Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Trước khi vá màng trinh cần kiểm tra gì?

Trước khi tiểu phẫu va mang trinh cần kiểm tra những gì? Chuyên gia phòng khám phụ khoa 168 cho biết, để hiểu rõ hơn về tình hình sức khỏe của người bệnh, để có bước chuẩn bị tốt nhất, trong kiểm tra thường thấy nhất là xét nghiệm máu và nội tiết thường quy. Tiếp theo là thông tin cụ thể từ chuyên gia.
Trước tiểu phẫu vá màng trinh cần làm những kiểm tra sau:
1. Bệnh sử: Nếu có hút thuốc cần ngừng hút trước tiểu phẫu. Một số loại thuốc kháng viêm có thể gây tăng xuất huyết, nên trước phẫu thuật nên ngừng uống các loại thuốc này.
2. Kiểm tra phụ khoa: Kiểm tra tình trạng màng trinh, kiểm tra tình trạng sinh dục ngoài, xác nhận màng trinh rách và chỗ rách, xem có eczema, viêm nhiễm không và cả tình trạng cơ quan xung quanh…
kiem tra gi truoc khi va mang trinh
3. Xét nghiệm: Mục đích là kiểm tra có viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, phòng nhiễm trùng cơ quan sinh dục, gây trở ngại cho phục hồi hậu phẫu
Tiểu phẫu vá màng trinh xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc của Phòng khám phụ khoav  iehòng khám đa khoa 168 áp dụng công nghệ phẫu thuật Hàn Quốc, dùng phương pháp dán sinh học và hỗ trợ tâm lý, hoàn nguyên màng trinh, tạo ra một màng trinh mới hoàn toàn. Phẫu thuật do chuyên gia phòng khám đảm nhiệm, có thể khôi phục hình dạng cũ của màng trinh trong 30 phút, làm chảy máu khi quan hệ, phẫu thuật an toàn không đau, vá xong vận động thoải mái.
Trên đây là những thông tin liên quan đên “Trước phẫu thuật vá màng trinh cần kiểm tra những gì?”, hy vọng có ích cho các bạn. Chuyên gia cho biết: Trước phẫu thuật cần làm những kiểm tra, để bảo đảm tính an toàn, tránh xảy ra sự cố. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ tư vấn trực tuyến. Hoặc liên hệ hotline: o12662oo777 được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét