Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Có chồng nhưng vẫn cứ hay Thủ dâm

Thủ dâm quá đà sẽ gây nên một số tác hại như suy giảm trí nhớ, trống ngực, gây ảnh hưởng đến sức khỏe đường sinh dục.

Ảnh minh họa
Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi rất xấu hổ khi phải chia sẻ điều này, tôi đã kết hôn, trong chuyện vợ chồng tôi cảm thấy rất thỏa mãn và hạnh phúc nhưng đôi khi chồng tôi đi vắng tôi vẫn thường thủ dâm một mình và tôi cũng thấy thỏa mãn.

Vậy xin hỏi chuyện “tự sướng” của tôi có gây hại cho sức khỏe và bất bình thường với người đã có gia đình như tôi không?

Hoàng Minh (Hải Phòng)

Trả lời: 

Chuyện thủ dâm không phải là xấu và trong thực tế nó cũng khá phổ biến với những người chưa kết hôn và cả những người đã kết hôn rồi, thậm chí là có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vậy nên bạn không nên lo lắng hoặc xấu hổ về điều này.

Theo thống kê của các chuyên gia tình dục thì trên thực tế có 94% nam giới và 89% nữ giới vẫn thường xuyên thủ dâm. Theo kết quả điều tra khác từ trang web AdamaEve.com thì có khoảng 27% người dân Mỹ thường thủ dâm 1 – 2 lần mỗi tuần.

Nhiều hơn 50% nữ giới trong độ tuổi từ 18 – 49 thú nhận đã thủ dâm trong vòng 90 ngày, tần suất thủ dâm cao nhất của họ ở vào độ tuổi từ 25 – 29 và giảm dần theo tuổi tác.

Thủ dâm có chừng mực không những không gây hại mà còn mang đến những điểm cộng cho sức khỏe.

Một số lợi ích điển hình của thủ dâm là chống ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Kết quả này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Úc cho rằng nam giới xuất tinh nhiều hơn 5 lần mỗi tuần sẽ giảm được 1/3 nguy cơ mắc chứng ung thư tuyến tiền liệt.

Lý giải cho điều này là bởi khi bạn thủ dâm, việc xuất tinh sẽ tống khứ những độc tố là mầm bệnh ứ đọng lâu ngày trong niệu đạo một trong những thủ phạm chính gây ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, thủ dâm còn có vai trò cải thiện tâm trạng, giải tỏa tâm lý là biện pháp để bạn chung thủy với bạn tình, cải thiện kỹ năng và khả năng chăn gối.

Mặc dù vậy thủ dâm quá đà sẽ gây nên một số tác hại như suy giảm trí nhớ, trống ngực, gây ảnh hưởng đến sức khỏe đường sinh dục.

Mọi chuyện sẽ không có gì là bất thường nếu sau khi thủ dâm bạn không cảm thấy mệt mỏi, suy giảm sức khỏe tình dục hay chi phối đến chuyện chăn gối của vợ chồng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét