Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Nhận biết còn trinh và mất trinh

Tôi xin nói chút xíu về màng trinh.
Màng trinh là một màng mỏng che lỗ âm đạo phụ nữ.
Nói màng mỏng nhưng không phải hoàn toàn thế. Có người nó rất mỏng manh, chỉ cần va chạm nhẹ là rách, có người rất dày và thuộc loại đàn hồi, dù quan hệ nhiều lần vẫn không rách, chỉ đến khi sinh con do mấy cô nữ hộ sinh cắt tầng sinh môn mới rách.
Do cấu trúc không đồng đều nến khi quan hệ tình dục có người khi màng trinh rách chỉ ra ít máu mà hầu như không nhận biết được, có người máu chảy ròng ròng, ướt cả băng vệ sinh. Nhưng cũng có người không rách nên không ra máu.
Màng trinh thường nó có 1 lỗ nhỏ ở trung tâm nhưng cũng có thể có nhiều lỗ như lỗ sàng gạo vậy. Nhưng nhiều người màng trinh không có lỗ, đến tuổi dậy thì, máu kinh ứ đọng gây đau, ra bác sỹ mổ (tức là bị rách mất rồi) để thông cho thoát dịch, như vậy trường hợp này rách trinh mà vẫn có tâm hồn trinh trắng đấy nhá. Ngoài ra màng trinh còn có thể bị rách do các tai nạn sinh hoạt khác nữa (không liên quan hoạt động tình dục).
Tôi nghĩ còn màng trinh hay không không quan trọng mà tình yêu thực thụ giữa hai người mới đem lại hạnh phúc cho đôi bên. Chỉ dò xét xem em còn trinh hay không thì là người không có tình yêu, chỉ biết yêu bản thân và chỉ biết yêu màng trinh mà thôi.
Tình yêu là sự hoà hợp nhiều thứ. Hãy để tình yêu đích thực đem lai cuộc sống hạnh phúc thì hơn là chỉ vì cái màng trinh ấy mà tình yêu tan vỡ. Nhiều lúc bạn có một người yêu, người vợ tốt, lý tưởng mà lại đánh mất chỉ vì cái thứ lặt vặt ấy đấy.
 đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên
Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2 - 3 cm. Màng trinh có thể sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên hoặc cũng có thể rách do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp ... Khi màng trinh bị rách, cơ thể chảy một vài giọt máu, hoặc chỉ có chút chất tiết hơi hồng. Một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng này hoặc nó đàn hồi
Màng trinh, nếu không gìn giữ cẩn thận, cũng dễ bị rách như thường. Các thiếu nữ trong thời kỳ đi học, nếu tập thể dục thể thao, chạy đuổi bắt, đùa nghịch, nhảy dây, leo trèo, mà lỡ té theo tư thế xoạc chân thì có thể bị rách màng trinh một cách dễ dàng. Trường hợp này xảy ra, nạn nhân cũng bị chảy máu như trường hợp rách màng trinh khi quan hệ và một vài ngày sau sẽ khỏi nhưng màng trinh không còn liền lại nữa.

Trường hợp muốn biết màng trinh bị rách vì tai nạn hay vì đã giao hợp nhiều lần thì rất dễ. Màng trinh bị rách vì tai nạn, khi đem sắp xếp lại thì vẫn thấy còn đầy đủ, không thiếu xót trong hình thể cấu tạo. Trái lại, màng trinh bị rách vì giao hợp thường không còn đủ hình dáng cấu tạo vì đã bị mòn đi rất nhiều sau những lần cọ xát và chỉ để lại những vết nhỏ, di tích của màng mà thôi.
 ui zoi``....vấn đề này khá tế nhị đây.....97% khi quan hệ tình dục lần đầu tiên..bộ phận tình dục của con gái sẽ chảy ra 1 ít máu vì màng trinh bị rách ( có thể nhiều..nếu chảy nhiều thì ngưng làm để bảo đảm sức khỏe )..
...3% quan hệ tình dục lần đầu ko ra máu là do các nguyên nhân như:do lúc bé bị ngã rất mạnh mà lại vào đúng chỗ ý khiến màng trinh rách trước khi quan hệ tình dục....và 1 nguyên nhân nữa là khi quan hệ tình dục cái ý của con trai CHẠM đúng chỗ màng trinh ko có mạch máu đi qua ( trường hợp này chiếm rất rất ít 1% trên 100% )...và những nguyên nhân này hay đc mấy em mang gia để đánh lưa người yêu mình là : EM MỚI QUAN HỆ LẦN ĐẦU >>>đừng bị lừa nhá :D...nói vậy thôi chứ yêu nhau thì bạn gái có mất trinh hay còn trinh cũng đâu quan trọng bạn nhi? :D ( câu trả lời rất nghiêm tuc'...mong bạn ko coi đó là trò cười ) cho mình 5 điểm nhá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét