Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Sinh xong, không thấy chồng "đòi yêu"

Sinh xong, không thấy chồng "đòi yêu"

Nếu trước khi có con, quan hệ tình dục của bạn diễn ra bình thường mà sau đó anh ấy lại không đoái hoài thì chắc chắn là có vấn đề rồi.

Tôi sinh em bé đã 6 tháng mà hai vợ chồng không có lấy một lần "yêu". Có phải do chồng nhìn thấy cảnh tôi sinh em bé hay do anh ấy có vấn đề mà dẫn tới tình trạng này?
(Chae Yun Hi -chuyen.group@...com)
Trả lời:
Nếu trước khi có con, quan hệ tình dục của bạn diễn ra bình thường mà sau đó anh ấy lại không đoái hoài thì chắc chắn là có vấn đề rồi. Theo như bạn nói, chồng bạn có ở bên cạnh bạn khi bạn sinh con và chứng kiến cảnh sinh nở của phụ nữ - thì rất có thể đây là nguyên nhân chính của vấn đề. Rất nhiều ông chồng đã mất hết ham muốn sau khi chứng kiến cảnh ấy.
Tiến sĩ Rachek Andrew, nhà tâm lý học lâm sàng tại Bệnh viện London (Anh) đã cho biết, các ông chồng cảm thấy có lỗi, vô dụng, và "khủng khiếp" khi chứng kiến cảnh vợ đau đớn khi sinh, dẫn tới cú sốc tinh thần ảnh hưởng tới đời sống chăn gối.
Một nguyên nhân nữa bạn cũng nên lưu ý là cơ thể người phụ nữ thay đổi nhiều sau khi sinh nên có thể dẫn tới cảm giác chán nản của các ông chồng khi gần gũi vợ. Hơn nữa, việc chăm sóc con cái khiến chồng bạn thấy mệt mỏi hoặc thấy vợ mệt mỏi nên không dám "đòi hỏi".
Để chấm dứt tình trạng này, bạn hãy thẳng thắn trao đổi các vấn đề của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân thực sự. Có thể nguyên nhân xuất phát từ bạn, hoặc cũng có thể từ chồng, hai bạn hãy cố gắng giải quyết bằng cách quan tâm nhau mỗi ngày để khôi phục lại "ngọn lửa" tình yêu.
Chúc hai bạn có đời sống viên mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét