Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Phòng khám chữa Bệnh lãnh cảm

Bệnh lãnh cảm nữ giới có chữa được không? Là câu hỏi trăn trở của nhiều chị em đặt ra với chúng tôi gần đây bởi phần đa khi phát hiện ra mình mắc bệnh này đã rơi vào sự tuyệt vọng, không dám thổ lộ với ai, tự mình chịu đựng dày vò. Và chúng tôi đã tìm kiếm rất nhiều tài liệu cùng hỏi ý kiến chuyên gia để trả lời câu hỏi Bệnh lãnh cảm nữ giới có chữa được không? Thực ra, với mỗi một căn bệnh Sinh ly nu mà chị em mắc phải thì đều có nhiều nguyên nhân kể cả chủ quan hay khách quan, tuy nhiên để mở lòng và có niềm tin chữa trị tới cùng thì rất ít người làm được. Bài viết này xin giải thích một số vấn đề cơ bản của Bệnh lãnh cảm nữ giới và cách đối mặt với nó ra sao cho hiệu quả nhất.
Làm sao bạn nói được với mọi người rằng bạn rất mệt mỏi, khó chịu, bực bội khi quan hệ chăn gối với chồng mình, dù đó đang là sự thật. Vâng, chứng lãnh cảm tình dục ở phụ nữ được ví còn hơn cả bệnh đau đầu.
lanh-cam
Nhiều phụ nữ trải qua giai đoạn mất nhu cầu tình dục là do mệt mỏi hay bị ức chế, khi ấy sự tư vấn của bác sĩ rất cần thiết.
Theo tiến sĩ Eliazabeth Lee Vliet, người sáng lập ra Trung tâm Cải thiện và Nâng cao sức khoẻ phụ nữ Mỹ thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng mất ham muốn tình dục ở phụ nữ.
Những vấn đề tình cảm gây căng thẳng là một điển hình. Căng thẳng khiến cho nhu cầu của người phụ nữ biến mất trong khi quan hệ, vì thế nó cản trở việc khơi dậy ham muốn ở họ.
Thiếu hormone – nguyên nhân gây mất ham muốn
Những vấn đề sinh lý khác như lượng estradiol và testosterone thấp, thừa progesterone, tuyến giáp ít, mất ngủ hay việc ăn kiêng triền miên cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng lãnh cảm tình dục.
Nhưng đây mới chỉ là một trong số ít những lý do sinh lý góp phần gây ra căn bệnh này.
Trên thực tế, các loại thuốc gây kích thích vẫn được biết đến trên thị trường như Prozac, Paxin, Zoloft, Colexa, Lexapro hay Luvox và một số loại thuốc ngủ như Klonopin, Xanax, Ativan, Alinum càng dễ làm mất ham muốn tình dục và gây ra lo lắng.
Việc hỏi ý kiến một bác sĩ giỏi hiểu biết về hormone nữ và cắt nghĩa kết quả kiểm tra sẽ giúp người phụ nữ cân bằng được sức khoẻ và nhu cầu tình dục.
Các chuyên gia cũng khẳng định lượng hormone nhiều hay ít chính là điểm mấu chốt trong việc xác định xem hormone đóng vai trò như thế nào trong việc xác định xem hormone đóng vai trò như thế nào trong việc mất ham muốn tình dục.
Và đôi khi chính những điều mà các chuyên gia, thậm chí cả giấy chứng nhận kiểm tra coi là bình thường lại không hề bình thường chút nào.
Giúp nàng thoát khỏi “rắc rối”
Nếu sự căng thẳng, mệt mỏi hay những tác động khác trong cuộc sống kéo dài khiến người phụ nữ bị mất nhu cầu tình dục khoảng một tháng trở lên thì lại cần có những biện pháp khác.
Trong trường hợp đó người phụ nữ cần phải tạm ngừng quan hệ trong vòng sáu tháng sau thời gian điều trị để lượng hormone tự điều tiết.
Nếu kiểm tra thấy hormone vẫn ở mức bình thường thì bạn cần xem lại vấn đề về tình cảm.
Những cơn giận được giữ kín trong lòng, sự chỉ trích hoặc cãi cọ thường xuyên đều có thể ảnh hưởng không tốt đến quan hệ tình dục lành mạnh.
Đôi khi chúng ta cũng cần kiểm tra lại chính mình trước khi quyết định có nên tiếp tục vai trò làm mẹ, làm vợ hay không.
Khả năng quan hệ tình dục cho ta cái cảm giác mình là phụ nữ.
Vì thế người phụ nữ rất cần phải điều chỉnh lại mình cho hợp lý.
Tất nhiên chứng lãnh cảm tình dục ở phụ nữ không có nghĩa là người phụ nữ không thể có quan hệ tình dục thoả mãn mà nó chỉ giúp nhận thức rằng chúng ta cần có một hiểu biết mới về chính bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét