Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cungt


Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cungNguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh biến chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung.Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thường gặp, khoảng 70% – 80% nữ giới đã quan hệ tình dục đều có thể bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở những mức độ khác nhau. Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung chủ yếu là khí hư nhiều, khí hư có máu hoặc chảy máu sau khi quan hệ hoặc kèm theo triệu chứng đau lưng, nguy hại đến khả năng thụ thai của nữ giới hoặc ung thư.


Các biện pháp phòng ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung:

-Vệ sinh không sạch sẽ
-Nạo phá thai nhiều lần
-Lạm dụng dung dịch vệ sinh

Nhiều chị em còn thiếu kiến thức về phụ khoa,thường dùng dung dịch diệt khuẩn có tính sát trùng cao để vệ sinh âm đạo cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì như vậy không chỉ ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi trong âm đạo phát triển, làm giảm tác dụng kiềm chế vi khuẩn có hại phát triển, cũng có thể hình thành những tổn thương cổ tử cung ở những mức độ khác nhau, kết quả là bị viêm loét, gây nguy cơ tăng viêm lộ tuyến tử cung.

Khi chị em bị bệnh viêm lộ tuyến tử cung không khám chữa kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, khó khăn trong việc thụ thai, thậm chí dẫn đến vô sinh...

Vì vậy khi thấy có biểu hiện khác thường các chị em cần đi khám ngay để được điều trị kịp thời nếu không bệnh sẽ ngày một nặng hơn, hoặc bạn đã đi khám và được chẩn đoán viêm lộ tuyến tử cung thì nên tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ để bệnh nhanh khỏi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét