Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Một diễn viên xinh đẹp hối tiếc vì đã dữ trinh quá lâu

Brooke Shields - diễn viên phim "Eo biển xanh" hối tiếc vì giữ trinh quá lâu


Brooke Shields thiên thần của "Trở lại eo biển xanh" đã và đang có trong tay sự nghiệp của một người mẫu, một diễn viên và một gia đình hạnh phúc.


 
Đó là mơ ước của rất nhiều ngôi sao và tưởng như nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp này đã bằng lòng với thực tại, ấy thế mà mới đây, Brooke Shields đã tiết lộ rằng, điều mà cô hối tiếc nhất trong cuộc đời đó là không tận hưởng “sex” sớm hơn tuổi 22. 
 
Trả lời phỏng vấn của tạp chí Health, Brooke Shields tâm sự: "Tôi nghĩ rằng mình đã bỏ qua nhiều cơ hội với sex từ hồi còn trẻ. Đáng ra tôi phải làm theo lời trái tim mách bảo, theo bản năng của con người”
 
 
Đây là một trong những bức ảnh đẹp nhất của nữ diễn viên Brooke Shields từ khi còn là cô bé 15 tuổi.
 
Bà mẹ 49 tuổi xinh đẹp của 2 cô công chúa nhỏ Rown 11 tuổi và Grier 8 tuổi luôn cảm thấy hối tiếc vì đã gìn giữ sự trinh trắng quá lâu. Shields cho rằng thân hình sẽ hoàn thiện và quyến rũ hơn nếu việc này xảy ra từ khi còn trẻ. 
 

Bà mẹ quyến rũ Brooke Shields và hai cô con gái Rowan cùng Grier khoác lên mình những bộ trang phục dễ thương, khi tham dự sự kiện gây quỹ cho trẻ em nhiễm HIV/AIDS đúng dịp Halloween ở New York, năm 2009
 
Shields thậm chí tin chắc rằng, "Tôi sẽ không phải đối mặt với vấn đề tăng cân sớm nếu như bản thân dâng hiến sự trinh trắng trước tuổi 22 như đã làm”! 
 
 
Brooke Shields từng gây sốc khi tuyên bố “không ăn cơm trước kẻng”.
 
Dư luận đánh giá đó là tuyên bố của một kẻ lập dị
 
Bà mẹ quyến rũ này còn hồn nhiên nói rằng, càng nhiều tuổi tôi càng thấy mình trẻ hơn. Khi dần trưởng thành, tôi luôn thấy mình như một đứa trẻ nhưng lại bộc lộ và hành động như một người lón. Thậm chí là khi người ta muốn nghỉ ngơi lúc có tuổi thì tôi lại "muốn cống hiến nhiều hơn lúc trẻ."
 
 
Kiều nữ Hollywood trên trang bìa của tạp chí Shape. 
 
Brooke Shields từng là người mẫu nhí xinh đẹp nhất nước Mỹ. Cô bước chân vào làng điện ảnh khi mới 13 tuổi bằng vai một gái mại dâm trong bộ phim gây nhiều tranh cãi năm 1978, “Bé con xinh đẹp”. Năm 15 tuổi, Brooke đã là người mẫu hàng đầu của nhãn hiệu CK, sau đó nổi tiếng với khá nhiều bộ phim mà trong đó “Eo biển xanh” là đình đám nhất. Nổi tiếng với câu nói "Không ăn cơm trước kẻng", Brooke gây cả một đợt sóng tranh luận ở Hollywood... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét