Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Lấy vợ nhật

Những thông tin sau đây lý giải tại sao thế giới phải công nhận “cơm Tàu vợ Nhật”.
Phụ nữ Nhật đảm đang
Ngày nay, phụ nữ Nhật sống hiện đại hơn nhưng họ vẫn không bỏ thói quen làm nội trợ. Ai đã từng nghiên cứu cách ăn dặm kiểu Nhật, hoặc ai thích đồ ăn Nhật đều biết rằng người nội trợ Nhật cầu kỳ thế nào trong chế biến. Đó là còn chưa kể đến việc dọn dẹp nhà, chăm con… Nhưng chính sự vất vả đó đã luyện cho họ tính tỉ mỉ và biết quan tâm đến người khác, đặc biệt là chồng con.
Phụ nữ Nhật luôn giữ cho mình thon gọn và xinh đẹp
Phụ nữ Nhật luôn ý thức giữ cho thân hình của mình thon gọn từ nhỏ. Khi đi ăn nhà hàng họ cũng chú ý đến số ca lo chi tiết của từng món ăn trên thực đơn. Nhà hàng cũng thường có một bảng so sánh để các chị em hiểu mình cần nạp bao nhiêu calo là đủ.
Khi có bầu, bác sỹ Nhật chỉ cho phép chị em tăng từ 7-10kg, thấp hơn nhiều so với ở Việt Nam (từ 8-12kg). ..
Sau sinh họ lại ngay lập tức giảm béo theo nguyên lý tác động vùng cơ xương chậu. Các nhà khoa học Nhật quan niệm nếu liên kết các cơ xương chậu lỏng lẻo thì dễ dẫn đến tình trạng béo phì. Các thao tác bấm huyệt, massage truyền thống Nhật Bản tác động lên cơ chéo bụng ngoài, cơ chéo bụng trong và cơ thẳng bụng khiến lượng mỡ tích lũy giữa các lớp gân cơ được giải phóng dưới dạng phân tử và bài tiết ra ngoài một cách tự nhiên. Vì thế, cơ thể mẹ Nhật sẽ được thanh lọc, thành bụng trở nên săn chắc. Sau 10 buổi trị liệu, họ có thể giảm được từ 4-5kg và 20-30cm vùngbụng.
Theo một nghiên cứu của Nhật, nếu bố mẹ không béo phì thì chỉ có 10% con của họ bị béo; trường hợp bố hoặc mẹ béo thì có 50% là con sẽ béo; nếu cả bố và mẹ đều béo thì 80% con của họ béo phì. Mà người mẹ lại ảnh hưởng nhiều nhất tới cách ăn uống của con, nên họ hết sức chú ý đến việc giữ dáng cho mình và kiểm soát cân nặng của con.
Phụ nữ Nhật sau sinh trở nên thon gọn nhờ biện pháp giảm béo tác động cơ xương chậu (Ảnh được cung cấp bởi Saigon'smile Spa)
Phụ nữ Nhật khéo chiều chồng
Không chỉ đảm đang, khéo léo chinh phục “dạ dày” của các đức lang quân, vợ Nhật còn khéo cả trong việc chiều chồng “chuyện ấy”.
Họ giữ cơ thể luôn săn chắc ngay cả sau sinh để tăng độ hấp dẫn cho chồng. Bên cạnh đó, việc giảm cân bằng nguyên lý cơ xương chậu còn như một bài tập kegel, giúp co nhỏ cổ tử cung, tăng tính đàn hồi và trẻ hóa vùng kín. Những điều đó giúp đời sống vợ chồng Nhật luôn thăng hoa.
Để tìm hiểu chi tiết về cách giảm béo khoa học, tự nhiên, hiệu quả của người Nhật, tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét