Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Gái gọi Hà Nội

rong một buổi trò chuyện tại vũ trường S.Q (Cầu Giấy, Hà Nội), Nam - một dân chơi Hà Thành, đang học năm cuối đại học Đại Nam, Hà Nội cho chúng tôi biết: "Dân chơi đẳng cấp có cả danh sách điện thoại dài dằng dặc của những gái gọi "di động" ở Hà Nội chị ạ. Bất kể khi nào có nhu cầu "tới z" gọi là các cô nàng sẽ ngay lập tức xuất hiện. Những em này toàn là gái mới lớn, hay ăn lười lao động nên ai gọi cũng đi ngay. Chị chỉ cần ngồi ở cửa hàng làm đầu trên đường Láng, nghe bọn họ nói chuyện là cũng "vỡ" ra nhiều đều đấy!".
> Muốn nhận máy tính bảng google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!
Chào hàng...bằng điện thoại
Cửa hàng làm đầu mà Nam nhắc đến rộng  chừng 40m2 nằm trên con ngõ nhỏ thông ra phố Chùa Láng (Hà Nội). Mặc dù đang là 1h trưa nhưng có rất nhiều cô gái ăn mặc hở hang, son phấn loè loẹt ngồi nói chuyện, "chém gió" tại đây. Thấy tôi vào quán, 5- 6 cô gái đều ngước ra nhìn ngạc nhiên, có lẽ do quán này ít khi đón khách lạ. Phía ngoài là 4- 5 thanh niên làm nghề xe ôm "riêng" của nhưng cô gái này đang chờ điện thoại là "lên đường" ngay. Theo những người dân nơi đây, quán cắt tóc gội đầu này mở ra nhưng hầu như không có khách vãng lai mà chỉ là nơi các cô gái hành nghề gái gọi "di động" đến sửa sang sắc đẹp, cắt tóc và đồng thời là địa điểm "tập kết" trước khi các cô đi "gặp khách hàng". Vì là ở quán quen nên các cô thoải mái bàn tán, chửi bậy, nói tục thậm chí bàn tán cả những tình huống "củ chuối" khi "chiều khách".
Bất ngờ với dịch vụ... gái gọi ‘di động’ giữa thủ đô - Ảnh 1
Vô tư buôn chuyện trong khi chờ "khách"
Nam cho biết, nhiều trong những cô gái đang ngồi ở đây tối đến là những dancer (người nhảy trên sân khấu - PV) trong vũ trường L. G ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Có nhiều cô ngày trước đã từng là sinh viên trường múa hay sân khấu điện ảnh. Ban đầu họ cặp với đại gia, đi đâu có người đưa rước nhưng sau một vài năm các cô gái này lại quay vòng làm nghề "gái di động". Trớ trêu thay, có cô nhận được cuộc gọi đến để "phục vụ" khách ở Gia Lâm, đến nơi mới thấy một trong hai ông khách chính là vị đại gia dạo nọ...
Theo tìm hiểu của PV, tại Hà Nội đang có hai hình thức mà "gái ôm" và "gái di động". Với hình thức "gái ôm", các vị đại gia, dân chơi đến nhà nghỉ, muốn em nào chiều thì chỉ định chủ nhà nghỉ "gọi mặt đặt tên" ra phục vụ khách. Hình thức thứ hai là các cô gái hành nghề "di động", họ liên lạc với khách hàng qua điện thoại, hễ có "alo" là tới nơi khách yêu cầu.
Lâm - dân chơi trong hội "Quý tử" của Nam cho biết, những cô gái này thường tụ tập một nhóm từ 3-5 người, hầu hết là người cùng quê hoặc đã từng chơi với nhau trong hội, nhóm từ trước. Ban đêm, họ tìm đến các vũ trường, quán bar loại 2, tiền được trả theo ngày. Nếu khi nào mà vũ trường tuyển được người nhảy tốt hơn là những cô gái này lại thất nghiệp, cả ngày ngồi chờ khách gọi vào "di động" để hành nghề. Đối tượng mà họ phục vụ là những đại gia "rửng mỡ" có tuổi, một số ông chồng bị vợ "cấm vận", hay những cậu thanh niên mới tập tọe làm dân chơi...  Những cô gái hành nghề "di động" này  "làm việc" có sự đoàn kết, móc nối giữa những người trong nghề với nhau nên dù ngày có khách, ngày không nhưng những gái ôm "di động" ấy cũng có tiền "rủng rỉnh" để tiêu với hình thức như giới thiệu thêm bạn mới, share (chia sẻ - PV) khách những lúc đông nên càng làm cho mạng lưới gái ôm "di động" này đông đúc.
Lân la làm quen với một cô gái tên Hân, đang ngồi dũa móng chân ở góc quán cắt tóc, cô cho biết, mỗi cô gái ở đây thường sử dụng từ 2- 3 chiếc điện thoại, một chiếc dành cho người nhà, chị em trong gia đình, còn cái kia là phương tiện hành nghề. Bất cứ có cuộc điện thoại nào các cô cũng phải nghe vì sợ bị lỡ "món tiền hời" trong ngày. Cũng như những "gái ôm" cố định trong các nhà hàng khách sạn, những cô gái "di động" này cũng thuê những xe ôm là phương tiện di chuyển cho mình. Tiền chia theo từng "cuốc", nếu hôm nào gặp khách "sộp" thì cánh xe ôm cũng được các cô "rộng tay" cho thêm chút ít. Vì là gái ôm "di động" nên cứ có khách gọi là các cô lại chào hàng... bằng điện thoại, thậm chí những cuộc "ngã giá" ấy lại được thực hiện ngay trong quán cắt tóc đông người, sau khi những lời lẽ mơn trớn, thô tục được phát ra, các cô lại cười nói như không có chuyện gì, đợi đến giờ là di chuyển đến "bãi đáp" khách yêu cầu.
Bất ngờ với dịch vụ... gái gọi ‘di động’ giữa thủ đô - Ảnh 2
Lực lượng xe ôm của gái gọi di động chờ tại quán làm đầu
Khuyến mại cả dụng cụ... an toàn
Hỏi Hân vì sao mà khách có thể biết được số điện thoại của các cô mà tìm đến. Cô gái 18 tuổi này cho biết, nhóm của cô đã thành lập một topic (diễn đàn-PV) trên mạng, trong đó đưa số điện thoại của mình lên, ai muốn vào diễn đàn thì phải đăng nhập vào một tài khoản cá nhân riêng, có mã số riêng mới có số điện thoại của các cô. Đây chỉ là thao tác lần đầu, còn sau khi đã "quen mùi" rồi thì cứ gọi trực tiếp cho các cô, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu.
Ngoài ngồi trong quán cắt tóc gội đầu chờ khách, một số gái gọi "di động" còn ngồi tràn ra cả những hàng nước để "câu khách" qua đường. Một người dân tên Hoa (phố Chùa Láng) ngồi chép miệng với tôi: "Tệ nạn mại dâm hiện nay biến hóa tinh vi lắm, xuất hiện đủ mọi hình thức, từ gái gọi qua điện thoại di động, mạng internet đến lưu động "bắt khách" ở các tuyến đường, ngã tư trong vai người uống cà phê uống, nước lịch sự. Cũng không hiểu sao, các lực lượng dân phòng đã đi tuần, bắt và đưa một số cô vào các trại phục hồi nhân phẩm rồi mà ở phố này gái gọi "di động" vẫn còn đông thế".
Vì là gái ôm "di động" nên những cô gái này có sự chủ động về thời gian, nếu có khách chồng chéo, họ khéo léo nói với khách hàng để được "bù" vào hôm khác. Điều đặc biệt là, tất cả những cô gái hành nghề gái gọi "di động" này đều chủ động mang những dụng cụ đảm bảo an toàn tình dục cho khách hàng. Chị Hòa - chủ hiệu thuốc ở phố Chùa Láng cho chúng tôi biết: "Gái gọi bây giờ cũng ranh lắm , họ cũng sợ bệnh xã hội, sợ bị mang thai nên chủ động mua bao ca su, thuốc tránh thai đi... làm việc. Có cô vào mua cả nắm bao cao su, rồi chọn thêm loại có gai, nhiều kiểu "độc" để chiều khách. Bọn chị bán hàng thì không phân biệt khách, chỉ nhắc các cô ấy rằng nên giữ an toàn sức khỏe tình dục cho mình để sau này khỏi mang bệnh xã hội về quê thôi...".
Liên - đồng hương với Hân bảo với tôi: "Cực chẳng đã chúng em mới đi làm nghề gái gọi "di động" - cái nghề tủi nhục. Cuộc đời của em cũng có nhiều cơ cực, quê em ở tận Hà Giang, hai năm trước em theo người chị họ xuống Hà Nội rửa bát cho một quán phở trên phố Nghĩa Tân, nhưng chúng em bị đối xử không khác gì nô lệ ở nhà đó. Một lần, vợ ông chủ đi vắng, ông ấy đã cướp mất đời con gái của em. Quá sợ hãi, hai chị em rủ nhau bỏ trốn, sau mấy ngày đi "bụi" thì chúng em "dạt" về nơi này, nhập vào hội gái gọi "di động" ở đây. Em cũng mong muốn mình có một cái nghề ổn định, với số vốn kha khá, về quê mở cửa hàng tạp hóa, lấy chồng, đẻ con như mọi người thôi".
Phố xá đã lên đèn, từng dòng người chen chân để về với gia đình trong mâm cơm đầm ấm, nhưng có cô gái tâm sự với tôi rằng, từ ngày làm gái "di động" - đã ba năm nay họ chưa được ăn bữa cơm gia đình nào, do xấu hổ nên không dám về gặp bố mẹ. Hàng ngày chỉ có ăn cơm hàng, cháo chợ, khách gọi là đi ngay... cứ ngày qua ngày với vòng quay như thế. Thẳm sâu trong tâm hồn họ vẫn là một ước mơ về một tổ ấm với chồng và những đứa con ngoan ngoãn và một cái nghề lương thiện...              
Tận dụng triệt để ưu thế của công nghệ hiện đại Theo tìm hiểu của chúng tôi, những cô gái hoạt động bằng "mại dâm điện thoại" bây giờ nhiều vô kể và hoạt động rất công khai. Họ không chỉ dùng các loại điện thoại "xịn" như IPhone 5, Galaxy S3, Nokia đời mới làm phương tiện liên lạc mà họ còn sử dụng mạng Internet rất thành thạo trên những chiếc Ipad, máy tính xách tay sành điệu. Sau một hồi trò chuyện, Mai - một gái gọi di động cho tôi biết: "Bọn em đưa các thông tin lên mạng nên cứ thích ai thì xem dòng giới thiệu về số đo, chiều cao, "kỹ năng" về người ấy trên mạng, sau đó điện thoại cho bọn em. Không phải chát chít tốn nhiều thì giờ lắm chị ạ".         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét