Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Chứa Bệnh sùi Mào gà Liên hệ điện thoại : 01266200777

Sùi mào gà (Condyloma acuminatim) là một trong các bệnh truyền nhiễm lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Nguyên nhân bệnh sùi mào gà do Human papilloma virut (HPV) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.
>> Xem Thêm: Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà
Nguyên nhân gây bệnh Sùi Mào Gà ở nam giới
Lứa tuổi mắc nhiều nhất là từ 18 – 35 tuổi, trẻ em cũng có thể mắc sùi mào gà nếu bị lạm dụng tình dục. Sùi mào gà thường không có triệu chứng gì nên nhiều bệnh nhân để tổn thương rất lớn hoặc rất nặng mới phát hiện ra và đi khám. Có một số bệnh nhân có thể bị ngứa nhẹ.

Nguyên nhân gây bệnh Sùi mào gà ở nam giới

- Các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm cho biết: Cũng giống như ở nữ giới nguyên nhân gây Sùi Mào ở nam giới thường gặp nhất vẫn là do quan hệ tình dục không an toàn với bệnh nhân sùi mào gà
- Do Tiếp súc với vật dụng hằng ngày của bệnh nhân mắc bệnh mà vùng niêm mạc hoặc da bị xây xước, sức đề kháng của cơ thể yếu đây cũng là nguyên nhân gây bệnh rất cao.
- Bệnh sùi mào gà có thể gặp ở mọi lừa tuổi nhưng phổ biến nhất là ở nhóm 18 – 35 tuổi.
Ảnh hưởng của sùi mào gà với sức khỏe nam giới:
- Bình thường sùi mào gà không gây đau đớn gì. Trong trường hợp những nốt sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại, vận động. Khi bị sang chấn, sờ nắn những nốt sùi mào gà có thể làm chúng bị xây xước, chảy máu hoặc bội nhiễm.
- Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể dẫn tới nguy cơ ung thư dương vật, ung thư hậu môn... nếu tiến triển trong một thời gian dài hoặc tái phát nhiều lần. Vì vậy nam giới không nên chủ quan với bệnh sùi mào gà, hãy đến các trung tâm y tế, phòng khám uy tín để khám và chữa trị khi có bất kì dấu hiệu nào của bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét