Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Em từng 'quan hệ' với 6 người đàn ông

Em từng 'quan hệ' với 6 người đàn ông

Em nghĩ rằng chẳng còn gì để mất nên cứ dấn thân vào lối sống buông thả ấy. Tôi yêu em nhưng thực sự e ngại về chuyện tương lai.

Thật sự trong lòng tôi rối bời vì những suy nghĩ vẫn vơ, không đáng. Thật sự không đáng đối với một con người lẳng lơ, buông thả như em. Nhưng tại sao tôi lại yêu con người đó cơ chứ? Yêu nụ cười, yêu ánh mắt, yêu từng giây phút được bên cạnh em, dù tôi không thể nói nên lời. Từng đêm tôi vẫn thường suy nghĩ và bị ám ảnh bởi giây phút em đã trải qua với sáu người đàn ông. Từng cái ôm, hôn, từng nụ cười, ánh mắt ấy làm tôi thật sự sợ con người em.
Tôi đánh giá cao và rất coi trọng những gì em hứa. Em nói rằng em sẽ không như thế, sẽ không làm tôi đau thêm một lần nào nữa. Em đã xác định về tương lai nhưng nó sẽ có thời hạn trong bao lâu? Một năm, hai năm hay ba năm? Hay chính ngày mai đây em lại lừa dối tôi, em lại ngã vào vòng tay tình ái của người nào nữa? Bao nhiêu người nữa đây?
tapchilamdep.com
Nhiều lúc tôi nghĩ tôi là gì của em? Có thật sự quan trọng và cần thiết hay không? Hay cũng chỉ là một con tốt vô hình trong cái gọi là cảm tính nơi em? Tôi sẽ không suy nghĩ thêm nữa nếu như những cuộc tình đó là vụng dại, nông nỗi. Nhưng không phải, đó là lối sống buông thả khi chính em lại quan hệ với rất nhiều người. Vì sao, vì người ta có thể mắc sai lầm nhưng sau đó nhận ra và sống nghiêm túc với bản thân của mình hơn. Còn em, em cứ nghĩ mình chẳng còn gì để mất nên cứ dấn thân vào những cuộc tình đến rồi đi. Em coi đó là bình thường. Em tự đánh mất nhân cách, lối sống, phẩm hạnh của mình trong khi mình đang còn rất trẻ.
Nếu tôi yêu và lấy em, cùng xây dựng hạnh phúc tương lai đối với em, thực sự tôi rất e ngại. Tôi lo rằng việc sinh sản, con cái sau này có ổn định hay không, có tự nhiên như bình thường hay không? Vì em từng quan hệ với sáu người đàn ông kia, chưa kể đến chuyện thuốc men hay này nọ thì làm sao em có đủ sức khỏe để ổn định? Và nếu như em thật sự không nhìn nhận lại, thay đổi cách suy nghĩ ấy thì em có quản lý tốt, làm tấm gương sáng cho con cái sau này hay không? Còn tôi, tôi cũng không biết tôi có thể quên hết, bỏ qua mọi thứ để sống tốt khi tôi biết quá rõ về cái quá khứ ấy?  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét