Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Bí quyết để vợ chồng cùng nhau 'lên đỉnh'

Bí quyết để vợ chồng cùng nhau 'lên đỉnh'
Kéo dài màn dạo đầu, xem một bộ phim ướt át hoặc bộ phim yêu thích để tâm trạng được kích thích và như vậy sẽ dễ đạt cực khoái.
Cực khoái của nam giới có thể kéo dài từ 5-13 giây, trong khi của phụ nữ lại kéo dài từ 12-30 giây, theo bà Tracey Cox, chuyên gia tình dục người Anh.
Bà Cox, người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nói: “Nếu làm phép tính sẽ thấy hiếm khi nào các cặp đôi “lên đỉnh” cùng lúc”.
Vì vậy, để giúp các cặp đôi “lên đỉnh” cùng lúc, bà Cox đã đưa ra một số gợi ý như sau:
Đừng quan trọng hoá cực khoái vì không phải lúc nào cũng đạt được - Ảnh: Shutterstock
Đừng quan trọng hoá cực khoái vì không phải lúc nào cũng đạt được - Ảnh: Shutterstock.
Kéo dài màn dạo đầu. Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn nam giới để “lên đỉnh” , vì vậy các ông nên kéo dài màn dạo đầu gấp đôi.
Một số nam giới không quan tâm đến màn dạo đầu và muốn chạy nước rút để về đích. Một nghiên cứu gần đây công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Tình dục của Mỹ (Sex Research) cho thấy cả hai giới có cao trào thỏa mãn nhất khi giao hợp chậm lại và cực khoái trì hoãn lại trước khi kết thúc cuộc “giao ban” .
Không uống bia rượu. Chất cồn khiến chúng ta khó kiềm chế và làm tê dây thần kinh. Điều này sẽ khó đạt cực khoái.
Xem một bộ phim ướt át hoặc bộ phim yêu thích để tâm trạng được kích thích và như vậy sẽ dễ đạt cực khoái.
Đừng căng thẳng nếu bạn không thể “lên đỉnh”. Hàng loạt yếu tố ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái: căng thẳng, mệt mỏi, mang thai, chu kỳ kinh nguyệt, thuốc men, rượu, thời kỳ mãn kinh. Chúng ta là con người, không phải robot nên cực khoái đôi khi không xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét