Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

VA MANG TRINH TAI VIT

n

Vá màng trinh ở đâu đẹp và an toàn

Vá màng trinh ở đâu đẹp và an toàn là một trong những yếu tố mà khách hàng rất quan tâm vì nếu không chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín thì không những không mang lại được hiệu quả như mong muốn mà còn làm bạn hao phí tiền bạc và thời gian.
 va-mang-trinh

Thế nào là Vá màng trinh?

Đối với những phụ nữ do lần đầu quan hệ tình dục, do hoạt động mạnh, do vết thương bên ngoài, do thủ dâm hoặc kiểm tra Phụ khoa không đúng cách gây rách màng trinh đều có thể tiến hành vá màng trinh.
Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa trả lại cho phụ nữ một hình ảnh hoàn mỹ, không chỉ phục hồi lại vết thương về mặt sinh lý mà còn bù đắp vết thương tâm lý giúp phụ nữ tìm lại lòng tự tôn và sự tự tin cho mình.

Vá màng trinh có an toàn không?

Có nhiều nhân tố ảnh hưởng tới tỷ lệ thành công của Phẫu thuật vá màng trinh như:
- Kiểm tra trước khi phẫu thuật: Trước khi phẫu thuật tìm hiểu về tình trạng sức khỏe là một bước đảm bảo thành công rất lớn cho tiểu phẫu. Trước khi làm tiểu phẫu các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn để có thể đảm bảo an toàn cho ca tiểu phẫu.
- Các bác sĩ làm tiểu phẫu: Bác sĩ có vai trò quyết định trong việc thao tác thành công một ca tiểu phẫu. Bác sĩ cần có kinh nghiệm lâm sàn lâu năm và phải hiểu rõ về kết cấu bộ phận sinh dục sẽ giúp cho quá trình phẫu thuật sẽ tỉ mỉ và an toàn hơn.
- Môi trường tiểu phẫu: Môi trường phẫu thuật chính là nguyên nhân trực tiếp gây nhiễm khuẩn hoặc để lại di chứng về sau. Các máy móc, môi trường tiểu phẫu và thiết bị phải đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Các bác sĩ sẽ khử độc nghiêm ngặt tỉ lệ vô trùng là 99% ngăn chặn triệt để những nguồn nhiễm khuẩn từ bên ngoài.
truoc-va-sau-khi-va-mang-trinh

Kết quả sau khi Vá màng trinh

Sau khi tiểu phẫu vá màng trinh thì sẽ có kết quả như ý muốn của bạn giúp cho màng trinh của bạn như lúc ban đầu khi chưa bị rách chứ không phải thay thế bằng một màng trinh nhân tạo, đảm bảo tính chân thực cao hơn, hình dáng gần như ban đầu. Màng trinh sau khi hồi phục sẽ tiếp tục ra máu trong lần quan hệ đầu tiên sau đó, giúp bạn quay trở lại thời kì trinh nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét