộc sống hối hả, phức tạp ngày nay. Nhưng bắt chước đúng liều lượng, biết tinh tế chắt lọc để phù hợp với chính mình, thì cuộc sống vợ chồng mới thêm thi vị và nồng ấm”.
Như bạn đã nói, chồng bạn cần một sự kích thích khác để có thể quan hệ được với bạn. Anh ấy có đưa ra lý do là cần cảm hứng từ thể loại phim đó. Nhưng thực chất, mối quan hệ của các bạn đang có vấn đề và anh ấy không thấy hấp dẫn giới tính từ bản thân bạn.
Trong trường hợp của bạn, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho chồng, và cần thiết hai bạn hãy tới gặp gỡ chuyên gia tâm lý để có thể tháo gỡ những thắc mắc này. Bởi phương cách mà chồng bạn đang sử dụng để tìm đến hạnh phúc với bạn không bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét