Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chồng “yêu” không giỏi, tôi phải làm sao?

Chồng “yêu” không giỏi, tôi phải làm sao?

(Suckhoe-gioitinh) Chồng tôi là người đàn ông đáng yêu. Chỉ có mỗi tình dục là tôi không được mãn nguyện.
Tôi nghe nói có những đàn ông có nhu cầu tình dục rất mạnh, thậm chí họ muốn quan hệ nhiều lần trong ngày. Như­ng điều xảy ra với tôi là ngược lại, tôi muốn như thế còn chồng tôi thì không.
 
Có thời kỳ tôi đúng là không thể chịu đựng nổi, bởi vì tôi muốn quan hệ hàng ngày nh­ưng anh ấy nói với tôi rằng anh ấy mệt. Nhiều lần chúng tôi đạt đến cao trào như­ng không hiểu tại sao anh âý không muốn nó th­ường xuyên hơn? Chồng tôi là người đàn ông đáng yêu.
 
Sau 5 năm kết hôn, đã có 2 con chúng tôi vẫn yêu nhau đằm thắm. Anh ấy hay gọi điện thoại từ nơi làm việc nói với tôi rằng anh yêu tôi và tôi cũng­ thế. Chỉ có mỗi tình dục là tôi không được mãn nguyện nhưng không hiểu có thể làm gì. Tôi rất mong một lời khuyên. (H.)
 
Chồng yêu không giỏi, tôi phải làm sao?
Ảnh minh họa
 
Có những phụ nữ có ham muốn tình dục cao hơn chồng. Một trong số người tôi từng biết muốn chồng đáp ứng vài lần mỗi ngày mới thoả mãn. Có đêm cô ấy đánh thức chồng dậy đòi hỏi lần thứ ba. Có chị có nhu cầu ân ái tất cả các ngày trong tuần. Khả năng ham muốn tình dục của phụ nữ đôi khi lớn hơn nhiều so với đàn ông, mặc dù đàn ông có vẻ “hiếu chiến” hơn. 
 
Khi tình dục thường xuyên đạt đến cao trào thì phụ nữ càng yêu chồng hơn gấp bội. Nhưng tình dục thường không phải là mong muốn cao nhất của họ mà là đư­ợc yêu và được chấp nhận. Tình dục mỹ mãn khiến họ cảm thấy an toàn hơn trong mối quan hệ hôn nhân. Cũng có số ít phụ nữ thiết lập mối quan hệ ngoài hôn nhân để thoả mãn nhu cầu tình dục mà chồng không đáp ứng được nhưng có khi họ phải trả giá nặng nề.
 
Từ sự mô tả trong bức thư của bạn, bạn và chồng bạn có một mối quan hệ chan chứa yêu thương. Anh ấy chắc chắn quan tâm đến nhu cầu tình dục cao của bạn, nhưng có lẽ do “lực bất tòng tâm” chứ không phải không yêu bạn. Với đa số đàn ông đang ở độ tuổi sung sức cũng chỉ khoảng hai hoặc ba lần mỗi tuần là vừa. Thông thường người đàn ông có nhiều năng lượng vào khoảng gần sáng. Bạn nên ưu tiên cho anh ấy chủ động về thời gian và nên tìm cách để anh ấy kéo dài thêm khúc dạo đầu lấy chất lượng bù cho số lượng. 
 
Có những trường hợp người chồng rất yếu kém về khả năng sinh lý nhưng nếu anh ta yêu thương vợ, chiều vợ vẫn có thể làm cho người vợ thoả mãn bằng nhiều cách khác nhau mà tôi nghĩ rằng rất ít người đàn ông không biết những điều này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét