Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Các bác sĩ sử dụng một chiếc màng được làm từ chất Albumin và đặt vào âm đạo.

Giá tiền vá màng trinh

Vá màng trinh tuy không phải là đại phẫu, nhưng hiệu quả và tính an toàn trong điều trị quan trọng hơn nhiều so với giá cả. Do đặc thù vùng miền, giá cả mỗi phòng khám là khác nhau. Vá màng trinh bao gồm các chi phí sau:

- Phí kiểm tra trước phẫu thuật: Căn cứ vào tình trạng sức khỏe chu kỳ kinh nguyệt của chị em. Trước khi làm phẫu thuật vá màng trinh cần kiểm tra toàn diện, để nắm được tình trạng sức khỏe. Phòng khám Khương Trung chữa bệnh phụ khoa chất lượng cao thu phí kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật theo quy định của ban vật giá chung, nghiêm túc chấp hành mức thu theo quy định thống nhất của Bộ Y tế, tuyệt đối không có hiện tượng lạm thu.

- Phí phẫu thuật, phí dụng cụ: Chi phí trong phẫu thuật là chi phí có nhiều khác biệt nhất, các phương pháp phẫu thuật khác nhau, bác sĩ phẫu thuật khác nhau, chi phí sẽ khác nhau đáng kể. Vì vậy chi phí phát sinh khác biệt là tương đối lớn. Giá của phương pháp phẫu thuật tốt tuy có cao, nhưng hiệu quả điều trị càng được bảo đảm.

Giá tiền vá màng trinh

- Ngoài ra, nếu kiểm tra trước phẫu thuật phát hiện có viêm, cần có kiểm soát điều trị ban đầu, mà các chứng viêm nhiễm khác nhau lại có chi phí điều trị khác nhau, cho nên chi phí cho phần này khó tính toán trước.

Phòng khám giảm toàn bộ chi  phí làm thủ thuật cho tất cả các bạn sinh viên : chi tiết có thể liên hệ qua Email: vietphapclinic@yahoo.com 0985893920 bs Huệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét