Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Chồng bắt gặp vợ làm tình

Chồng muốn thấy vợ làm tình với đàn ông khác

Thời gian gần đây chồng rất thích tôi mặc đồ gợi cảm, ước ao thấy vợ làm tình với người đàn ông khác.
Tôi và chồng cưới nhau 15 năm, tôi hơn chồng 3 tuổi. Cả hai cùng là viên chức thành đạt và có mối quan hệ rộng. Trước đây chồng tôi rất hay ghen hoặc tỏ ra khó chịu nếu thấy tôi mặc áo hơi mỏng hoặc trễ cổ. Gần đây chồng rất thích tôi mặc đồ gợi cảm, ước ao thấy vợ làm tình với người đàn ông khác.
Chuyện chăn gối của tôi rất mạnh mẽ, nhưng tôi không thể vượt qua rào cản tâm lý một vợ một chồng. Đôi lúc tôi thử nghĩ với người khác ngoài chồng thôi đã thấy rất khủng khiếp. Nhiều lần ngồi cạnh các bạn đẹp trai phong độ và hiểu biết rộng nhưng tôi cũng không có cảm giác và không quen được mùi của họ.
Hiện tại vợ chồng tôi khá hạnh phúc. Trong sinh hoạt tình dục chúng tôi luôn được thoả mãn và hòa hợp, nhưng sao chồng tôi lại có những mong muốn và đòi hỏi kỳ lạ đối với tôi như vậy? (Nga).
vo-chong-gian-nhau-khi-ngu-1303-14013319
Ảnh minh họa: News.
Trả lời:
Bạn thân mến,
Lời đầu tiên, xin được chúc mừng hai vợ chồng bạn đã có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn trong lĩnh vực vật chất, tinh thần và đặc biệt là trong vấn đề quan hệ vợ chồng. Sau 15 năm sống chung với nhau mà vẫn có thể duy trì sinh hoạt tình dục luôn được thỏa mãn và hòa hợp quả là một điều may mắn mà rất nhiều cặp vợ chồng khác mong muốn. Tuy nhiên, sự thay đổi của chồng bạn gần đây là điều đáng lưu ý để tránh những điều không hay có thể kéo theo từ sự thay đổi này.
Như bạn viết: “Trước đây chồng tôi rất hay ghen hoặc tỏ ra khó chịu nếu thấy tôi mặc áo hơi mỏng hoặc trễ cổ”. Từ nhận xét này có thể suy đoán chồng bạn được lớn lên trong một gia đình có quan niệm giáo dục khá kín đáo về vấn đề giới tính, không chấp nhận những biểu hiện cởi mở hoặc thoáng ở người phụ nữ.
Việc chuyển đổi từ chiều hướng kín đáo sang khuynh hướng thoáng mát của chồng bạn gần đây có thể có nhiều nguyên nhân: ảnh hưởng từ sách báo, Internet, từ những câu chuyện “mặn” đầy hấp dẫn của bạn bè trong cơ quan. Có thể ngay từ chính bản thân của anh ấy khi muốn tỏ ra sành điệu, luôn theo kịp thời đại.
Việc chuyển đổi này, trong mức độ giới hạn cho phép là một điều cần được khuyến khích và ủng hộ từ bạn, vì sau 15 năm cũng cần có những thay đổi để tạo ra những điều hấp dẫn, mới mẻ giúp cho cuộc sống vợ chồng của bạn ngày càng thú vị hơn. Việc đổi mới này cũng giúp cho bạn và anh ấy có thêm nhiều hương vị đậm đà hơn trong cuộc sống chung.
Tuy nhiên, cần cảnh giác với những đổi mới quá đà. Có thể do muốn chứng tỏ rằng ta đây không phải là cổ hủ, biết đi trước thời đại và sự phấn khích quá mức khi tiếp cận những quan điểm lệch lạc về tình dục trên mạng của chồng chị.
Việc “ước ao thấy vợ làm tình với người đàn ông khác” là một biểu hiện của sự lệch lạc đó. Vấn đề ăn nằm với một người khác ngoài vợ ngoài chồng về mặt dư luận xã hội là điều không thể chấp nhận được đối với xã hội Việt Nam, không phải điều gì của nước ngoài cũng có thể áp dụng đối với xã hội Việt Nam bạn ạ. Chưa kể đến việc hành vi đó có thể bị xem là vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình.
Bên cạnh những vấn đề văn hóa, pháp lý bạn cũng cần lưu ý rằng nếu việc bạn làm tình với một người khác dưới sự quan sát của chồng bạn có thể là một chứng cứ bất lợi cho bạn nếu sau này có vấn đề tranh chấp trong cuộc sống hôn nhân. Những hình ảnh được ghi lại có thể đưa bạn vào tình trạng “tình ngay lý gian” trước cơ quan pháp luật. 
Việc có những thay đổi, mong muốn kỳ lạ ở chồng bạn có thể là một sự thay đổi về quan niệm hôn nhân gia đình khi anh ấy được tiếp cận với những quan điểm mới từ thế giới bên ngoài. Bạn nên ủng hộ chồng bạn trong những thay đổi tốt, có lợi cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng, đặc biệt nếu những thay đổi đó có thể làm cho cuộc sống chung thêm thú vị, hấp dẫn và nồng nàn.
Nhưng bạn cũng cần kiên quyết nói không với những thay đổi vượt quá giới hạn, không phù hợp với văn hóa truyền thống, có thể tiềm ẩn những nguy cơ đe dọa cho hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét