Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nguyên tắc kết hợp thức ăn với tình dục

Trong phim để quyến rũ hơn người phụ nữ khỏa thân bên cạnh một chai nước sô cô la với một nụ cười ngọt ngào. Nhưng trên thực tế thì việc kết hợp thức ăn với tình dục thường gây tranh cãi về việc ai sẽ là người thu dọn bãi chiến trường. Một số nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những điều tồi tệ nhất khi kết hợp thức ăn với tình dục

>> Tiếng rên giúp "chuyện ấy" hoàn hảo hơn
>> Cận cảnh tùy chọn đẳng cấp của xế hộp siêu sang
>> Xử lý giày dép có mùi
>> Messi tậu siêu xe biển đẹp



Nguyên tắc 1:

Kiểm tra xem bạn gái của bạn dị ứng với loại thức ăn nào để còn tránh nếu bạn không muốn cuộc “yêu” bị gián đoạn vì ngộ độc thức ăn hay cái gì đó tương tự. Nếu hai bạn chỉ chơi đùa, cọ xát với thực phẩm chứ không ăn thì có thể không sợ bị dị ứng.

Nguyên tắc 2:

Không làm hỏng các tấm ga trải giường yêu thích, nếu bạn muốn “yêu” trong phòng khách hãy thử trên những tấm thảm Ba tư hay nếu bạn muốn kết hợp đồ nội thất vào trò chơi tình dục của mình thì bạn nên chọn những đồ vật không quá đắt tiền để khỏi xót ruột. Thực hiện cuộc “yêu” trong bồn tắm với đầy thức ăn bên cạnh cũng là một ý kiến hay nếu đối tác của bạn không có ý kiến gì khi ngồi ăn bên cạnh bồn cầu.

Nguyên tắc 3:

Đảm bảo rằng thức ăn bạn chuẩn bị không quá tệ hại như kiểu măng tây nấu quá kĩ, hoa quả héo quắt lại. Điều này sẽ làm hứng thú cuộc vui giảm xuống

Nguyên tắc 4:

Bạn có thể nghĩ ra mấy trò trên giường như liếm mật ong trên người nhau hay nô đùa với hũ mứt cam và điều này khiến hai ban thực sự thích thú, vui vẻ nhưng bạn càng vui bao nhiêu thì lúc dọn dẹp lại càng vất vả bấy nhiêu.

Nguyên tắc 5:

Một số loại thức ăn sẽ giúp nàng trông gợi cảm hơn những loại khác. Ví dụ như trong các cuộc vui trên giường thì thức ăn ngọt được lựa chọn nhiều hơn đồ mặn có lẽ vì tâm lí thích tăng thêm độ ngọt ngào. Và nhiệt độ trong phòng cũng nên được điều chỉnh cho phù hợp, không quá nóng cũng không quá lạnh.

Nguyên tắc 6 :

Nguyên tắc cuối cùng là “Hãy vui vẻ lên!” dù cho bạn địa điểm là ở đâu trong nhà, thực phẩm gồm những gì thì quan trọng nhất vẫn là hai người cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét