Thú “chơi some” bệnh hoạn và đầy nhục dục của 9X
Thời
gian gần đây trào lưu “chơi some” hay thường gọi là chơi sâm, một hình
thức quan hệ tình dục tập thể đang rộ lên trong cộng đồng giới trẻ 9X.
Tổ chức giao hoan kiểu bầy đàn là mốt ăn chơi đang có xu hướng bùng nổ
của giới trẻ hoang đàn quen lối sống tận hưởng bất chấp đạo đức và thân
thể.
Phải quan hệ tình dục cùng lúc nhiều đôi nhiều cặp, tay ba mới là dân chơi
Tham gia thú vui suy đồi này, đám dân chơi tụ bầy cả nam lẫn nữ ăn
nhậu thừa mứa, dùng chất kích thích, chất kích dục và kết thúc cuộc vui
bằng màn múa sex và truy hoan tập thể.
Sau cơn lốc săn sex, xem phim sex loạn
luân, tự đóng phim sex rồi tung tràn lan lên mạng, nay đến lượt cơn lốc
đen “sex party” nhuộm đen sự lành mạnh trong lối sống của một bộ phận
giới trẻ!
Cụm từ “sex party” mới xuất hiện trong
khái niệm ăn chơi tới bến của đám trẻ hoang đàn trong thời gian gần đây
nhưng kỳ thực đó không phải là cụm từ quá đỗi xa lạ. “Dịch ra tiếng
Việt, nó chỉ đơn giản là buổi tiệc sex thôi.
Ngặt nỗi tiệc sex ở đây không phải là
màn tụm năm tụm bảy của đám mày râu đặng xem phim đen hay kéo mấy em
cave, vũ nữ vào khách sạn làm trò vợ chồng. Tiệc sex ở đây theo đúng
nghĩa đen của nó, trai gái tề tựu cùng ăn uống, tắm rượu, nhảy nhót và
sau cùng thì sex, nghĩa là cùng nhau lõa thể và… “chiến đấu”.
Đang “mài đít” năm thứ 2 ở giảng đường
đại học tại một trường dân lập nhưng Sáng, nhà gần chợ Bến Thành (trung
tâm quận 1), tỏ ra rất sành sỏi mọi khoản ăn chơi trong đời.
Thằng nhóc chưa làm ra đồng bạc nào
nhưng đã cầm vô-lăng con xe trị giá hơn 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng) khoe
đã từng 2 lần xuất ngoại vui tới bến tại tiệc sex party tại một số hộp
đêm ở Mỹ với màn trai gái cùng nhau tắm rượu tắm bia và “mây mưa” xả
láng.
Riêng cái thú vui tiệc sex tại thành phố
được mệnh danh Hòn ngọc Viễn Đông thì nó nhớ không xuể: Chẳng rõ có
“quăng bom” hay không nhưng Sáng tỏ ra rất am tường cái vụ tiệc sex. Nó
nói chắc như đinh đóng cột: “Bây giờ mà còn cái kiểu “yêu” ém kín thì
xưa như trái đất rồi. Yêu như vậy nó lỗi thời, lạc hậu, không thể nào
lên đến đỉnh. Dân chơi mà chơi như vậy thiên hạ nó cười cho thối đầu”.
“Yêu kín” theo giải thích của giới dân
chơi quen kiểu sống lầy là “tình yêu cổ điển”, nghĩa là đôi trai gái kéo
nhau vào phòng kín làm chuyện vợ chồng không để ai trông thấy cái cảnh
mình “lâm trận”. Với sex party, sự thể hoàn toàn trái ngược.
Một thằng bạn cùng nhóm cũng có thú vui
đập phá xả láng như Sáng, hào hứng: “Như tui đã nói, sex party là buổi
tiệc sex. Đã là tiệc thì phải đông vui, càng đông càng vui. Và vì là
tiệc sex nên những người tham gia buổi tiệc đều ý thức rằng đến chung
vui nghĩa là chấp nhận cái thú hoan lạc cùng nhau, chẳng giấu giấu diếm
diếm như kiểu yêu truyền thống”.
Lần theo chia sẻ của đám chip hôi ăn
chơi tầm cao ấy, chúng tôi mò vào trang danchoivip…. để được chiêm
ngưỡng các cảnh “ăn chơi sống động” của những kẻ máu me cái buổi tiệc mà
những người đứng đắn chỉ nghe tên thôi đã biết đó là “tiệc nhớp nhúa”.
Riêng với những dân chơi “bất kể mưa
rơi” như Sáng, đó là thiên đường. Cần nói rõ danchoivip… là diễn đàn tập
hợp các kiểu ăn chơi tới bến của những chàng trai cô gái giàu nghèo
khoan luận tới, nhưng về khoản “chơi hết mình, chơi buông lơi, chơi đến
ông trời cũng phải kêu trời” (câu slogan của các thành viên danchoivip)
thì đúng điệu… “số dzách”.
Chỉ vài cú nhấp chuột, đập vào mắt chúng
tôi la liệt những hình ảnh, đoạn clip, dòng nhật ký ghi lại những
khoảnh khắc buông lơi của đám dân chơi trên khắp mọi miền vốn không hề
ém nhẹm cái sự “nghiện sex” của mình. Qua “nghiên cứu” một vài sêri hình
ảnh cùng đoạn clip ăn chơi bất cần thân thể, chúng tôi bắt gặp Sáng.
Có clip quay cảnh Sáng đang phấn khích
hò reo trước mấy cô gái trắng trẻo, dáng người đẫy đà đầy nhục dục chỉ
mặc mỗi đồ lót đang uốn éo trong điệu nhạc ầm ĩ, kích động. Có clip quay
cảnh Sáng cùng đám bạn dân chơi cả nam lẫn nữ sau khi say rượu, say
thuốc đã say sex, từng cặp quấn chặt lấy nhau diễn cái trò mà chỉ có
chốn phòng the người ta mới tỏ.
Ảnh minh họa.
Không ngần ngại thổ lộ rằng mình là “nô
lệ của sex”, V.Tường, trạc tuổi Sáng nhưng về cái khoản “chơi lầy” thì
cao cơ hơn nhiều, e hèm bật mí đã là dân đập đá, cắn lắc, phê hàng
trắng…, nói chung là dân nghiện thuốc kích thích thì bất kể là nam nay
nữ khi phê thuốc đều nảy sinh ham muốn quan hệ tình dục: “Có lắm đứa con
gái lúc chìm trong làn khói đê mê rồi thì sẵn sàng buông lơi, mặc bạn
trai và những thằng bạn cùng hội cùng thuyền ôm ấp, giày vò mà chẳng cần
gìn giữ gì hết”.
V.Tường nhấn mạnh: “Chất gây nghiện nó
kích thích con người ta ham muốn chuyện giường chiếu dữ dằn lắm. Nên
chuyện nam nữ cùng hội cùng thuyền tại đoạn cuối của buổi tiệc sex siết
lấy nhau làm chuyện vợ chồng, từng cặp từng cặp mặc sức âu yếm, rồi đổi
bồ cho nhau và lại cùng nhau xoắn chặt… thì quá thường tình.
Nhưng như thế không gọi là sex party mà
là thú vui “sex bầy đàn”. Thú vui này nó tục, nó tạp… nó như một kiểu
thúc đẩy của bản năng chứ không mang tính chất thưởng thức có chủ đích
như tiệc sex”.
Nói theo chia sẻ của “môn đồ” sex party
thứ thiệt thì để tổ chức một buổi tiệc sex, đòi hỏi “ban tổ chức” phải
là những người có đồng chí hướng và tổ chức kỳ công.
Nếu không đủ dũng khí tổ chức “tiệc sex”
tại nhà riêng vì sợ phụ mẫu biết chuyện, đám dân chơi sẽ thuê hẳn biệt
thự kín cổng tường cao, biệt lập nào đó rồi tập kết mồi màn, bia rượu về
đặng để chiến tới bến: “Yêu cầu của một buổi tiệc sex là phải có chất
đưa cay, phải có nhạc, phải có hàng để cắn và tất nhiên, không thể thiếu
mỹ nữ” – Quốc, chơi cùng nhóm với V.Tường, vốn có rất nhiều kinh nghiệm
trong tổ chức sex party, giải thích!
Mỹ nữ trong những buổi tiệc sex có rất
nhiều dạng, nhưng khu trú lại có thể phân thành 3 dạng em út. Nhóm thứ
nhất là bồ của các tay chơi, tất nhiên là những cô bồ chịu chơi, sành
sỏi chuyện ăn nhậu, nhảy nhót và… giường chiếu.
Dạng mỹ nữ thứ 2 là các vũ nữ, tiếp viên
massage vốn dĩ ham vui được các tay chơi quen trong những lần đi xông
hơi, nhảy nhót. Nhóm em út dạng này khi đến với các buổi tiệc sex được
các dân chơi “chẻ” thành 2 dạng, dạng đến vì thích xả láng, không đặt
nặng chuyện tiền nong và dạng đến góp vui với mục đích nhận tiền
“cát-sê”.
Lúc “chat” với nhau về chuyện “em út”
trong các buổi tiệc sex, X., ngụ quận Phú Nhuận vốn rất máu me cái vụ
“sex party” thổ lộ: “Đã là nô lệ của tiệc sex thì thằng nào cũng kết
dạng em út thứ 3, nghĩa là đưa cô bồ ngây thơ hồi giờ chưa biết gì đến
đại tiệc giường chiếu”.
Đề cập đến cái sự một cô gái lần đầu đến
chốn ăn chơi “hơi bị lầy” sao có thể chấp nhận cho bạn trai rồi sau đó
đến lượt đám bạn của bạn trai “quan hệ”, X. kêu trời: “Sao ông ngây thơ
dzậy? Đã nói rồi, đây là tiệc.
Mà đã là tiệc thì bao giờ lúc đầu cũng
khởi sự êm ái, dịu dàng. Mọi người tham dự tiệc cùng nhau ăn uống, trò
chuyện. Sau đó tăng tốc, uống cho say, cắn cho phê. Và khi phê rồi em
ngây thơ, em đứng đắn hay em lỡ làng, từng trải gì cũng như nhau, nghĩa
là vui tới bến”.
X., Quốc, V.Tường… không nói nhưng đã là
dân nghiện sex mà lại khoái cái vụ sex party, cả thảy chúng đều rành rẽ
các thủ đoạn để đưa “con nai tơ” nào đó hết mình với cuộc vui lầy của
chúng. “Đám bệnh hoạn đó có cái thú “săn” con gái nhà lành. Lúc săn gái
chúng đội vỏ bọc con nhà tử tế, hiền lành, rất ga-lăng, lịch thiệp. Mục
đích là để con nhỏ ngu tin đó là thằng boy hiền lành mà xóa bỏ mọi sự
hoài nghi. Sau một vài lần lân la, thằng nọ sẽ mời “con mồi” đến dự sinh
nhật tại nhà bạn thân hay gì gì đó…
Lúc này chỉ cần con nhỏ dại dột đồng ý
thì coi như đời nó xong. Điệu được nai tơ đến hang hùm, thằng bồ tử tế
sẽ ra mặt ác thú, trong quá trình ăn uống, thừa lúc con nhỏ sơ ý, nó hay
đám bạn sẽ nhỏ vài giọt kích thích (chúng tôi sẽ nói rõ về điều này ở
một bài viết khác). Cũng có khi chúng chơi chiêu xa luân chiến, hết đứa
này đến đứa khác cụng ly làm quen, mục đích làm cho con nhỏ say rồi…
xử”.
Lột trần sự việc đến đây, Thủy, vũ nữ vũ
trường Q. trên đường 3-2, khẽ lắc đầu: “Khi con mồi chẳng thể tự chủ,
tụi nó muốn làm gì mà chẳng được”.
Một số vũ nữ như Thủy, nghĩa là sẵn sàng
hy sinh thân mình để có được tiền, cho biết đã từng đôi ba lần hoặc
nhiều hơn thế nữa tham dự những bữa tiệc sex của các cậu ấm cô chiêu.
T.Huyền-vũ nữ múa cột có tiếng trong giới vũ nữ Sài Gòn cũng không ngoại
lệ. Nhờ có thân hình bốc lửa và khuôn mặt như trăng rằm nên cô được rất
nhiều thiếu gia vốn rất có năng khiếu trong lĩnh vực ăn chơi “dòm ngó”.
Tiếng đồn rằng để điệu được Huyền cùng
phi đội của mình gồm 3 vũ nữ hoạt động ở các vũ trường trên đường Đồng
Khởi (quận 1) đến bữa tiệc sex, “ban tổ chức” của sex party phải trả cho
nhóm mỹ nữ này mỗi cô ít nhất 2.000 USD. Theo lời kể của những kiều nữ
trong cuộc, tham dự cuộc vui các cô sẽ có màn nhảy nhót, càng nhảy càng
lột đồ đến khi không còn gì….
Quá trình tìm hiểu về thú vui sex party,
chúng tôi được một số tay chơi lưu truyền về cái thú tổ chức sex party
của H., thiếu gia là con của một giám đốc doanh nghiệp kinh doanh siêu
xe. H. chuyên tổ chức tiệc sex ở nơi có hồ bơi, sau khi ăn uống linh
đình thì cả chủ lẫn khách tha hồ nude (khỏa thân) lao xuống hồ tắm táp
và… tới bến bằng màn truy hoan lang chạ!
“Với sex party, giữa các nhóm dân chơi
thực ra có sự ganh đua nhau dữ thần lắm chứ chẳng phải mạnh nhóm nào
nhóm đó chơi” – Q. từng làm quản lý bar M.T. trên đường Hai Bà Trưng,
nay đã giải nghệ làm lại cuộc đời bởi quá ngán chuyện binh đao sau ánh
đèn màu, chép miệng: “Vào bar hay vào vũ trường, các nhóm dân chơi dạng
cậu ấm 10 nhóm thì hết 9 nhóm có kiểu kẻ cả, hơn thua nhau.
Ví như nhóm này gọi chai rượu giá 10
chai (10 triệu đồng) thì nhóm khác gọi chai giá gấp đôi, gấp ba. Trong
lĩnh vực tiệc sex cũng vậy, nhóm này tắm bia ken thì nhóm kia tắm rượu
Tây. Nhóm này quy tụ dăm bảy cặp thì nhóm khác quy tụ cả chục cặp, có
khi hơn. Rồi có nhóm hơn thua nhau qua cái độ lầy, cái độ bốc lửa, quyến
rũ, gợi dục của các em…
Có nhóm trước khi vào trận đã tổ chức
những màn em út múa cột múa sex đặng kích thích dân chơi, làm cho bữa
tiệc thêm phần sôi động, hoành tráng”.
Trong phạm vi bài viết, khó có thể để
lột tả những cảnh chơi lầy lội, nhớp nhúa, bệnh hoạn của những “tín đồ”
sex party. Tuy mức độ lầy của mỗi nhóm dân chơi mỗi khác nhưng cả thảy
có điểm chung là khi nhập tiệc, chúng rất phấn khích với màn quan hệ
tình dục kiểu bầy đàn, sẵn sàng trao đổi người yêu cho nhau mà chẳng
chút áy náy, bận tâm…, thậm chí còn lấy đó làm vui, làm điều phấn khích
vì được chia sẻ bạn tình với chiến hữu.
Nhiều đứa bật mí thú vui của chúng thực
chất là “sống theo lối sống của người nguyên thủy”. Nhưng chúng không
hiểu người nguyên thủy sống văn minh hơn chúng. Họ tuy mang tiếng ăn
lông ở lỗ nhưng không có kiểu quần thoa bầy đàn, lang chạ như cái kiểu
mà chúng đang đâm đầu vào!
Bắt nguồn từ lối sống lầy của các nước
phương Tây, sex party – cuộc vui lầy đã và đang là thú tiêu khiển thời
thượng của một bộ phận giới trẻ cũng như nhấn chìn chúng vào vô vạn mối
nguy, cạm bẫy.
Bác sĩ Trương Thế Dũng (Trưởng đoàn y
bác sĩ tình nguyện Niềm Tin, chuyên giúp đỡ trẻ mồ côi và bệnh nhân
nhiễm HIV/AIDS) lưu ý rằng khi “đâm đầu” vào những bữa tiệc sex, dân
chơi sẽ trở thành con nghiện và khi đã say thuốc, say sex, với cái kiểu
quan hệ tình dục lang chạ, bừa bãi kia, tình trạng các dân chơi lây
truyền bệnh tật cho nhau, nhất là căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS là chuỵên khó
tránh khỏi.
Không chỉ “làm bạn” với những nguy cơ
hút chích, bệnh tật kể trên, đến với sex party, giới dân chơi bất cần
thân thế còn tự nhấn chìm mình trong lối sống suy đồi, băng hoại, đánh
mất tư cách, nhân cách.
Hơn lúc nào hết kiểu ăn chơi đổ đốn, bạt
mạng này rất cần được các ông bố bà mẹ “dòm ngó” và rất cần được các cơ
quan chức năng loại bỏ bằng những định hướng về lối sống, giá trị sống
cho giới trẻ, cả những hình thức xử lý nghiêm bằng án phạt, án tù mới
mong có tính chất răn đe, giáo dục.