Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Sợ bạn gái nuốt tinh dịch nhiều thành nghiện

Sợ bạn gái nuốt tinh dịch nhiều thành nghiện

07/11/2012 13:15

Đến nay chưa có một đề tài khoa học nào nghiên cứu cũng như chứng minh rằng tinh dịch, tinh trùng của người đàn ông có thể gây nghiện.

Em có người yêu và bọn em thường xuyên quan hệ tình dục với nhau. Bạn gái em rất thích cách quan hệ bằng miệng. Cô ấy thường xuyên dùng miệng kích thích "cậu nhỏ" của em và có nuốt tinh dịch sau khi em xuất tinh.
Bác sĩ cho em hỏi: Bạn em thích và thường xuyên nuốt tinh dịch như vậy thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Tinh trùng, tinh dịch có gây nghiện không? Bạn gái em có bị nghiện tinh trùng không (vì 1 ngày bọn em quan hệ 2-3 lần)?
Em cám ơn bác sĩ!
Trả lời:
Bạn thân mến!
Tinh dịch của người gồm nhiều thành phần như nước, đường, canxi, clo, magiê, nitơ, vitamin B12 và vitamin C, kẽm đạm, béo, khoáng chất, protein có lợi cho cơ thể và nhiều thành phần khác... khi nuốt vào dạ dày sẽ được các enzyme và dịch vị của dạ dày tiêu hủy. Do đó bạn gái em có nuốt thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều mà đôi khi còn có một chút lợi cho cơ thể.
Sợ bạn gái nuốt tinh dịch nhiều thành nghiện 1
Ảnh minh họa
Theo nghiên cứu, lượng protein trong tinh dịch tương đương với lượng protein được tìm thấy trong lòng trắng của một quả trứng to.
Tuy nhiên, nếu tinh dịch của người đàn ông có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thì tình trùng của anh ta quá nguy hiểm cần thận trọng nên tránh có động tác này. Người phụ nữ nuốt phải tinh trùng của người đàn ông có bệnh có nguy cơ bị nhiễm trùng bệnh tình dục ở họng và miệng, nhất là với các loại nhiễm trùng như bệnh lậu và chlamydia.
Còn về vấn đề bạn hỏi tinh trùng, tinh dịch có gây nghiện không thì tôi có thể trả lời như sau: Tôi cũng không dám khẳng định nhưng đến nay chưa có một đề tài khoa học nào nghiên cứu cũng như chứng minh rằng tinh dịch, tinh trùng của người đàn ông có thể gây nghiện.
Việc bạn gái bạn thích nuốt tinh dịch, tinh trùng mà bạn xuất ra có thể là do sở thích tình dục của cô ấy. Có thể trong quan hệ hành động đó làm tăng cảm giác và phấn khích của bạn gái bạn.
Thân chào bạn, chúc hai bạn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét