Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Miss Teen Vietnam bán dâm giá 2500$


Miss Teen Vietnam bán dâm giá 2500$

08:43 | 07-06-2012
Tung "hỏa mù" nhằm đánh lạc hướng dư luận nhưng cơ quan công an đã chỉ ra hot girl Jenny Phương chính là một trong 4 cô gái bị bắt quả tang bán dâm, trong đường dây gái gọi 2.500 USD vừa bị phanh phui. Đặc biệt, cô gái này chính là người có giá bán thân cao nhất 2.500 USD, hơn cả Võ Thị Mỹ Xuân, Lê Thị Yến Duy, Thiên Kim mà dư luận xôn xao trong mấy ngày qua.













 Mấy ngày qua, dư luận đang xôn xao về việc có một cố gái tự xưng là hot girl Jenny Phương gọi điện cho một số phóng viên của các trang mạng và phủ nhận mình bị bắt quả tang bán dâm, trong đường dây gái gọi cao cấp với giá 2.500 USD vừa qua. Cô gái này khẳng định tên tuổi và hình ảnh của cô đã bị lợi dụng: “Những hình ảnh trong tin bài lộ diện thêm hotgirl bán dâm 2.500 USD là không chính xác. Những hình ảnh đó là của em và em đang bị người ta lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của mình làm chuyện xấu. Em chính là Jenny Phương, chủ nhân của những bức ảnh bị đưa vô trong bài đó".
 
Không những thế, người này còn tiết lộ cô chính là một nhân vật đã tham gia đóng một vai nhỏ trong phim Bẫy cấp 3, đạo diễn Lê Văn Kiệt (phim đã bị cấm phát hành - PV). 
 
Không những thế, người này còn tiết lộ cô chính là một nhân vật đã tham gia đóng một vai nhỏ trong phim Bẫy cấp 3, đạo diễn Lê Văn Kiệt (phim đã bị cấm phát hành - PV).

Tuy nhiên, sau khi có thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với đoàn làm phim Bẫy cấp 3 và một nguồn tin thân cận của chúng tôi khẳng định chắc chắn: Trong số các diễn viên, nhân viên tham gia vào phim Bẫy cấp 3, không có một diễn viên nào có tên là Jenny Phương hay Jenny P. Và mới đây, nguồn tin từ công an cho biết chính xác hot girl Jenny Phương là một trong 4 nhân vật tham gia bán dâm bị bắt quả tang.

Lê Thị Thúy Hường với nghệ danh hot girl Jenny Phương

Hotgirl Jenny Phương sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy Hường. Cô tốt nghiệp lớp 12 tại trường PTTH Củ Chi, TP.HCM. Nhờ có thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, cô đã rẽ sang nghề làm người mẫu ảnh, diễn viên clip ca nhạc, phim ảnh. Cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn, nhỏ, đáng chú ý có cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen - Miss Teen Vietnam năm 2010.
Như vậy sự thật Jenny Phương chính là cô hot girl đã tham gia bán dâm với giá 2.500 USD và việc cô này lên mạng và than vãn với phóng viên chỉ là cách để nhằm đánh lạc hướng dư luận.


Theo một số ý kiến, đây có thể là một "chiêu cao tay" của Jenny Phương bởi sau khi nộp phạt hành chính đã nhanh chóng "mượn" báo chí để lập nên một kế hoạch tự "hoàn lương" bằng cách tung thông tin giả.
 




Cũng theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ đường dây gái gọi này: Người mẫu Hồng Hà, từng bị bắt vì bán dâm 1000 USD bị bắt trước đó ở Hà Nội, chính là một trong những cô đào do "má mì" Thiên Kim quản lý và môi giới. Đây có thể là một thông tin bất ngờ nhưng cũng không nằm ngoài dự tính khi cho rằng đường dây gái gọi cao cấp có thể có liên quan từ Bắc tới Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét