Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Quan hệ ngoài, vẫn còn trinh, có thai không?

Quan hệ ngoài, vẫn còn trinh, có thai không?

Em chưa quan hệ chính thức, chỉ kích thích bên ngoài và em vẫn còn trinh, liệu em có thai không?
Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!
Em có một thắc mắc khó nói về kiến thức giới tính, em lo sợ mình có thai ngoài ý muốn mong chuyên mục giải đáp giúp em.
Em và bạn trai năm nay 21 tuổi. Hôm nay, em và bạn trai có quan hệ ngoài với nhau. Vì là lần đầu nên em rất sợ. Bạn trai em hiểu được điều đó nên chúng em chỉ quan hệ ngoài, "cậu bé" chỉ chạm ngoài " cô bé" thôi chứ không vào trong và em cũng không bị mất trinh ạ. Được một lúc thì "cậu bé" của bạn trai em "chào cờ" kèm theo trên đầu nó có 1 ít nước gì ấy ạ, nó không có màu. Bạn trai em bảo đấy không phải tinh trùng, vì tinh trùng có màu trắng đục. Vì là lần đầu tiên thấy thế nên em sợ lắm. Em không dám tiếp tục nữa. Bạn trai em vào nhà vệ sinh và xuất tinh ra ngoài. Em hết kinh nguyệt được 7 ngày rồi ạ.
Quan hệ ngoài, vẫn còn trinh, có thai không?
Em vẫn còn trong trắng vì chỉ quan hệ ngoài với bạn trai nhưng liệu em có thai không? (Ảnh minh họa)
Kiến thức về giới tính em chưa biết nhiều nên hiện giờ, chuyện xảy ra được 4 tiếng rồi, em vẫn rất sợ và hoang mang. Em đang đi học, nếu lỡ có thai em không biết phải làm gì nữa. Mong chuyên mục giải đáp giúp em rằng liệu như vậy, em có thể bị có thai ngoài ý muốn không? Nếu muốn chắc chắn dùng que thử thai thì dùng trong thời gian như thế nào? Có nên uống thuốc tránh thai không? Nếu có thì uống trong thời gian nào? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. Mong hồi âm! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Quan hệ ngoài, vẫn còn trinh, có thai không?
Nên quan hệ tình dục an toàn để tránh những hậu quả ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)
Trường hợp của em khả năng có thai ngoài ý muốn là rất thấp. Tất cả những hành động của em và bạn trai sẽ khó gây ra chuyện mang bầu được.
Em và bạn trai không quan hệ tình dục thực sự (không cho "cậu bé" vào trong "cô bé") mà chỉ có những tác động bên ngoài cho nhau. Trong trường hợp này, ngay cả khi bạn trai em có xuất tinh đi chăng nữa thì khả năng mang thai cũng thấp hơn rất nhiều vì hai em chỉ "va chạm" bên ngoài mà không cho "cậu bé" tiến vào trong. Hơn nữa, bạn trai em lại hoàn toàn không xuất tinh khi tiếp xúc với vùng kín của em. Chất nhờn trong suốt đó tiết ra là là hưng phấn (có thể có một lượng tinh trùng nhất định nhưng rất ít) và cả hai lại chỉ tiếp xúc bên ngoài thì sẽ không thể có thai ngoài ý muốn được.
Nếu muốn chắc chắn, em hoàn toàn có thể mua que thử thai để biết kết quả. Tuy nhiên, cần lưu ý với em rằng, dù cho lần này các em không phải đối diện với hậu quả ngoài ý muốn đi chăng nữa thì các em cũng không nên có những hành động gần gũi, thân mật không bảo vệ như vậy. Điều ấy khá "nguy hiểm" với hai em. Tốt nhất, nếu không thể trì hoãn chuyện thân mật thì cả hai nên dùng bao cao su để bảo vệ mình và người bạn trước những hậu quả ngoài mong đợi!
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét