Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Sợ hãi vì bạn gái đòi "khám phá"

Sợ hãi vì bạn gái đòi "khám phá"


Sau một đêm nằm cạnh nhau, cô ấy luôn đòi hỏi được khám phá cơ thể em và hơn thế nữa...
Sợ hãi vì bạn gái đòi "khám phá"
Cô ấy rất thích nghe em nói về chuyện em đã "làm gì" cô ấy (Ảnh minh họa)

Em là người thường xuyên theo dõi mục. Em rất thích đọc những câu chuyện liên quan đến giới tính để tìm hiểu hơn về bản thân mình, cũng như hiểu rõ hơn trong chuyện ấy. Thế nhưng, khi đứng trước sự cám dỗ của giới tính, em thực sự rất hoang mang và lo sợ.
Em năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học về lĩnh vực kinh tế. Em có ngoại hình ở mức trung bình, nhận xét một cách khách quan thì "chỉ có khuôn mặt sáng sủa"… và yếu điểm của em là không được tự tin cho lắm. Nhưng không phải vì thế mà cuộc sống của em lại thiếu đi những người con gái.
Em là một chàng trai đa cảm và cũng đã trải qua rất nhiều mối tình, tuy nhiên những tình cảm đó cũng chỉ dừng lại ở cái nắm tay, ôm hôn nhẹ nhàng. Nhưng cách đây 5 tháng, sau khi chia tay người yêu với lý do “gia đình không đồng ý” được một thời gian ngắn thì em quen một cô gái trên mạng xã hội facebook, người mà mới nói chuyện lần đầu nhưng em đã cảm giác thân quen từ lâu. Bọn em đã cùng chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện về tình yêu, học tập, cuộc sống…
Sau ba tháng nói chuyện, em đề nghị gặp mặt. Và sau vài lần gặp gỡ thì chúng em chính thức yêu nhau. Thực sự đây là một tình yêu tuyệt vời với em vì cô ấy là mẫu người em đã ao ước bấy lâu nay. Càng ở bên nhau, hiểu nhau hơn, em càng thấy yêu và cần cô ấy nhiều hơn. Thậm chí, khi nói chuyện với nhau, em còn tính ra trường, có việc làm là sẽ tổ chức đám cưới luôn. Và tình yêu vẫn sẽ đẹp đẽ, lãng mạn như thế nếu như gần đây không xảy ra một chuyện bất thường…
Sợ hãi vì bạn gái đòi "khám phá", Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, tinh duc, quan he truoc hon nhan, tinh yeu gioi tinh, ban tre, gioi tre, moi tinh dau, sex, quan he tinh duc, kien thuc gioi tinh, bao
Hai đứa đã quấn lấy nhau không rời xa nửa bước (Ảnh minh họa)
Một lần em về trường nơi cô ấy đang theo học (cô ấy học trường Y ở quê em, còn em học đại học ở Hà Nội). Lần ấy em về quê nhưng em đã không về nhà mà quyết định ở lại bên cô ấy. Chúng em quấn lấy nhau không rời xa nữa bước… nhưng hoàn toàn không có “chuyện gì” xảy ra vì em cũng không muốn cô ấy nghĩ em là một chàng trai ham hố dục vọng.
Sau khi đi chơi tối cùng bạn bè cô ấy, em về phòng cô ấy ngủ. Em cẩn thận mời thêm hai người bạn khác của cô ấy ngủ cùng để đảm bảo hai đứa bọn em "yêu nhau trong sáng". Lúc đầu em nghĩ sẽ xuống đất ngủ để cô ấy cùng hai người bạn ngủ trên giường… nhưng cả bạn gái em và hai cô bạn ấy đều bảo em: “Ngủ dưới đất lạnh, lên ngủ trên giường cho ấm”. Và em cũng chẳng ngần ngại gì nên lên giường nằm ngoài cùng, cạnh người yêu em.
Chúng em nắm tay nhau như thế, rồi em ngủ thiếp đi, trong khi cô ấy vẫn nói chuyện với bạn gái của mình. Nửa đêm, cả hai đều tỉnh dậy, giữa không gian vắng lặng, cùng hơi thở ấm áp của đối phương, chúng em đã mạnh dạn chạm lên cơ thể nhau. Bọn em đã trao cho nhau những nụ hôn nồng nhiệt nhất… và cả đêm hôm ấy, gần như cả hai không ngủ. Chúng em ôn hôn nhau mãnh liệt và đã làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc mà không cần tình dục. Sự lén lút vì có hai người bạn bên cạnh càng khiến bọn em cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Sau đêm ấy, chúng em yêu nhau nhiều hơn, nhớ nhau nhiều hơn nhưng vẫn tự nhủ với lòng mình là không bao giờ quan hệ trước hôn nhân. Thế nhưng, cũng sau đêm ấy, cô ấy thường xuyên nói với em về những cảm giác em đã mang lại cho cô ấy… thậm chí, cô ấy nói những lời em thực sự rất “dị ứng” bởi nó rất thô tục và không cần thiết. Cô ấy cũng bảo với em rằng: “Em rất muốn được nghe anh nói, anh đã làm gì em”… và cô ấy cười rất bí hiểm.
Bạn trẻ cuộc sống ạ! Thực sự em rất hoang mang vì sự bạo dạn của người yêu mình. Bây giờ cô ấy lại thường xuyên nhắn tin, gọi điện nói rằng: “Em rất muốn được khám phá cơ thể anh”. Khi nghe cô ấy nói như vậy, cảm cảm giác sợ hãi và lo lắng vô cùng… vì em không biết cô ấy có yêu em thật lòng không hay chỉ coi em như "công cụ" để thỏa mãn dục vọng của mình?
Em đang rất hoang mang và lo sợ trước sự bạo dạn của người yêu mình. Qua đây, em cũng mong độc giả của Bạn trẻ cuộc sống hãy cho em những lời khuyên bổ ích nhất để em yên tâm hơn và đưa ra quyết định đúng đắn trong tình yêu này!
Em xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét