Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

khô âm đạo

Chồng đánh bài “lơ”…
Đã hơn 3 tháng nay, vợ chồng Hạnh không còn ngủ chung với nhau. Nguyên nhân chính cũng chỉ vì Hạnh thấy khó chịu khi phải “chiều” chồng. Cứ mỗi lần vợ chồng “gần gũi”, cô lại thấy đau đớn không thể tả. Cố làm mọi cách, kể cả thư giãn như lời chồng nói nhưng chẳng ăn thua gì.
Ban đầu, chồng Hạnh cũng nghi ngờ vợ có người khác nên về nhà chán chồng, nhưng rồi thấy vợ suốt ngày đầu tắt mặt tối, chẳng lấy đâu ra thời gian rảnh. Hơn nữa, vợ Quang từ xưa đến nay nổi tiếng đoan chính, chuyện ngoại tình rồi chán chồng là khả năng rất khó xảy ra. Quang khuyên Hạnh nên nghỉ ngơi vài hôm cho bình phục, anh cũng nghĩ, chỉ cần rảnh rang, bồi dưỡng một chút là mọi chuyện có thể sẽ thay đổi.
Nhưng Hạnh vẫn “khô như ngói” mỗi lúc gần chồng. Thấy vậy, cô càng sợ hãi và mỗi cuộc “giao ban” đối với Hạnh đều giống cực hình: vừa đau đớn lại vừa cảm thấy có lỗi với chồng. Ngặt nỗi, cứ sợ sệt và ngại ngùng nên cô không dám đi khám, chỉ lén lút tìm trên mạng những mẹo vặt liên quan đến chứng “khô hạn” và tự mình chữa trị. Có hôm Hạnh mua một hộp gel bôi trơn về và “tự xử” trước trong phòng tắm. Mọi chuyện sau đó đều diễn ra êm đẹp cho đến lúc cô thấy khó chịu vì ngứa.
Thế là “tiền mất, tật mang”, vừa không cải thiện được tình hình, bây giờ “cô bé” của Hạnh lại sưng tấy vì dị ứng. Quang thấy vợ bị thế lại xị mặt ra, bảo vợ quá tin người, không biết gì cũng lăm le dùng thuốc tầm bậy. Hạnh nghe chồng nói, nghĩ mà thấy ấm ức, bởi cô làm vậy cũng chỉ để muốn hai vợ chồng hạnh phúc hơn mà thôi. Chồng chẳng biết thương, lại còn mắng cô thế này thế nọ.
Vợ bị “khô hạn”, chồng tìm cách “ăn vụng” - 1
 Đa số các quý ông lại tỏ ra khó chịu với chứng bệnh “khô hạn” của vợ mình và tìm giải pháp ngoại tình để giải quyết vấn đề sinh lý (Ảnh minh họa)
Kể từ hôm đó, hai vợ chồng Hạnh như mặt trăng với mặt trời. Quang thấy vợ lâm vào tình cảnh “dở khóc, dở cười” mãi cũng đâm chán, không còn động viên vợ như mấy bữa đầu nữa. Cứ đến giờ là quay mặt vào tường ngủ im thin thít. Hạnh thấy chồng lơ mình cũng đâm tự ái, cô mang gối sang phòng con và ở đấy luôn, không chịu về. Và đã 3 tháng nay, vợ chồng Hạnh ngủ riêng mà không một ai có ý kiến gì, dù đôi lúc, Hạnh rất muốn được chồng xuống nước xin lỗi, an ủi và ôm vào lòng.
Vợ chồng Minh – Tuấn cũng lâm vào tình trạng tương tự khi Minh có triệu chứng “khô hạn”. Nhưng thay vì tìm cách giải quyết cùng vợ, Tuấn lại “đổ lỗi” hết cho vợ mình và lảng tránh bằng những cuộc rượu thâu đêm suốt sáng. Tuấn cho rằng: “Gặp trục trặc trong vấn đề ấy thì dù có yêu vợ đến chừng nào tôi cũng không thể thông cảm mãi được”. Anh còn cho rằng, vấn đề đến từ ai thì chỉ có người ấy mới giải quyết được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét