Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bật mí” thủ thuật vá màng trinh: Chỉ 10 phút là như mới

Bật mí” thủ thuật vá màng trinh: Chỉ 10 phút là như mới


“Bật mí” thủ thuật vá màng trinh: Chỉ 10 phút là như mớiHiện nay rất nhiều cô gái lựa chọn vá màng trinh. Đây không chỉ là vấn đề mang tính đạo đức, thẩm mĩ mà còn có cả nhân văn trong đó. Bây giờ  phòng khám đa khoa Khương Trung xin được "Bật mí” thủ thuật vá màng trinh: Chỉ 10 phút là như mới

Chúng ta đừng dùng từ công nghệ vá trinh, nghe nó đao to búa lớn quá. Vá trinh chỉ được xếp vào một dạng tiểu phẫu,  rất đơn giản với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. 
Chúng ta cũng đừng kì thị với những người con gái phải nhờ đến sự can thiệp của y khoa với chính cái màng mỏng manh trong cơ thể của mình. Với những bác sĩ phụ khoa như chúng tôi, màng trinh chẳng có nghĩa lí gì. Đơn giản, nó chỉ là một lớp màng mỏng nằm ngoài âm đạo của người phụ nữ, giúp ngăn chặn một số bệnh phụ khoa.
Vá trinh rộ lên bởi chính cái trào lưu mua bán trinh, bởi chính cái nhìn hà khắc của những người đàn ông, xã hội về trinh tiết của người phụ nữ. Tất cả vẫn còn quá nặng nề và cổ hủ…
Về một khía cạnh nào đó, tôi cho vá trinh có ý nghĩa nhân văn cao cả hơn là những gì người đời vẫn nghĩ là lừa dối, là tạo hiện trường giả…”
Hiện nay “Người tìm vá trinh không giới hạn ở bất cứ đối tượng nào trong xã hội, từ học sinh, sinh viên đến người đã đi làm, từ những cô gái ngoan hiền gia giáo cho đến gái làng chơi, từ những người nông dân, lao động tay chân, làm nghề buôn bán cho đến những người có trình độ học vấn cao như giáo viên, nhà báo,… thậm chí là bác sỹ  cũng tìm đến.
Tựu chung lại ở họ là đã mất trinh, không muốn người yêu, người bạn đời của mình nghi ngờ. Họ vá lại “cái ngàn vàng” để thoát khỏi nỗi ám ảnh, sự dày vò của người chồng tương lai và mong muốn tìm đến hạnh phúc gia đình thực sự."
Đứng trên góc độ y học và với tư cách một bác sỹ phụ khoa, bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung quan niệm màng trinh chỉ là một lớp màng nằm ở ngoài âm đạo. Nó chỉ mang tính chất ngăn chặn vi khuẩn giúp người người phụ nữ tránh được một số các bệnh phụ khoa chứ không hề mang một ý nghĩa gì cả.
“Trong xã hội,  người coi trọng trinh tiết, người không coi trọng. Đối với những người đề cao trinh tiết mà lỡ đánh mất vì lý do nào đó, để tự tin khi đi lấy chồng thì chúng tôi sẽ giúp họ lấy lại sự trinh tiết. Nó hết sức nhân văn…

“Bật mí” thủ thuật vá màng trinh: Chỉ 10 phút là như mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét