Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Khám sức khỏe cơ quan, đơn vị

Trước tiên, Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị Việt Pháp xin trân trọng gửi đến Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên của Quý Cơ quan/Công ty lời chúc sức khỏe và thành đạt.
 
   Ngày nay, nguồn nhân lực được xem là tài sản quý giá và là nhân tố không thể thiếu, quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Họ sẽ làm việc hiệu quả khi có một môi trường lao động an toàn và một sức khỏe tốt. Vì vậy, việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ và cung cấp những kiến thức y học cơ bản về các kỹ năng sơ cấp cứu, các bệnh nghề nghiệp cũng như các bệnh thường gặp cho nhân viên là một trong những hoạt động thiết yếu.
   Xuất phát từ nhu cầu trên, Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị Việt Pháp đã triển khai công tác Khám sức khỏe định kỳ, tổ chức các lớp bồi dưỡng, huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu và tư vấn về bệnh nghề nghiệp cho các Cơ quan, công ty, xí nghiệp, trường học và các đơn vị có nhu cầu. Với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý Cơ quan/Công ty cũng như thay mặt Quý Cơ quan/Công ty thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến nhân viên của mình.
   Đặc biệt, Quý Cơ quan/Công ty với số lượng từ 150 nhân viên trở lên, Bệnh viện chúng tôi có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên trách sẽ đến khám và tư vấn sức khỏe cho từng nhân viên  tại Quý Cơ quan/Công ty. Công tác tổ chức khám sức khỏe này sẽ giúp Quý Cơ quan/Công ty tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
Quý Cơ quan/Công ty có nhu cầu xin liên hệ:
Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Y học Việt Pháp
Địa chỉ:  112,Phố Mai dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0466741651 - 0988410350
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Cơ quan/Công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét