Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Quan hệ không xuất tinh

GiadinhNet - Gần đây công việc làm ăn của chồng tôi bị thua lỗ nhưng anh ấy không tâm sự với tôi, khi vô tình biết được chuyện này, tôi thấy rất buồn vì anh ấy đã không chia sẻ.

Thậm chí, ngay cả chuyện chăn gối, anh ấy cũng giả vờ với tôi đã “lên đỉnh” để kết thúc trong khi không hề “nhả đạn” (tôi biết được điều này vì chúng tôi “kế hoạch” bằng cách sử dụng bao cao su). Tôi đang rất hoang mang không biết vì sao anh ấy phải làm thế với tôi?
 
Thu Uyên (Ninh Bình)
 
Bạn đã thật may mắn khi có một người chồng yêu thương vợ và rất có trách nhiệm với gia đình. Xét cho cùng, việc giấu giếm vợ để một mình đối mặt với tình trạng khó khăn của công việc là một sự giấu giếm có thể chấp nhận được. Nó xuất phát từ chính tình yêu thương với bạn.

Về việc bạn thắc mắc tại sao anh ấy “lên đỉnh” mà không “nhả đạn” cũng có thể có nguyên nhân từ áp lực công việc dẫn tới thể chất hoặc tinh thần mệt mỏi, căng thẳng. Đây là nguyên nhân phổ biến khiến nam giới rơi vào trạng thái bất lực hoặc khó đạt cực khoái. Ngoài ra, bia rượu và một số loại thuốc chống trầm cảm cũng có thể gây nên tình trạng giảm ham muốn tình dục và xuất tinh chậm ở một số nam giới… nhưng vì không muốn bạn lo lắng, không muốn thừa nhận “thất bại” nên anh ấy phải giả vờ “lên đỉnh” để che giấu sự tụt dốc ham muốn này.

Dù vì bất cứ lý do gì thì việc cần làm bây giờ là bạn hãy chia sẻ với chồng những khó khăn trong công việc của anh ấy để cả hai cùng tháo gỡ. Lúc này, bạn cũng không nên đặt lên vai anh ấy vai trò trụ cột về kinh tế của gia đình. Hãy nói làm sao để anh ấy hiểu rằng, dù diễn biến công việc có xấu đến như thế nào thì anh ấy vẫn là người đàn ông duy nhất của bạn.
BS Liên Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét