Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Chồng đi làm đêm, tôi ngoại tình với hàng xóm

Chồng đi làm đêm, tôi ngoại tình với hàng xóm

(Kienthuc.net.vn) - Lý do “dùng nhờ máy tính” trở thành “phiên họp thường kỳ” của chúng tôi những khi chồng tôi phải làm việc buổi tối…
Tôi năm nay 31 tuổi, còn chồng tôi 32 tuổi, anh ấy là lái xe cứu thương. Chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ tốt và tôi yêu anh ấy, nhưng công việc của anh rất bận rộn, nhiều khi phải đi qua đêm, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần làm tôi thường cảm thấy cô đơn.

Vài tháng trước, tôi thường xuyên phải ở nhà một mình. Lần đó, tôi đang xem tivi thì nghe tiếng gõ cửa, ra mở cửa thì mới biết đó là anh chàng hàng xóm ngay cạnh. Mang tiếng là hàng xóm nhưng tôi và anh ta cũng chưa nói chuyện bao giờ. Anh ta nói máy tính xách tay của mình bị hỏng và hỏi xem tôi có thể cho anh ta dùng nhờ máy tính của mình được không vì anh ta có công việc quan trọng phải làm.

Tôi để cho anh ta dùng nhờ máy tính và còn pha cho anh ta một tách cà phê. Sau khi dùng máy xong được khoảng 1 tiếng, anh ta bước vào phòng để cảm ơn tôi. Bất ngờ anh ta hôn lên má tôi. Sau đó, anh ta ngồi xuống bên cạnh tôi, cúi xuống và chúng tôi bắt đầu hôn nhẹ nhàng. Khi đó tôi như bị mê muội đi và không thể nói cho anh ta dừng lại.

Mọi thứ trở nên mất kiểm soát khi tôi cùng anh ta đi vào phòng ngủ và quan hệ. Tôi cảm thấy rất tội lỗi nhưng không thể phủ nhận là tôi thấy mình được yêu thương và thỏa mãn.

Lý do “dùng nhờ máy tính” trở thành “phiên họp thường kỳ” của chúng tôi những khi chồng tôi phải làm việc buổi tối. Tôi chìm đắm trong dục vọng sai trái của bản thân mà không muốn dứt ra.

 Ảnh minh họa.

Nhưng mặt khác, tôi lại luôn cảm thấy tội lỗi với người bạn đời của mình. Tôi biết mình rất yêu chồng và lo sợ bị chồng bắt gặp nhưng tôi không cách nào dứt được bản thân khỏi mối quan hệ mờ ám đó. Tôi biết mình sẽ có kết thúc bất hạnh nếu để tình trạng này tiếp diễn, tôi phải làm thế nào để có thể dừng lại?


Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!

Rõ ràng là sẽ có lúc bạn bị bắt gặp, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi bởi người ta nói “cái kim trong bọc lâu ngày nó cũng lòi ra”;  Ngoại tình sẽ làm mối quan hệ của bạn với chồng bị sứt mẻ nghiêm trọng, và có thể bạn sẽ mất người bạn đời của mình mãi mãi.

Việc bạn và anh chàng hàng xóm thường qua lại vào những buổi tối bạn “vắng chồng” đã trở thành một thói quen, nhưng thói quen có thể bị phá vỡ. Trước tiên, bạn cần thống nhất với anh chàng hàng xóm là chấm dứt mọi chuyện giữa hai người, sau đó chắc chắn rằng bạn không ở nhà một mình khi chồng của bạn đang làm việc. Hãy thu xếp để đi chơi với vài người bạn gái hoặc gia đình, bạn cũng có thể tìm một công việc hay phải ra ngoài phù hợp hoặc công việc tự nguyện.

Bạn nói rằng bạn yêu chồng mình, tôi cho rằng đó là nguồn năng lượng cho bạn “tăng lửa” cho mối quan hệ của mình. Bạn có thể tận dụng những khoảng thời gian có bên cạnh chồng và “tìm hiểu” thêm về anh ấy.

Chúc bạn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét