Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

VA MANG TRINH DAU

ang:  [1]  2  
Theo các bác sỹ sản khoa, thì vá màng trinh là một tiểu phẫu đơn giản, giống như phương pháp thu nhỏ âm đạo đối với những người phụ nữ sau khi sinh đẻ bị rộng cổ tử cung. Mỗi ca vá chỉ diễn ra khoảng nửa giờ đồng hồ và thực chất là khâu lại màng trinh đã bị rách trở lại thành lớp màng nhân tạo để lành lặn như cũ.

Một bác sỹ làm công tác giảng dạy ở Trung tâm Công nghệ phôi cho biết, trước đây, khi vá màng trinh chưa phổ biến ở Hà Nội các bác sỹ sử dụng màng bụng ếch để làm màng nhân tạo vá "cái ngàn vàng". Thời điểm gần đây, khi dịch vụ này được coi như một tiểu phẫu thẩm mỹ thì trong y học sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Phức tạp hơn là phương pháp tự thân tức là lấy trực tiếp phần da trên cơ thể để vá màng trinh và phương pháp đồng loại, tức là dùng phần da của người khác để vá. Thời gian gần đây, với sự tiến triển trong y học, nhiều nơi còn sử dụng công nghệ sinh học phân tử cấy ghép phôi từ da gà để vá màng trinh. Kỹ thuật mới này vẫn đảm bảo chất lượng, lại đơn giản và ít tốn kém.

Xét về y học, vá màng trinh là một tiểu phẫu thẩm mỹ phía bên ngoài, không ảnh hưởng đến tính mạng hay sức khỏe. Chính vì tiến hành vá màng trinh khá đơn giản, chi phí không phải quá lớn lại cho kết quả "như mong đợi" trong khi rủi ro rất khó xảy ra nên hiện nay dịch vụ này đang "cứu cánh" cho những ai lỡ trót đã trở thành đàn bà, nay muốn quay về làm... trinh nữ.

Sau khi vá xong khoảng 1 tháng, màng trinh lại lành lặn như chưa bao giờ bị tổn thương. Điều quan trọng, màng trinh mới được lai tạo này sẽ cho dấu hiệu sinh huyết khi quan hệ tình dục, như màng trinh bình thường cQuan tâm bạn có thể qua các phòng khám sản khoa tư nhânh hoĂ
Gía 3 triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét